อู้ฟู่ แก๊งขอทานหน้าเหลวกัมพูชา "กัน จอมพลัง"อึ้ง เห็นกับตารายได้วันเดียว

ทลายแก๊งขบวนการขอทานกัมพูชา-ขอทานหน้าเหลว หลบหนีเข้าประเทศ "กัน จอมพลัง"อึ้งรายได้ต่อเดือนไม่ธรรมดา แถมเจอแก๊งขอทานนี้ขอทานฝากมาบอกว่า ที่รายได้เยอะเพราะคนไทยใจดี

6 ก.ย.67 กัน จอมพลัง เปิดภารกิจบุกรังขอทานเขมรหน้าเหลว  ทลายแก๊งขอทานกัมพูชา ข้ามชาติหลบหนีเข้าประเทศ เข้ามาในไทยจำนวนมาก โดยมีหญิงรายหนึ่งหน้าเหลวคล้ายถูกน้ำกรด พร้อมสอบถามถึงรายได้ขอทานต่อเดือนที่ไม่ธรรมดา ชนิดที่ว่ามนุษย์เงินเดือนยังอาย  ที่สำคัญขอทานกัมพูชา เหล่านี้ฝากมาบอกว่าที่ได้เยอะเพราะคนไทยใจดี
 

โดยในเพจ กัน จอมพลัง ได้เผยว่า  เอฟซีขอให้ผมช่วยหญิงหน้าเหลวคล้ายถูกน้ำกรด ไม่มีตา ไม่มีหู นั่งขอทานอยู่กับเด็ก พอผมไปถึงทั้ง 2 คนพยามลุกหนี ผมจึงเรียกตำรวจ และนั่งซักพบว่าเป็น 1 ในขบวนการขอทาน กัมพูชา ข้ามชาติหลบหนีเข้าประเทศ มากันหลายคน เด็กที่เอามาด้วยก็ไม่ใช่ลูกตัวเอง มีนายหน้าพาขึ้นรถมาส่งตามจุดต่างๆ ตำรวจตรวจกระเป๋าพบเงินที่ขอทานได้วันเดียว 2,200 บาท เดือนหนึ่งได้ไม่ต่ำกว่า 60,000 บาท ตำรวจจ่อแจ้งค้ามนุษย์ และ พม. เอาเด็กไปตรวจ DNA 

อู้ฟู่ แก๊งขอทานหน้าเหลวกัมพูชา \"กัน จอมพลัง\"อึ้ง เห็นกับตารายได้วันเดียว

หลังจากนั้นผมขอให้พาไปบ้านก็ไม่ยอมพาไปแต่เล่าว่ายังมีคนน่าเหลวแบบตนอยู่ด้วยกันและมาขอทานพร้อมเด็กอีกหลายคน แต่มี FC ผมส่งข้อมูลมาเห็นพฤติกรรมแก๊งนี้ เล่าว่าหลังขอทานเสร็จจะตั้งวงจั่วไพ่ปาตี้กัน ใครพบเห็นแท็กเรียกส่งข้อมูลให้ผมได้เลยนะครับ ผมเชื่อเลยว่าคนที่ให้หลายๆคนได้เงินต่อวันน้อยกว่าพวกนี้แน่นอน อ่อๆลืมขอทานฝากมาบอกว่าที่ได้เยอะเพราะคนไทยใจดี
 

นอกจากนี้ กัน จอมพลัง  ยังได้บุกรังขอทานเขมรหน้าเหลว ขอทานมาได้เงินไปเล่นไพ่ ตั้งวงดื่มสุรา โดยที่ สน.คันนายาว นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เข้าพบ พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เพื่อขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว เข้าตรวจสอบบ้านเช่าภายในซอยรามอินทรา 73 ถนนรามอินทรา แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม.

อู้ฟู่ แก๊งขอทานหน้าเหลวกัมพูชา \"กัน จอมพลัง\"อึ้ง เห็นกับตารายได้วันเดียว

หลังจากที่ เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา กัน จอมพลัง และตำรวจ สน.ลาดพร้าว ได้จับกุมขอทานชาวกัมพูชาเป็นผู้หญิงรายหนึ่ง นำเด็กที่ไม่ใช่ลูกหรือญาติของตัวเอง มานั่งขอทานที่ตลาดบางกะปิ และได้พบข้อมูลว่าที่ซอยรามอินทรา 73  เป็นแหล่งที่พักอาศัยของขอทานต่างด้าว ส่วนใหญ่เป็นชาวกัมพูชาหลบหนีเข้าเมืองมาโดยผิดกฎหมาย เพื่อมาขอทาน โดยส่วนใหญ่มีร่างกายพิการตาบอดและใบหน้าเหลว 

อู้ฟู่ แก๊งขอทานหน้าเหลวกัมพูชา \"กัน จอมพลัง\"อึ้ง เห็นกับตารายได้วันเดียว

กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ภายในซอยดังกล่าว มีข้อมูลว่า เป็นแหล่งกบดานของแก๊งขอทานกัมพูชาหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย มีรายได้ต่อวันหลักพันบาท ได้เงินมาก็มานั่งดื่มเหล้า เล่นไพ่กัน ทำให้ต่อปีมีเงินไหลออกจากประเทศไทยหลายล้านบาท ด้วยเหตุผลที่ว่า คนไทยใจดีมักให้เงินให้ขอทาน อยากให้คนไทยช่วยคิดก่อนที่จะบริจาคเงินให้แก่ขอทานเหมือนเป็นการสนับสนุนให้ขอทานข้ามชาติไหลเข้ามาในประเทศไทย อีกทั้งเด็กไม่ได้เรียนหนังสือต้องมานั่งขอทาน  

อู้ฟู่ แก๊งขอทานหน้าเหลวกัมพูชา \"กัน จอมพลัง\"อึ้ง เห็นกับตารายได้วันเดียว

ต่อมา พ.ต.ต.โพชชง เสืองาม สวป.สน.คันนายาว นำกำลังตำรวจป้องกันและปราบปราม สน.คันนายาว เข้าร่วมตรวจสอบ พบบ้านเช่าหลังด้านข่าวเป็นอาคาร 2 ชั้นแบ่งซอยเป็นห้องพักให้เช่า แต่ไม่พบชาวกัมพูชาที่มีสภาพร่างกายพิการแต่อย่างใด คาดว่ากลุ่มคนพิการขอทานดังกล่าว หลบหนีไปก่อน จากนั้น กัน จอมพลัง ได้ประสาน พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบช.น. ขอกำลังตำรวจ กก.ดส.บช.น. เข้ามาร่วมตรวจสอบ หาข้อมูลและวางแผนปราบปรามแก๊งขอทานต่างด้าวชาวกัมพูชา ขบวนการนี้ต่อไป