ทนายตั้มแจงเดือด ปมสนิทกันต์ กันตถาวร - บอสพอล

ทนายตั้ม ชี้แจงเดือดปมมีข่าวออกมาว่ามีความสนิทสนมกับ กันต์ กันตถาวร และรู้จักกับบอสพอล เคยไปร่วมงานเลี้ยงดิไอคอนกรุ๊ป

เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ถ.แจ้งวัฒนะ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.ยุทธนา แพรดำ รรท.อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษดำเนินคดีฟอกเงิน กับนายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช กรณีที่มีคลิปเสียงปรากฏเรียกรับเงินจากบอสพอล ดิ ไอคอน กรุ๊ป โดยมี พ.ต.ต.วรณัน ศรีล้ำ ผู้อำนวยการกองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ ในฐานะโฆษกกรมสอบสวนคดีพิเศษ เป็นตัวแทนรับมอบหนังสือ พร้อมชี้แจงปมสนิทกับ กันต์ กันตถาวร และรู้จักกับ บอสพอล ดิไอคอนกรุ๊ป

 

ทนายตั้มแจงเดือด ปมสนิทกันต์ กันตถาวร - บอสพอล

โดยทางทนายตั้มยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับบอสพอลมาก่อน ไม่เคยไปร่วมงานเลี้ยงของดิไอคอนกรุ๊ปแต่อย่างใด 

 

ทนายตั้มแจงเดือด ปมสนิทกันต์ กันตถาวร - บอสพอล

 

อีกทั้งการที่เพจโซเชียลกล่าวหาว่า ตนเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา ขอท้าให้เพจเหล่านั้นนำพยานหลักฐานมาเปิดเผยกับตนได้เลย ว่าตนเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทาตรงไหน พร้อมกันนี้ยังได้แสดงรายได้ให้สื่อมวลชนได้ดูว่า ก่อนหน้านี้ตนมีรายได้หลายล้านบาท เลยทำให้ตนมีเงินที่จะซื้อทรัพย์สินต่าง ๆ ได้ ไม่ได้มาจากธุรกิจสีเทาตามที่กล่าวอ้าง หากไม่สามารถนำพยานหลักฐานที่กล่าวหาตนมาเปิดได้ก็จะฟ้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 
 

ทนายตั้มแจงเดือด ปมสนิทกันต์ กันตถาวร - บอสพอล

 

ส่วนภาพที่ตนถ่ายคู่กับกันต์ กันตถาวร หนึ่งในผู้ต้องหา ดิไอคอน ตนขอชี้แจงว่า เป็นเพราะ ตนไปออกรายการของกันต์มาก่อน และตนก็เคยถ่ายรูปกับนายกันต์ที่พัทยาเพราะเป็นการเจอกันโดยบังเอิญ ตั้งแต่ 2-3 ปี ตนเลยขอถ่ายรูปด้วยในฐานะที่เขาเป็นศิลปินดารา

แต่ยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นเพื่อนกับกันต์มาก่อนและไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว มีเพียงแต่ภรรยาของกันต์ที่เคยมาปรึกษาเรื่องทางกฎหมายกับตนเท่านั้น 

 

ทนายตั้มแจงเดือด ปมสนิทกันต์ กันตถาวร - บอสพอล

 

ด้าน พ.ต.ต.วรณัน กล่าวว่า ในวันนี้ทนายตั้มนำพยานสำคัญมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับคดีฟอกเงิน หลังจากนี้กรมสอบสวนคดีพิเศษจะรับไปดำเนินการโดยเร็วที่สุด ส่วนจะเป็นคดีพิเศษหรือไม่ ต้องดูข้อเท็จจริงต่อไป สำหรับในส่วนของคดี  ดิไอคอน ยังอยู่ในระหว่างการประสานข้อมูลกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อพิจารณาว่า หากเข้าเงื่อนไขก็จะรับเป็นคดีพิเศษต่อไป