โดนใจ "กัน จอมพลัง" โพสต์ชมด่านช่างน้ำหนักพะเยา แต่อ่านจบมีจุก

จากกรณีดราม่า รถขุดช่วยน้ำท่วมเชียงราย โดนจับน้ำหนักเกินต้องจ่ายค่าปรับหลักแสนและมีคดีติดตัว ล่าสุด กัน จอมพลัง โพสต์ข้อความถึงด่านช่างน้ำหนักพะเยา อ่านจบมีจุก

จากกรณีเหตุการณ์ที่กัน จอมพลัง โพสต์เดือด รถขุดดินช่วยน้ำท่วมเชียงรายโดนจับน้ำหนักเกิน ต้องจ่ายค่าปรับกว่า 3 แสนบาทและมีคดีติดตัว สุดท้ายกัน จอมพลัง ช่วยจ่ายค่าปรับให้แทนและประกาศว่าจากนี้รถที่มาช่วยน้ำท่วมแต่โดนจับน้ำหนักเกินตนจะจ่ายค่าปรับให้เอง และล่าสุด ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงด่านช่างน้ำหนักพะเยา กรมทางหลวง แบบได้ใจสุดๆ

 

โดนใจ กัน จอมพลัง โพสต์ชมด่านช่างน้ำหนักพะเยา แต่อ่านจบมีจุก

ก่อนหน้านี้ กัน จอมพลัง โพสต์ว่า "Fc ทักมาขอให้ผมช่วยพี่รถขุดที่เดินทางไปช่วยขุดดินที่เชียงราย ระหว่างเดินทางกลับถูกด่านชั่งน้ำหนักจังหวัดพะเยาของกรมทางหลวงจับกุมฐานรถน้ำหนักเกินพร้อมส่งดำเนินคดีและถ้าจะประกันตัวและรถต้องใช้หลักทรัพย์กว่า 320,000 หลังจากประกันต้องไปศาลต่อเพื่อจ่ายค่าปรับและมีคดีติดตัว เคสนี้ผมรับปากช่วยผมจะจ่ายค่าปรับให้เอง ส่วนรถขุดคันอื่นๆที่มาช่วยขุดดินออกจากเชียงรายแล้วขากลับโดนจับน้ำหนักเกินผมจะช่วยจ่ายค่าปรับให้ทั้งหมด สิ่งที่ผมห่วงต่อไปใครจะกล้ามาช่วยเชียงรายช่วยแล้วต้องมีคดีติดตัวแล้วขากลับรถขุดจะกลับกันยังไง

(เคสนี้ไม่ใช่ตำรวจที่เป็นต้นจับนะครับ กรมทางหลวงของกระทรวง คมนาคม เป็นคนจับมาส่งครับแล้วข้างรถก็แขวนป้ายช่วยน้ำท่วมอยู่ก็ยังโดน)"

 

โดนใจ กัน จอมพลัง โพสต์ชมด่านช่างน้ำหนักพะเยา แต่อ่านจบมีจุก

ล่าสุด ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง โพสต์ถึงด่านจับน้ำหนักพะเยา กรมทางหลวง ว่า

"ผมขอชื่นชมด่านช่างน้ำหนักพะเยา ของกรมทางหลวง ผมไม่เคยเห็นผลงานช่วยน้ำท่วมของท่านเลย แต่ผมเห็นผลงานท่านจับรถที่มาช่วยน้ำท่วมเชียงรายได้แบบดีเยี่ยมเห็นแล้วน้ำตาจะไหล"

 

โดนใจ กัน จอมพลัง โพสต์ชมด่านช่างน้ำหนักพะเยา แต่อ่านจบมีจุก

 

"มีบางคนบอกว่ามาช่วยคนก็ใช่จะทำผิดกฎหมายได้ ผมอยู่หน้างานเค้าไม่เกี่ยงวิธีหรอกครับอะไรช่วยชาวบ้านได้เอาหมด แต่ถ้าใครอยากเคร่งครัดกฎหมายเวลานี้มาจับผมด้วยผมกับพวกผมเอาเจ็ทสกีขับไปบนถนนเพื่อช่วยชาวบ้านมาไม่รู้กี่ชีวิต ผมพังรั้วพังประตูทำลายเข้าของเพื่อเข้าไผช่วยชีวิตคนมาแล้ว 4 คน ผมเอารถจอดขวางเพื่อเป็นฮับกระจายอาหารให้ชาวบ้าน"

 

โดนใจ กัน จอมพลัง โพสต์ชมด่านช่างน้ำหนักพะเยา แต่อ่านจบมีจุก

 

ขอบคุณ กันจอมพลัง ช่วยสู้