ดราม่า"พี่ญาคนรุม"เพจดังซัดกลับหลังฟังทุกคำพูด มีแต่เรื่องแก้ตัว

เพจดังเคลื่อนไหว ซัดอีกรอบ หลัง "พี่ญาคนรุม" ออกมาเผยคลิปเคลียร์ดราม่าในทุกประเด็น พร้อมขอโทษเรื่องหยิบเงินบริจาค ยืนยันคืนแล้ว และยอมรับว่าน้ำพริกไม่อร่อย สัญญาจะปรับปรุง


"ดราม่าพี่ญาคนรุม"ล่าสุด ฝั่ง พี่ญาคนรุม ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์คลิป ชี้แจงเคลียร์ชัดทุกประเด็นร้อน ในวันที่5 ก.ย.67  พร้อมแคปชั่น "พี่ญาคนรุมพร้อมพูดแล้ว"  โดย พี่ญา ต้องออกมาแจงหลังเพจดังขุดข้อมูลแฉชุดใหญ่ หลายEP. อาทิ ดราม่านักบุญทุนแม่ค้า เอาเปรียบและเรื่องเอาเงินบริจาคน้ำท่วมให้คนตาบอด รวมทั้ง คลิปปลาแดดเดียวหรือปลาหมึก ลามไปยันเรื่องน้ำพริกที่ขาย 

ซึ่งการออกมาชี้แจงครั้งนี้ พี่ญาคนรุม ได้อธิบายไล่กันชัดๆไปทีละข้อ เริ่มตั้งแต่ 

ดราม่าตอนนี้ที่หนักสุดก็คือ เหมือนทำไมพี่ญาไปหยิบเงินในกล่องทำบุญน้ำท่วมใช่ไหม ตัวพี่ญาเองนั่งอยู่ตรงนั้น เขากำลังไลฟ์สดกันอยู่ แล้วก็มีกล่องแล้วพอดีมีเด็ก 2 คนเดินมา คนนึงเขามองไม่เห็น ความประสงค์ดีของเราก็คือ เขาบอกว่าเขามาซื้อน้ำพริก พี่ญาเลยถามว่าแล้วน้ำพริกอยู่ที่ไหน เขาเปิดกระเป๋าให้ดู มีน้ำพริกอยู่ 10 กระปุก เขามาจากจังหวัดลพบุรี เลยถามเขาว่าทำไมซื้อแค่นี้ เขาก็บอกว่าเขาไม่มีเงิน เขามีแค่นี้

ดราม่า\"พี่ญาคนรุม\"เพจดังซัดกลับหลังฟังทุกคำพูด มีแต่เรื่องแก้ตัว

แว้บเราเข้ามาในสมองเลยว่า เขามีเงินแค่นี้ เขาอยากซื้ออีกแต่เขาไม่มี พี่ญาเลยคิดว่าเอาเงินนี้ไปช่วยเขาก่อน ตอนนั้นก็ขออนุญาตนะ คิดว่าจะมีดราม่าไหม พี่ญาก็พูดแบบนี้ทั้งๆที่กล้องมันจับอยู่พี่ญาก็ไม่ได้คิดอะไร คิดแค่ว่าช่วยคนนี้ก่อน คนนี้เขาเดือดร้อน มาถึงอยู่ข้างๆพี่ญาก่อน พี่ญาก็เลยเอาเงินตรงนี้มาช่วยเขาก่อน แต่ในใจคิดแล้วแหละว่าพี่ญาจะต้องเอาเงินมาใส่คืนแน่ๆและใส่คืนให้มากกว่าที่เขาเอาไป

ดราม่า\"พี่ญาคนรุม\"เพจดังซัดกลับหลังฟังทุกคำพูด มีแต่เรื่องแก้ตัว

พี่ญาหยิบมา 3,200 บาท ไม่ใช่ 10,000 บาทอย่างที่ข่าวออก แล้วพี่ญาก็ให้เขาไปบอกว่าซื้อน้ำพริกไปขาย เพราะจุดประสงค์ของเขาคือมาซื้อน้ำพริกไปขาย พี่ญาไม่รู้หรอกว่าเขาไปซื้อน้ำพริกไหม พี่ญายอมรับว่าตรงนี้พี่ญาผิดตรงที่คิดไวทำไวไม่ถามก่อนว่าเขาจะอนุญาตกันไหม คนที่มาช่วยกันเขาจะโอเคไหม แต่พี่ญาเห็นว่าคนที่ถ่ายอยู่พยักหน้าว่าช่วยได้ แล้วเขาก็ยื่นมา 500 เพื่อให้ไปช่วยน้องที่มองไม่เห็น พี่ญาก็เลยคิดว่าคงมีคนอื่นคิดเห็นตรงกัน ถ้าทุกคนคิดว่ามันผิดจุดประสงค์

 

อันนี้พี่ญาขอโทษ ทีมงานก็ขอโทษ ทีหลังเราจะถามคนรอบข้างด้วยว่าเห็นด้วยไหม แต่ทุกคนไปดูได้มันมีคลิปที่พี่ญาใส่เงินเข้าไปเพิ่มให้ 9000 บาท เป็นเงินสด ทั้งๆที่พี่ญาก็บริจาคน้ำพริก 100,000 บาท 

ด้านเพจดัง โรสคนรุม ก็ออกมาเคลื่อนไหวทันที เช่นกัน หลังจากที่มี คลิปพี่ญาคนรุม ออกมาชี้แจงจบดราม่าต่างๆ 

ดราม่า\"พี่ญาคนรุม\"เพจดังซัดกลับหลังฟังทุกคำพูด มีแต่เรื่องแก้ตัว

แก้ตัวเรื่องจกเงินบริจาคนางบอกนางใส่คืนแล้ว 9000 (ใส่คืนกลัวโดนด่า) 
แก้ตัวเรื่องลุงตาบอดที่มาเรียนสูตรน้ำพริก นางรับบริจาคให้ลุงและซื้อของตัวเองอ้างว่า ลุงตาบอดจะสอนยังไงมันสอนยาก เลยให้ลุงซื้อน้ำพริกตัวเองไปขาย กับลำไยแห้งไปต้มขาย 10 โล (แล้วลุงตาบอดจะต้มลำใยยังไงขนาดเมิ*ยังไม่สอนเขาทำน้ำพริกเลยอ้างว่าเขาตาบอด แล้วให้ซื้อลำใยแห้งไปต้มเองเขาจะทำได้มั้ยอุปกรณ์มีมั้ย) ไม่สอนทำน้ำพริกแต่ให้ลุงไปต้มน้ำลำไยเอง สมองอ่าเนอะ


สรุปออกมาขอโทษ แล้วอิพวกยูทูปเบอร์สายเดินตาม...หล่อนบอกรถทัวร์คว่ำ คว่ำกี่โมงบอกด้วยนะ

ดราม่า\"พี่ญาคนรุม\"เพจดังซัดกลับหลังฟังทุกคำพูด มีแต่เรื่องแก้ตัว
ไหว้ไม่สวยเลยค่ะโรสไม่พอใจ ไหว้ใหม่ค่ะขอสวยกว่านี้จะพิจารณานะคะ แต่รอชม ep.10 ได้เลย

-ยอมรับ ทำผิดจริงเรื่องช่วยเด็กตาบอด กับลุง
-ยอมรับน้ำพริกไม่อร่อยจริง สัญญาจะปรับปรุง
-เรื่องร้านข้าวหมูอบ ภาษี ไลฟ์สดตัดราคาตัวแทน ไม่พูดถึงเพราะกลัวโดนพี่สรรพากรบุก