คุณหนิง โต้ ภรรยาบิ๊กตำรวจ พูดไม่เป็นความจริง พร้อมสู้ หากฟ้องมา พร้อมฟ้องกลับ ยืนยันว่ามีคลิปจริง แต่ไม่สามารถเปิดคลิปได้

25 ต.ค.67 คุณหนิง ผู้ร้องกรณีถูกภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจลักทรัพย์ค่าสินสอด เปิดเผยถึงกรณีความสัมพันธ์ของสามีตัวเองและคู่กรณีว่า เป็นเรื่องจริงทุกอย่าง ยืนยันว่ามีคลิปจริง แต่ไม่สามารถเปิดคลิปได้ เพราะถ้าเปิดคลิปคู่กรณีจะฟ้องตัวเองอย่างแน่นอน 

\"คุณหนิง\"โต้เดือด ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ทนไม่ไหวตั้งกล้องแอบถ่าย มีคลิปจริง
โดยความสัมพันธ์เธอมีความระแคะระคายมาระยะหนึ่งแล้ว  เนื่องจากตัวเองแอบดูแชทการสนทนาระหว่างทั้ง 2 คน จนนำไปสู่การติดตั้งกล้องแอบถ่ายไว้ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ทั้งคู่ได้นัดเจอกันที่บ้านย่านคลอง 7 และมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกัน และจากนั้นวันที่ 6 มิถุนายน คู่กรณีได้ขอมาเจอกับตัวเองอีกครั้งโดยอ้างว่าจะเอาของที่คอนโด

\"คุณหนิง\"โต้เดือด ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ทนไม่ไหวตั้งกล้องแอบถ่าย มีคลิปจริง

แต่เมื่อถามไปอีกครั้งก็ยอมรับว่าอยากจะรื้อฟื้นความสัมพันธ์ แต่สามีไม่เล่นด้วย แต่คู่กรณีไม่ยอมจบ และโทรมาหาสามีเมื่อวันที่ 16 สิงหา ซึ่งตัวเองเป็นคนรับสายจึงได้มีการเคลียร์กันเรื่องความสัมพันธ์ ซึ่งคู่กรณีปฎิเสธว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์กันอย่างว่า ซึ่งสาเหตุที่ตัวเองยังอนุญาตให้สามีติดต่อกับคู่กรณีอยู่นั้น เพราะเห็นใจ และเห็นว่าช่วงนั้นสามีของคู่กรณีกำลังมีปัญหาอยู่ 


ส่วนในฝั่งของสามีคู่กรณี ส่วนตัวได้พยายามติดต่อไปทั้งทางจดหมายที่ส่งไปที่หน้าหมู่บ้านและทาง sms โดยเนื้อหาที่ส่งไปเป็นการเล่าเรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้นพร้อมกับทวงทรัพย์และทองคำคืน 

\"คุณหนิง\"โต้เดือด ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ทนไม่ไหวตั้งกล้องแอบถ่าย มีคลิปจริง

สำหรับคลิปความสัมพันธ์ตัวเองเก็บไว้ในที่ปลอดภัย ไม่ได้มีการส่งให้ใคร รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย และตัวเองยังไม่ได้มีการฟ้องชู้  ซึ่งในคลิปดังกล่าวยังมีปรากฏในช่วงที่คู่กรณีขโมยคีย์การ์ดออกไปจากตู้โชว์ที่อยู่มีห้องนั่งเล่น ซึ่งส่วนนี้จะนำไปให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  และสำหรับความสัมพันธ์ของตัวเองและคู่กรณี ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เพิ่งมารู้จักก็ตอนที่เริ่มระแคะระคายในเรื่องความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับสามีของตัวเอง