หมอดูดังฟาด "คนตื่นธรรม" คุณไม่เคยเป็นหมอดู แต่เป็นมิจฉาชีพ

อาจารย์ควีนมหาเลียบ ฟาด อาจารย์เบียร์ คนตื่นธรรม ลั่น อย่าไปบอกใครอีกว่าเคยเป็นหมอดู สิ่งที่คุณทำคือมิจฉาชีพ

นาทีนี้เรียกว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนสำหรับสายมู กับประเด็นหมอดูทั้งหลายกับ อาจารย์เบียร์ คนตื่นธรรม หลังออกมาพูดในรายการโหนกระแสถึงการเป็นหมอดู การขโมยดวง ซึ่งก่อนหน้านี้อาจารย์เบียร์ ได้ออกมาเผยในรายการโหนกระแสว่าตนก็เคยเป็นหมอดู แต่ไม่เคยขโมยดวงใคร แต่ยอมรับว่าเคยหลอกเอาเงินของคนที่มาดูดวง และพูดในแนวว่าการดูหมอดูเป็นเรื่องที่หลอกลวง ทำเอาหมอดูหลายๆคนถึงกับเดือด หนึ่งในนั้นคือ อาจารย์ควีนมหาเลียบ ที่ได้ออกมาฟาดกลับ

 

หมอดูดังฟาด คนตื่นธรรม คุณไม่เคยเป็นหมอดู แต่เป็นมิจฉาชีพ

อาจารย์ควีนมหาเลียบ ฟาด อาจารย์เบียร์ คนตื่นธรรม ลั่น ที่คุณเคยทำไม่เรียกว่าหมอดู อย่าไปบอกใครอีกว่าเป็นหมอดู คุณคือมิจฉาชีพ 

"เรื่องนี้ไม่สบายใจ นอนไม่หลับ  ขอร้อง อ.เบียร์ อย่าไปบอกคนอื่นว่าเป็นหมอดูอีกนะ ขอร้อง คือสิ่งที่เธอทำ เธอไม่เคยเป็นหมอดูนะ อันนี้เรียกว่า เคยเป็นมิจฉาชีพ ที่อ้างวิชาหมอดูมาหลอกเงินคน และสิ่งที่คุณทำ คุณเอาสิ่งที่คุณทำมาตัดสินคนอื่นมาด่าหมอดูทั่วประเทศเลยว่า หมอดูเนี่ยหลอกลวง  หลอกเงิน หมอดูทำพิธี

คุณเอาบรรทัดฐานของตัวคุณเอง เอาสิ่งที่คุณเคยหลอกคนอื่น แล้วมาด่าว่า คนอื่นทำเหมือนตัวเอง อย่างน้อยนะ คุณเองก็กลับตัวกลับใจมาสอนธรรมะ เรื่องสอนธรรมะนี่ดี เห็นด้วยโอเคเลย แต่อย่าพูดอีกว่า ตัวเองเคยเป็นหมอดู เธอไม่ได้เป็นหมอดูค่ะ

 

หมอดูดังฟาด คนตื่นธรรม คุณไม่เคยเป็นหมอดู แต่เป็นมิจฉาชีพ

เธอรู้ไหม ว่าการเรียนโหราศาสตร์ยากแค่ไหน เธอรู้ว่า ครูบาอาจารย์ที่สอนวิชาโหราศาสตร์ สอนวิชาดูดวง ไม่มีครูคนไหนเขาสอนลูกศิษย์นะว่าให้มาหลอกคน หมายถึงครูบาอาจารย์ดีๆ นะ ฉันก็ไม่รู้ว่า คุณไปเจอครูบาอาจารย์แบบไหน หรือคุณอาจไม่มีครูบาอาจารย์ก็ได้ ครูบาอาจารย์ดีๆ ไม่มีใครสอนลูกศิษย์นะ ว่าเธอเรียนเสร็จแล้ว ไปดูดวงถ้าเขาโง่ เขาฉลาดน้อย ให้หลอกเอาเงินเขาเยอะๆ ใครดูมีเงิน ให้ชวนทำพิธีสะเดาะเคราะห์ อะไรแบบนี้ ไม่มีนะเธอ

 

หมอดูดังฟาด คนตื่นธรรม คุณไม่เคยเป็นหมอดู แต่เป็นมิจฉาชีพ

 

ดิฉันไม่รู้ว่า คุณอาจจะเคยเจอประสบการณ์แบบไหนมา รวมถึงคนทุกคนด้วย คุณอาจจะเคยเจอหมอดูหลอก หมอดูไม่ดี แต่หมอดูดีๆ เขาไม่ทำกัน คุณเข้าใจไหม ในชีวิตดิฉันเป็นหมอดูมา 25 ปีแล้วอยู่ในวงการหมอดูมา 15 ปี

ครูบาอาจารย์ดังๆ ไปดูชีวิตเขาได้ ไม่มีใครทำแบบนั้นนะ แล้วเขาไม่สอนลูกศิษย์ทำแบบนั้นด้วย แม้กระทั่งครูบาอาจารย์ที่สอนไสยศาสตร์ หรือ เรียนไสยศาสตร์ ดิฉันไปเรียนวิชาไสยศาสตร์นะ อาจารย์เป็นสายขาว ไม่เรียกเก็บเงินเลยสักบาทเดียว ไม่เรียกเก็บเงินใครเลย ไม่สอนเลยว่า ให้เธอไปเรียกเงินใคร  ตอนไปเรียน อาจารย์พูดเลยว่า อย่าใช้ในทางที่ผิดนะลูก มันมีตำรามาแต่โบราณ  ถ้าใครให้เราใช้วิชาในทางที่ผิดเนี่ย เขาให้เงินล้านก็อย่าเอานะลูก อันนี้ครูบาอาจารย์สอน

วิชาโหราศาสตร์มีมานานเท่าไหร่แล้ว หมอดูมีเกียรติมีศักดิ์ศรีนะ พูดแล้วอยากร้องไห้ เสียใจมาก ฟังแล้วสะเทือนใจมาก หมอดูจริงๆ เขาไม่ทำนะเธอ"

 

หมอดูดังฟาด คนตื่นธรรม คุณไม่เคยเป็นหมอดู แต่เป็นมิจฉาชีพ