"แม่ค้าทุเรียนปากแจ๋ว" คนสุรินท์ลุกฮือบุกถึงร้าน ไล่ไปขายที่อื่น

กฐินเมืองช้างลง ล่าสุด แม่ค้าทุเรียนปากแซ่บโดนคนสุรินทร์จำนวนมากลุกฮือบุกถึงหน้าร้าน กดดันให้ขอโทษและไล่ให้ไปขายที่อื่น

ทัวร์ลงของจริง แม่ค้าทุเรียนสุรินทร์ อยู่ยากแล้ว ล่าสุดคนสุรินทร์แห่บุกถึงหน้าร้านกดดันให้ออกมาขอโทษและย้ายไปขายที่อื่น จากดราม่าลูกค้าซื้อทุเรียนแกะเนื้อแบบแพ็คแต่เจอทุเรียนเน่า แม่ค้าไม่ขอโทษแถมออกมาไลฟ์ตอบโต้แบบแซ่บสุดๆ

 

แม่ค้าทุเรียนปากแจ๋ว คนสุรินท์ลุกฮือบุกถึงร้าน ไล่ไปขายที่อื่น

ดราม่าเริ่มจากมีลูกค้ารายหนึ่งโพสต์ในกลุ่มถึงร้านทุเรียนสุรินทร์ตรงข้ามศาล ว่า #ขอสะท้อนกลับไปยังร้านขายทุเรียนร้านนึง ที่อยู่ ตรงข้ามศาล... เมื่อวานแวะซื้อทุเรียนมาแพ็คละ 150 บาท ภายนอกก็ดูดีแหละ ก็ดูสวยแหละ แต่แกะออกมามันบูด เหม็นเปรี้ยวบูดเน่าเลย ก็ได้ทำการหักแชทไปหา เขาก็ไม่อ่าน คอมเม้นไปในโพสต์ ก็ไม่ตอบ

ไม่รู้ว่าไม่เห็นคอมเม้นหรือตั้งใจไม่ตอบนะคะ ล่าสุดหาโพสต์นั้นไม่เจอละ เราก็ไม่ได้อยากโพสต์ให้ร้านเสียหายหรอก แต่คุณเล่นไม่ตอบ ไม่หือไม่อือออะไรเลย เราซื้อเราก็อยากได้กินของอ่ะเนาะ แต่นี่มันบูดมันเน่า มันกินไม่ได้ ถึงมันจะราคาแค่ 150 บาทแต่มันก็เงินเนาะ ฝากไว้...ให้คิดและรับผิดชอบค่ะ ขอบคุณค่ะ

 

แม่ค้าทุเรียนปากแจ๋ว คนสุรินท์ลุกฮือบุกถึงร้าน ไล่ไปขายที่อื่น

ต่อมาทางแม่ค้าทุเรียนได้ออกมาโพสต์และไลฟ์ด่ากลับทางฝั่งลูกค้าด้วยความดุเดือด พร้อมกับท้าตบ บอกว่าเขียนป้ายบอกแล้วว่าเป็นเกรดทำขนม พร้อมด่าเหมารวมว่าคนสุรินทร์จนกินได้แต่ของถูก

และได้ออกมาไลฟ์ฟาด ในช่วงหนึ่งได้พูดว่า "ถ้ามีเงินก็ซื้อของดีๆ กิน ไม่มีปัญญาก็ตา...ไป ทุเรียนกิโลละแค่ 590 - 1,500 ซื้อกินเลย อย่ามารอซื้อราคาแพ็กละ 49 - 150 บาท ที่หวังว่าจะได้แพ็คใหญ่ๆ 5 ขีด 6 ขีด 7 ขีด หรือ ราคาที่ถูกมากๆ แต่ได้แพ็กใหญ่ๆ มีปัญญาแค่นี้เหรอ แต่พอซื้อถูกๆ ไปก็มาบ่นว่าแ..กไม่ได้

 

แม่ค้าทุเรียนปากแจ๋ว คนสุรินท์ลุกฮือบุกถึงร้าน ไล่ไปขายที่อื่น

 

เรื่องทั้งหมดมันเกิดจากความโลภมากทั้งนั้น ถ้ามีปัญญาก็แ..กของแพง ถ้าไม่มีปัญญาก็แ..กของถูก แต่พอแ..กแล้วก็อย่ามาโวยวายว่าได้ของไม่ดี ถ้าไม่พอใจก็มาคุยกันตัวต่อตัวที่ร้าน" และท้าตบตีกลับลูกค้า ซึ่งต่อมาคลิปไลฟ์นี้ก็หายไปแต่ทางเพจดังแคปไว้ได้

 

แม่ค้าทุเรียนปากแจ๋ว คนสุรินท์ลุกฮือบุกถึงร้าน ไล่ไปขายที่อื่น

 

ทว่าทางร้านก็ยังไม่ออกมาขอโทษและได้ปิดร้านไปหลังเกิดเรื่อง แต่ในเฟซบุ๊กส่วนตัวยังคงโพสต์เหมือนไม่ได้รู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น 

ล่าสุดวันที่ 30 สิงหาคม 2567 เพจอีซ้อขยี้ข่าว3 ได้โพสต์รูปภาพมีคนสุรินทร์จำนวนมากบุกไปถึงหน้าร้านทุเรียนเพื่อกดดันให้แม่ค้าออกมาขอโทษและไล่ให้ไปเปิดร้านที่อื่น ระบุ

"กฐินเมืองช้าง...ล่าสุดร้านทุเรียนดังอาจต้องเตรียมย้ายที่ใหม่หลังถูกพ่อแม่พี่น้องชาวสุรินทร์บุกไปกดดันต้องการให้เจ้าของร้านออกมาขอโทษและขอให้ย้ายร้านไปขายที่จังหวัดอื่น..."

 

แม่ค้าทุเรียนปากแจ๋ว คนสุรินท์ลุกฮือบุกถึงร้าน ไล่ไปขายที่อื่น

 

ขอบคุณ อีซ้อขยี้ข่าว3