คุณหนิง เมียตำรวจ เคลียร์ชัดเรื่องสวมชุดข้าราชการตำรวจ การเป็นอาจารย์พิเศษโรงเรียนนายร้อยตำรวจ เชี่ยวชาญเรื่องกระบวนการสอบสวน


ประเด็นร้อน คุณหนิง เมียตำรวจร้องโหนกระแส ถูกสาวเมียนาย อดีตภรรยาบิ๊กตำรวจ บุกห้อง ฉกทอง-ฉกผัว โดยหลังจบรายการ เมื่อวันที่ 25 ต.ค.67 คุณหนิง ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อ เพิ่มเติมในประเด็นต่างๆว่า เรื่องคดีการฉ้อโกงของตนเองนั้น ตอนนี้ศาลยกฟ้องไปแล้ว 2 คดี ยังอยู่ในระหว่างพิจารณา 2 คดี และไกล่เกลี่ยไปแล้ว 1 คดี ซึ่งรวมทั้งหมด 5 คดี 


ส่วนคดีของนางศิริพร เป็นการทำเเฟรนไชส์โดนัทร่วมกัน ของตัวเองกับนางศิริพร ซึ่งเป็นคุณครูอยู่ในโรงเรียนเดียวกัน ซึ่งตัวเองนับถือนางศิริพรเป็นแม่เหมือนพี่สาว เพราะตัวเองเคยไปอาศัยอยู่ที่บ้านนางศิริพรคอยดูแลพ่อแม่เค้า และพาไปเปิดหูเปิดตา

คุณหนิง ยอมพูดแล้วเรื่องอาจารย์พิเศษนายร้อยตำรวจ จบดอกเตอร์จริงไหม

ซึ่งนางศิริพรเมื่อก่อนอยู่กับสามีแก่คนหนึ่ง และในภายหลังได้มีพฤติกรรมหญิงชอบหญิงและตัวเองก็ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของเค้าได้ จู่ๆนางศิริพร ได้ล้มกระดานธุรกิจที่มีร่วมกัน ทำให้ตัวเองหมดเนื้อหมดตัว ติดหนี้ติดสิน และติดคุกด้วย ซึ่งส่วนนี้ตัวเองมองว่าถูกลกั่นแกล้งจึงได้แจ้งความกลับ ด้าน รถ BMW ที่มีประเด็นกัน ได้มีการตกลงซื้อร่วมกันเพื่อจะใช้ร่วมกันในธุรกิจ ส่วนตัวเป็นคนผ่อน แต่เป็นชื่อของนางศิริพร โดยส่วนตัวมีหลักฐาน ในการสเตทเม้นท์ในการโอนเงินทุกอย่าง 


ประเด็นเรื่องการเป็นอาจารย์พิเศษ โรงเรียนนายร้อยตำรวจ ตนเองจบเรื่องการบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการการตลาด จึงเป็นอาจารย์สอนพิเศษ ให้ความรู้นักเรียนนายร้อยตำรวจ  ว่า หากรายได้จากอาชีพไม่พอ จะต้องมีลู่ทางในการหาเงินขายของแบบใดได้บ้าง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการแชร์จากประสบการณ์ตัวเอง ที่มีธุรกิจการขายร้านโดนัท และมีความเชี่ยวชาญเรื่องกระบวนการสอบสวน

คุณหนิง ยอมพูดแล้วเรื่องอาจารย์พิเศษนายร้อยตำรวจ จบดอกเตอร์จริงไหม

ซึ่งตอนนั้นตัวเองก็ กำลังเรียนระดับ ป.โท อยู่  ส่วนเรื่องที่ศาลจังหวัดทองผาภูมิ มีการระบุ โพสต์ ตำแหน่ง ดอกเตอร์ นำหน้า นั้น ตัวเองไปทำบุญบริจาคโดนัท และบอกแค่ว่ากำลังเรียนในระดับปริญญาเอก ซึ่งยังเรียนไม่จบการศึกษา แต่ในส่วนของศาลจังหวัดทองผาภูมิน่าจะมีการเขียนให้เอง 

คุณหนิง ยอมพูดแล้วเรื่องอาจารย์พิเศษนายร้อยตำรวจ จบดอกเตอร์จริงไหม

สำหรับภาพการสวมชุดข้าราชการตำรวจ ขอชี้แจงว่า เป็นงาน Farewell night ของมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น ให้แต่งกายอาชีพในฝัน ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า ถ้าไม่ได้อยากเป็นตำรวจ ทำไมถึงเลือกที่จะสวมชุดตำรวจไปงานเลี้ยงพร้อมเครื่องแบบเต็มยศ 

คุณหนิง ธณัฏฐา  เผยอีกว่า ตนเองไม่เคยฝันอยากเป็นตำรวจเลย เพราะมีสามีเป็นตำรวจอยู่แล้ว จะอยากเป็นตำรวจอีกทำไม แต่ตอนนั้นตนเองไม่ได้เตรียมชุดอะไร และตอนนั้นก็มีน้องที่เป็นตำรวจจริงอีกคน ให้หยิบยืมชุดใส่ ซึ่งในภาพจะเห็นป้ายชื่อปักที่หน้าอก เป็นชื่อจริงนามสกุลจริง ของตนเอง เพราะข้างมหาวิทยาลัยมีร้านทำป้ายชื่อ เลยทำให้สมจริง