เหยื่อชายคลั่งซิ่ง6ล้อชนดะกลางกรุง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตแล้ว

จากกรณีเกิดเหตุชายคลั่งซิ่ง6ล้อไล่ชนกลางกรุง ล่าสุดมีรายงานน่าเศร้า หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ที่ถูกชนเสียชีวิตแล้ว

จากกรณี วันที่ 4 กันยายน 2567 ช่วงเวลา 14.00 น. เกิดเหตุระทึกกลางกรุง ชายคลั่งขับรถ6ล้อไล่ชนดะไม่เลือกหน้า บริเวณแยกกล้วยน้ำไท ย่านพระราม 4  โดยนายเม ( นามสมมุติ) ผู้บันทึกภาพเหตุการณ์ตำรวจ 4 นาย พร้อมรถจักรยานยนต์ 2 คัน ไล่ติดตามชายขับรถบรรทุก6ล้อ ที่ไม่มีกระบะข้าง ลักษณะคนขับคล้ายมีอาการคลุ้มคลั่งเสียสติ ขับรถ 6 ล้อวนรอบ ระหว่างตึกมาลีนนท์ ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ มุ่งหน้าแยกพระโขนง ก่อนที่จะกลับรถขับกลับมาทางตึกมาลีนนท์และมุ่งหน้าขาออก 

 

เหยื่อชายคลั่งซิ่ง6ล้อชนดะกลางกรุง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตแล้ว

 

จนกระทั่งไปติดไฟแดงบริเวณแยกกล้วยน้ำไท และตำรวจพยายามไปสกัดกั้นด้วยการขึ้นไปบนรถบรรทุกคันดังกล่าวและทุบกระจกรถ เพื่อหยุดยั้ง แต่คนขับได้ใช้อาวุธมีดฟัน ทำให้ตำรวจต้องล่าถอย ก่อนที่ตำรวจออีก 3 นาย ระดมยิงยางรถ เพื่อสกัดกั้นไม่ให้รถเคลื่อนที่ แต่ชายคนขับพยายามขับเบียดขวาและตบออกซ้ายทำให้รถเสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์ของประชาชนที่จอดติดไฟแดงได้รับความเสียหาย จากนั้นได้ขับเลี้ยวขวามุ่งหน้าท่าเรือ ขณะนี้อยู่ระหว่างการไล่ติดตาม

 

เหยื่อชายคลั่งซิ่ง6ล้อชนดะกลางกรุง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตแล้ว

 

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณแยกกล้วยน้ำไทและได้มีโอกาสพูดคุยกับนาย ทวีชัย ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณบ่ายครึ่ง ตอนเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงยางสกัดรถหกล้อ แต่ไม่สามารถสกัดไว้ได้และรถบรรทุกดังกล่าวได้ขี่หลบหนีมุ่งหน้าไปยังท่าเรือ 

จากนั้นโทรสอบถามพ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ ถึงเรื่องราว ที่เกิดขึ้น ผกก.เปิดเผยว่า ช่วงเวลา 13:51 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน. ทองหล่อได้รับแจ้งเหตุวิทยุ ว่าถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชน ท้ายรถเก๋งยี่ห้อ MG สีขาว และผู้แจ้งได้ยินเสียงปืนและเข้าไปอยู่ในปั๊มปตท.ย่านคลองตัน เจ้าหน้าที่สายตรวจทองหล่อได้ไปและพบว่าผู้แจ้งนั้นมีอาการตกใจหวาดกลัว เบื้องต้นจากการสอบถามทราบว่า รถบรรทุกดังกล่าวได้เฉี่ยวชนจักรยานยนต์รับจ้างที่ถนนพระราม4 ซึ่งคนขับเป็นชายและหญิงเป็นแฟนนั่งซ้อนมาด้วย ถูกรถบรรทุกทับได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้ทำ CPR และส่งตัวรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลรวมใจรักและโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 

เหยื่อชายคลั่งซิ่ง6ล้อชนดะกลางกรุง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตแล้ว

 

ทั้งนี้เมื่อรถบรรทุก ได้ขับรถเฉี่ยวชนและรู้ตัวว่าทำคนบาดเจ็บสาหัสก็ยังขับรถหลบหนีแล้วไปชนท้ายของรถเก๋ง สีขาวคันดังกล่าวที่แจ้งเหตุได้จอดรถขวาง และรถบรรทุกดังกล่าวได้ชนท้ายและมุ่งหน้าหลบหนีต่อท เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ไปสกัดจับตามคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวและรถบรรทุกดังกล่าว ก็หลบหนีไปยังท่าเรือ คลองตัน บางนา สุดท้ายรถบรรทุกคันดังกล่าวได้ไปหยุดจอดอยู่ที่คลองบางน้ำจืด และหลบหนีกระโดดลงคลอง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมรถบรรทุกคันดังกล่าวไว้ได้แล้วขณะนี้นี้อยู่ระหว่างการไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุ

จากนั้นมีรายงานว่า ชายคลั่งคนดังกล่าวพยายามกระโดดน้ำลงคลองบางน้ำจืด อ.บางพลี เพื่อหวังหลบหนี พร้อมพยายามจบชีวิตตัวเอง โดยใช้เชือกในท่อระบายน้ำ ซึ่งเจ้าหน้าได้เข้าทำการช่วยเหลือและเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

ล่าสุดมีรายงานน่าเศร้า นายประวิทย์ อายุ 39 ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ถูกชนได้รับบาดเจ็บสาหัสเสียชีวิตแล้วขณะนี้ได้นำศพส่งนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อทำการชันสูตรศพต่อไป