"เครื่องบินเล็กตก" กู้ภัยใจหายวูบ เงาใบหน้าปริศนาชัดมาก

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเหตุเครื่องบินเล็กตกเผยคลิปวินาทีหลอน ถ่ายติดใบหน้าปริศนาชัดเจนมาก ถึงกับบอกว่านาทีที่เห็นใจหายวูบ

จากเหตุระทึกขวัญ เครื่องบินเล็กตก เขาดิน บางปะกง เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมาโดยมีทีมกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องระดมกำลังค้นหาผู้สูญหายใต้บ่อโคลนเป็นเวลากว่า 11 ชั่วโมงจนเจอชิ้นส่วนมนุษย์กระจัดกระจายใต้โคลนลึก 10-11 เมตร ทั้งนี้มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยรายหนึ่งโพสต์เหตุการณ์สุดหลอน เจอใบหน้าคนปริศนา

 

เครื่องบินเล็กตก กู้ภัยใจหายวูบ เงาใบหน้าปริศนาชัดมาก

โดยเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลาประมาณ 15.17น.จนถึงเช้ามืดอีกวันเป็นเวลากว่า 11 ชั่วโมงที่ทีมกู้ภัยทำงานแข่งกับเวลา ค้นหาร่างผู้สูญหายเหตุเครื่องบินเล็กตก บางปะกง กว่า 9 คน ซึ่งมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยรายหนึ่งถ่ายติดใบหน้าปริศนา 

 

เครื่องบินเล็กตก กู้ภัยใจหายวูบ เงาใบหน้าปริศนาชัดมาก

 

เขาได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพของเจ้าหน้าที่ที่กำลังปฎิบัติหน้าที่แต่กลับมีเงาภาพ คล้ายหน้าคนปรากฏอยู่ด้วย พร้อมระบุข้อความว่า

" วินาทีที่เห็นคือใจหายวูบ" #สวัสดียามเช้าออกเดินทาง ไปค้นหากันต่อ เจอผมต้องการให้ช่วยอะไรมาบอกได้เลยนะครับ #เครื่องบินตก

สำหรับเหตุการณ์เครื่องบินเล็กตกในครั้งนี้ เป็นเครื่องบิน Cessna Caravan C208 ทะเบียน HS-SKR ให้บริการในเที่ยวบินที่ TFT209 ของบริษัท ไทย ฟลายอิ้ง เซอร์วิส จำกัด ได้ขาดการติดต่อและประสบอุบัติเหตุ หลังวิ่งขึ้นจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เมื่อเวลา 14.46 น. มุ่งหน้าสู่ท่าอากาศยานส่วนบุคคล เกาะไม้ซี้ จ.ตราด โดยอากาศยานขาดการติดต่อ เมื่อเวลา 14.57 น. ในตำแหน่งทางตะวันออกเฉียงใต้ ระยะทาง 18.7 ไมล์ทะเลจากท่าอากาศยาน

เครื่องบินเล็กตก กู้ภัยใจหายวูบ เงาใบหน้าปริศนาชัดมาก

 

เครื่องบินเล็กตก กู้ภัยใจหายวูบ เงาใบหน้าปริศนาชัดมาก

 

ในเครื่องบินลำดังกล่าวมีผู้ที่โดยสารมาทั้งหมด 9 คน เป็นนักบิน 2 คน นักท่องเที่ยว 5 คน และพนักงานต้อนรับ 2 คน สำหรับรายชื่อทั้ง 9 คนมีดังนี้

1.ด.ญ.ชาง จิง จิง อายุ 12 ปี
2.น.ส.ชาง จิง อายุ 43 ปี
3.น.ส.ทาง ยู อายุ 42 ปี
4.นายยิน จิน แฟง อายุ 45 ปี
5.ด.ญ.ยิน ฮาง อายุ 13 ปี
6.น.ส.นภัค จีระศิริ อายุ 35 ปี พนักงานต้อนรับ
7.น.ส.สิริยุพา อรุณาทิตย์ อายุ 26 ปี พนักงานต้อนรับ
8.นายพรศักดิ์ โตทับ อายุ 30 ปี ผู้ช่วยนักบิน
9.ร.อ.อนุชา เดชอภิรักษ์ชน อายุ 61 ปี นักบิน