9 รายชื่อผู้สูญหาย เพตุ "เครื่องบินเล็กตก" อ.บางปะกง

"เครื่องบินเล็กตก" เปิด 9 รายชื่อผู้สูญหาย พบเป็นนักท่องเที่ยวจีน 5 ราย คนไทย 4 คน เป็นพนักงานต้อนรับและนักบิน

"เครื่องบินตก" ยังติดตามกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เกิดเหตุ เครื่องบินเล็กตกในพื้นที่หมู่ 6 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 ส.ค. 67 ซึ่งจุดที่เครื่องตกเป็นพื้นที่ป่าโกงกาง

 

 

เบื้องต้นตามรายงานระบุว่า เครื่องบินลำนี้ขึ้นบินจากสนามบินสุวรรณภูมิเพื่อเดินทางไปยังเกาะไม้ซี้ จ.ตราด แต่ขึ้นบินได้เพียง 11 นาที ก็เกิดระเบิดและพุ่งตกลงมาในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งตลอดช่วงค่ำ ชุดปฏิบัติการเก็บกู้ซากเครื่องบินเล็กยังคงปฏิบัติการต่อเนื่อง


จากนั้นเมื่อ เวลา 19:23 น. ของวันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ขุดเจอเจอล้อหลังซ้ายของเครื่องบิน ต่อมาเวลา 19:40 น. เจอชิ้นส่วนมือมนุษย์  เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังในการขุดหน้าดิน และทำการมาร์กจุดเอาไว้ให้พิสูจน์หลักฐานไปพร้อมๆ กัน  


นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังเจอรูปถ่ายของชายชาวเอเชียเชื่อว่าเป็นบุคคลที่อยู่บนเครื่องบิน  และข้าวของ ต่างๆ บนเครื่องบินที่จมโคลน
 

 

ขณะที่เจ้าที่ของบริษัทต้นสังกัดของเครื่องบิน ที่เข้ามาตรวจสอบบอกว่าจนถึงตอนนี้เจอส่วนท้าย ส่วนปีก ของเครื่อง ยังไม่เจอส่วนหัวกับส่วนกลางของเครื่องบิน ยังคงต้องระดมค้นหาเศษซากเครื่องบินต่อ 


ก่อนที่จะมีรายงานว่า ในเครื่องบินลำดังกล่าวมีผู้ที่โดยสารมาทั้งหมด 9 คน เป็นนักบิน 2 คน นักท่องเที่ยว 5 คน และพนักงานต้อนรับ 2 คน สำหรับรายชื่อทั้ง 9 คนมีดังนี้

1. น.ส.นภัค จีระศิริ อายุ 34 ปี

2. น.ส.สิริยุพา อรุณาทิตย์ อายุ 25 ปี

3. Ms.Jing Zhang อายุ 42 ปี สัญชาติจีน

4. Mr.Jinfeng Yin อายุ 38 ปี สัญชาติจีน

5. Ms.Yu Tang อายุ 33 ปี สัญชาติจีน

6. Miss.Hang,Yin อายุ 13 ปี สัญชาติจีน

7. Miss.Jing Jing Zhang อายุ 12 ปี สัญชาติจีน

8. นาย อนุชา เดชอภิรักษ์ชน อายุ 61 ปี นักบิน

9. นาย พรศักดิ์ โตทับ อายุ 30 ปี ผู้ช่วยนักบิน

9 รายชื่อผู้สูญหาย เพตุ \"เครื่องบินเล็กตก\" อ.บางปะกง

ภาพจาก กู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ทีมงานบายพาสชุด 3