แฉอีก "ฤาษีคนดัง" อินฟลู แม่ค้าออนไลน์ โดนเพียบ บางคนหมดตัว ถึงขั้นคิดสั้น

เพจเฟซบุ๊ก คุณท้าวศรีสุวรรณภิรมย์ภักดี แฉฤาษีคนดัง หลอกลวง คนดัง แม่ค้าออนไลน์ เปย์กันเป็นล้าน จองข้ามวันข้ามคืน บางคนหมดตัว ถึงขั้นคิดสั้น

แฉฤาษีคนดัง มาอีกแล้ว ล่าสุดโดยเพจเฟซบุ๊ก คุณท้าวศรีสุวรรณภิรมย์ภักดี ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า 

ฤาษี... หมอดูคนเล่นของชื่อดัง ภาคอีสาน

หรือเรียกอีกชื่อ นาย ศ. เลขบัตรประตำตัวประชาชน 3... อยู่บ้านเลขที่ 2... หมู่5 จ.มหาสารคาม

ฤาษีเก๊ผู้ทรงฤทธิ์ต้มตุ๋นหากินกับแม่ค้าออนไลน์ เคยเป็นฤาษีบวงสรวงพญานาคให้ลุงพ.เต่างอย ปัจจุบันรับดูดวง บวงสรวงงานพิธีต่างๆ ค่าครูตั้งแต่หลักพัน จนถึงหลักล้านบาท

กลไกการต้มตุ๋นคือ เล่นกับความโลภ เล่นกับจิตใจ ใช้จิตวิทยาโน้มน้าว ออกอุบายต่างๆ ให้บนกับปู่หรือผีที่สำนัก และแก้บนด้วย รถยนต์ ทอง เงิน รวมไปถึงอสังหาต่างๆมากมาย ส่วนใหญ่คนไปร่วมพิธี คือแม่ค้าออนไลน์ เจ้าของบริษัท โดยอาศัยคำพูดที่ว่า guทำให้รวยและมึงจะให้เท่าไหร่ ให้อะไร

มีตั้งแต่พิธีกรรมกินแบบชูชก เลี้ยงผี ผูกดวง ทำเสน่ห์และอีกมากมาย เป็นศาสดาของคนโลภ จองคิวกันแบบข้ามวันข้ามคืน คนที่ไปบางคนโดนเป็นล้านตาสว่าง บางคนเปย์จนหมดตัว บางคนถึงกับ kill ตัวเอง

ป.ล. ใครที่ยังไปก็เตรียมตัวล่มสลายในเร็ววันได้เลย คนที่รวยคือไอ้...จ้าาาฝากไว้ให้คิสสสสสส แต่ดิฉันชอบพวกที่ไปนะเจ้าคะดูไม่มีสมองดีสิ้นคิดดี ฤาษีอยู่เฉยๆได้เงินทอง รถ อสังหาเพียงแค่ทำพิธีหลอกพวกโลภๆ จ้างการตลาดเป็นแสนเป็นล้าน ตัวแทนเป็นร้อยเป็นพัน ถ้าขายไม่ได้ก็ให้มันรู้ไป อุอิ

มั่นใจมากว่าแม่ค้าออนไลน์และเนตไอดอลหลายคนเคยไปและโดนมาแบบเดียวกัน บางคนชีวิตพัง ครอบครัวพัง นอนมุ้งสายบัวก็มี

To be continued ep2

See u tmr kaaa

แฉอีก "ฤาษีคนดัง" อินฟลู แม่ค้าออนไลน์ โดนเพียบ บางคนหมดตัว ถึงขั้นคิดสั้น