"แมวส้มใครหายที่ดอยเชียงใหม่" สาวใจดีอัพเดตล่าสุด รู้แล้วทำไงกับน้องดี

"แมวส้มใครหายที่ดอยเชียงใหม่" เห็นสายพันธุ์แล้วมีแต่คนเป็นห่วง สาวใจดีอัพเดตล่าสุดจะทำยังไงกับน้องต่อไป

"แมวหาย" จากที่เป็นภาพไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ก่อนหน้านี้ เนื่องจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kanaporn Pukcharoen ได้โพสต์ตามหาเจ้าของแมวส้มหน้าตาน่าเอ็นดูตัวหนึ่ง ซึ่งเธอไปเจอน้องส้มนี้ที่ ฮาดู่บิ ม่อนชมวิวดอยหลวง จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะประกาศตามหาในเฟซบุ๊ก 

 

\"แมวส้มใครหายที่ดอยเชียงใหม่\" สาวใจดีอัพเดตล่าสุด รู้แล้วทำไงกับน้องดี

โดยเจ้าของเฟซบุ๊กดังกลาวระบุรายละเอียดว่า "เที่ยวครั้งนี้ได้อะไรหลายๆ อย่างเลย นอกจากเป็นผู้ประสบภัยแล้วยังเป็นโรคแมวงอกเพิ่มอีก 1 คนในพื้นที่บอกว่าน้องมากับนักท่องเที่ยว อยู่มาน่าจะอาทิตย์นึงแล้ว ผอมและหิวมาก หากเจ้าของตามหาอยู่ติดต่อรับคืนได้พร้อม หลักฐานการเป็นเจ้าของ #แมวหาย #แมวหายฮาดู่บิ"

 

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ ทำให้กลายเป็นที่สนใจอย่างมาก ซึ่งผู้ที่พบเจอน้องเองก็บอกว่า มีคนสนใจติดต่อมารับน้องไปเลี้ยงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งน้องส้มตัวที่เจอนี้ ดูเหมือนว่าจะเป็นแมวพันธุ์แมนคูน ซึ่งมีราคาแพงกว่า แมวพันธุ์เปอร์เซีย ทำให้มีหลายๆ คนอดเป้นห่วงไม่ได้ว่าจะมีคนแอบอ้างนำน้องไปเลี้ยงในทางที่ไม่ดี 
 

\"แมวส้มใครหายที่ดอยเชียงใหม่\" สาวใจดีอัพเดตล่าสุด รู้แล้วทำไงกับน้องดี

ล่าสุดเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวได้อัพเดตเกี่ยวกับน้องส้มตัวนี้แล้วว่า "ยังไม่มีเจ้าของติดต่อมา แต่มีคนขอรับเลี้ยงน้องเยอะมาก เราขอรับเลี้ยงไว้เองนะ พาไปหาหมอภูมิตกนิดหน่อย แต่อย่างอื่นปกติดี ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เอ็นดูน้อง น้องชื่อดู่บิ คิดชื่อไม่ออกเลยตั้งตามสถานที่ที่เจอ" ซึ่งมีชาวเน็ตหลายๆ คนโดนตกเป็นแฟนคลับแล้วเรียบร้อย 
 

\"แมวส้มใครหายที่ดอยเชียงใหม่\" สาวใจดีอัพเดตล่าสุด รู้แล้วทำไงกับน้องดี