"เกาะขาม"จ.ตราด ประกาศขาย 1,800 ล้าน เกาะส่วนตัวมีทะเลแหวก

ประกาศขาย เกาะขาม 1,800 ล้านบาท เกาะส่วนตัว จ.ตราด เนื้อที่ประมาณ 10 ไร่ กรรมสิทธิของของบุคคล ห่างจากเกาะหมากเพียง 1 กม.

กระแสฮือฮาในโลกออนไลน์  ประกาศขาย เกาะขาม 1,800 ล้านบาท โดยมีการโพสต์ประกาศขาย เกาะขามจังหวัดตราด ในกลุ่มเฟซบุ๊ค ขายบ้านหรู คฤหาสน์หรู บ้านเศรษฐี
 


โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง เผยว่า ขายเกาะส่วนตัว ขายเกาะขาม  เกาะที่สวยติด top 10 ของประเทศ และเป็นเกาะที่สวยที่สุดในจังหวัดตราด พร้อมรีสอร์ทกำลังสร้างและได้หยุดสร้างไป  สามารถทำต่อ ให้คนมาเช่าได้เลย เกาะนี้มีอินฟลูฯมารีวิวเยอะมากก  สะอาด เป็นส่วนตัว ทะเลสวย น้ำใส ทรายขาว และมีทะเลแหวก หินภูเขาไฟ ติดทรัพย์ co-agent welcome 

\"เกาะขาม\"จ.ตราด ประกาศขาย 1,800 ล้าน เกาะส่วนตัวมีทะเลแหวก
-เนื้อที่ประมาณ  10 ไร่ กรรมสิทธิของของบุคคลค่ะ
-ตั้งอยู่ห่างจากชายฝั่งแหลมงอบจังหวัด ตราดประมาณ35กิโลเมตรซึ่งอยู่ใกล้กับเกาะหมากตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของเกาะหมากห่างกันเพียง1กม.เท่านั้น
- สามารถเดินทางด้วยเรือเร็วโดยใช้เวลาเพียง30-40นาที
- สําหรับจุดเด่นของเกาะขามนอกจากจะมีสภาพธรมชาติที่สวยงาม ชายหาดขาวสะอาดทอดยาว 

\"เกาะขาม\"จ.ตราด ประกาศขาย 1,800 ล้าน เกาะส่วนตัวมีทะเลแหวก

\"เกาะขาม\"จ.ตราด ประกาศขาย 1,800 ล้าน เกาะส่วนตัวมีทะเลแหวก

เกาะขามเป็นหนึ่งใน 9 เกาะบริวารของเกาะหมากซึ่งได้รับฉายา จากเหล่านักท่องเที่ยวว่าเป็น "มรกตแห่งท้องทะเลตราด" ด้วย ลักษณะของเกาะที่มีน้ำทะเลใสเป็นสีเขียวเหมือนกับมรกต โดยมี แนวชายหาดอยู่เพียงชายขอบด้านทิศตะวันออกและทิศใต้และมี ความยาวประมาณ300เมตร ส่วนด้านอื่นเป็นภูเขาและหน้าผา

\"เกาะขาม\"จ.ตราด ประกาศขาย 1,800 ล้าน เกาะส่วนตัวมีทะเลแหวก
- รีสอร์ท ที่กำลังสร้างและหยุดสร้างไป สามารถขอรูปเพิ่มเติมได้
- กลุ่มหินภูเขาไฟที่ ว่างตัวเรียงรายราวกับประติมากรรมทางธรรมชาติ อยู่บริเวณหาดทรายขาวละเอียดทางด้านทิศตะวันออกของเกาะ
- หาดทรายขาวและก้อนหินภูเขาไฟสีดํานับเป็นเกาะส่วนตัวเพียงแห่งเดียวที่มีสิ่งมหัศจรรย์จากธรรมชาติอันโดดเด่นน่าเที่ยวชมที่สุด

สนนราคา ขายเกาะขาม 1800 ล้านบาท