เปิดวาร์ปสาวหล่อ ขโมยรถป้ายแดง ฮอนด้า HRV จากเดอะ สตรีท รัชดา ซึ่งในรถมีแมวของเจ้าของรถด้วยอีก 1ตัว ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เร่งไล่ล่า

2 ต.ค.67 กรณี โจรขโมยรถป้ายแดง เป็นรถยนต์ฮอนด้า HRV สีดำ ป้ายแดงทะเบียน ฮ-7086  ชิงรถไปจากลานจอดรถห้างดังรัชดา โดยภายในรถคันดังกล่าวมีทรัพย์สิน และน้องแมวสีดำชื่อ"มอตี้" ล่าสุดเจ้าของรถได้มีการประสานงานกับตำรวจสน.ห้วยขวาง เพื่อไล่ล่าตัวคนร้าย โดยพบว่าเป็น สาวหล่อขโมยรถ

ด้านเดอะ สตรีท รัชดา ได้ออกหนังสือชี้แจงแล้ว โดยห้างสรรพสินค้า “The Street Ratchada” ออกแถลงการณ์ ใจความว่า 

จากเหตุการณ์ผู้ไม่ประสงค์ดีนำรถยนต์ของผู้มาใช้บริการออกไปจากลานจอดรถนั้น พนักงานรักษาความปลอดภัยของศูนย์การค้าฯ ได้เข้าไประงับเหตุที่เกิดขึ้นในทันทีอย่างสุดความสามารถ ทั้งนี้ ทางศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ได้ประสานกับ สน.ห้วยขวาง ให้ความร่วมมือในการส่งข้อมูลและหลักฐานให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทางศูนย์การค้าฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้จัดเจ้าหน้าที่ที่เป็นตัวแทนของศูนย์การค้าฯ คอยช่วยเหลือเจ้าของรถผู้เสียหายอย่างเต็มที่

เปิดวาร์ป สาวหล่อ ขโมยรถป้ายแดงจากห้างดังรัชดา

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าฯ ยังคงติดตามและประสานงานอย่างต่อเนื่อง หากมีผลสรุปที่ชัดเจนแล้วจะแจ้งเพื่อทราบในลำดับถัดไป

เปิดวาร์ป สาวหล่อ ขโมยรถป้ายแดงจากห้างดังรัชดา

ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา มีนโยบายปฏิบัติและมาตรการระบบความปลอดภัยที่เข้มงวด โดยยึดถือความปลอดภัยของผู้มาใช้บริการ ร้านค้า และพนักงานเป็นสิ่งสำคัญที่สุด“


ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว  เจ้าของรถ ได้ขับรถมาห้างดังกล่าว พร้อมพาน้องแมวดำ ชื่อมอตี้ มาด้วย ระหว่างที่ลงไปทำธุระ จึงได้เปิดแอร์-สตาร์ทเครื่องยนต์ทิ้งไว้เพื่อให้น้องแมวอยู่ในรถ ก่อนที่ทางสาวหล่อ จะสบโอกาสมาชิงรถ ขับหนีไปทางถนนรัชดาภิเษก

 

เปิดวาร์ปสาวหล่อขโมยรถ

รูปพรรณ คนร้ายเป็นสาวหล่อ ( LGBTQ ) ขโมยรถฮอนด้า HRV ป้ายแดง น้ำมันเหลือ 2 ขีด กุญแจอยู่กับผู้เสียหาย หากดับเครื่องรถ จะสตาร์ทไม่ได้ในรถมีทรัพย์สินและแมวอยู่ด้วย

เปิดวาร์ป สาวหล่อ ขโมยรถป้ายแดงจากห้างดังรัชดา

เปิดวาร์ป สาวหล่อ ขโมยรถป้ายแดงจากห้างดังรัชดา
แจ้งข้อมูล/เบาะแส

  • พ.ต.ท.รุจิภาส ถิระอมรบุญ 
  • รองผู้กำกับการสืบสวน สน.ห้วยขวาง 
  • 087-533-1555

เปิดวาร์ป สาวหล่อ ขโมยรถป้ายแดงจากห้างดังรัชดา

cr. บิ๊กเกรียน