เปิดแชท ทนาย"ดิไอคอนกรุ๊ป" ขู่แม่ข่าย ถ้าไม่ทำตาม เตรียมโดนฟ้อง-ติดคุก

เปิดแชททนายความ ดิไอคอนกรุ๊ป ส่งข้อความไปบอกให้พวกแม่ข่าย-แม่ทีมรีบไปถอนแจ้งความ ไม่งั้นจะโดนบริษัทฟ้องดำเนินคดี

คืบหน้าคดี "ดิไอคอนกรุ๊ป" หลังจากเมื่อวันที่  25ต.ค.67 สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ  ปปง.ยึดและอายัดทรัพย์สินคดี ดิไอคอนกรุ๊ป กับพวก เพิ่มเติม มูลค่ากว่า 144 ล้านบาท รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ถูกอายัดทั้งสิ้นกว่า 320 ล้านบาท ด้านเหยื่อดิไอคอน ทั่วประเทศ พุ่ง 9,472 ราย


โดยวันที่ 27 ต.ค.67  ตำรวจสอบสวนกลาง โดย กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค แจ้งความคืบหน้าการดำเนินการคดีดิไอคอนกรุ๊ป โดยยอดผู้เสียหาย หลอกลวงลงทุน ของ บริษัท “ดิไอคอนกรุ๊ป” ที่มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนของกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ณ ห้องประชุม ชั้น 2 อาคารประชาอารักษ์ กองบังคับการปราบปราม มีผู้เสียหายที่สอบปากคำแล้ว จำนวน 60 ราย มูลค่าความเสียหาย 23 ล้านบาทเศษ

ยอดรวมสะสม ระหว่างวันที่ 10 – 27 ตุลาคม 2567 สรุปยอด ณ เวลา 17.00 น. มีจำนวนผู้เสียหายที่สอบปากคำแล้ว 3,500 ราย มูลค่าความเสียหายเฉพาะที่สอบปากคำแล้วรวม 1,201 ล้านบาทเศษ


ซึ่งศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) สรุปข้อมูลการรับแจ้งความร้องทุกข์ในคดีดิ ไอคอน กรุ๊ป จากศูนย์รับแจ้งความร้องทุกข์ตำรวจภูธรจังหวัดและกองบังคับการตำรวจนครบาล ประจำวันที่ 26 ตุลาคม 2567 รวมผู้เสียหาย 211 ราย มูลค่าความเสียหาย 56 ล้านบาทเศษ ยอดรวมสะสม ระหว่างวันที่ 18 – 26 ตุลาคม 2567 มีจำนวนผู้เสียหายที่สอบปากคำแล้ว 5,999 ราย มูลค่าความเสียหายรวม 1,728 ล้านบาทเศษ

ปัจจุบัน ยอดรวมผู้เสียหายที่เข้าให้ปากคำกับศูนย์รับแจ้งความร้องทุกข์ในคดีดิไอคอน กรุ๊ป จากศูนย์รับแจ้งความร้องทุกข์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น 9,472 ราย มูลค่าความเสียหาย


ซึ่งเพจ อีซ้อขยี้ข่าว เผยแชทของทนาย พร้อมข้อควมว่า ตอนนี้ทางฝั่งทนายความของ The icon มีการส่งข้อความไปบอกให้พวกแม่ข่าย แม่ทีมรีบไปถอนแจ้งความ ไม่งั้นบริษัทจะฟ้องดำเนินคดีทำให้หลายคนกลัวและกังวล

เปิดแชท ทนาย\"ดิไอคอนกรุ๊ป\" ขู่แม่ข่าย ถ้าไม่ทำตาม เตรียมโดนฟ้อง-ติดคุก

 

ในส่วนของ ทนายเกิดผล ได้มีมุมมองเกี่ยวกับทนายดิไอคอนกรุ๊ป ไว้ว่า  ทีมทนาย The Icon ขู่จะฟ้องแม่ทีม อาจถือได้ว่า ข่มขู่ผู้ที่จะมาเป็นพยานให้ตำรวจ ถือว่า กำลังยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานได้นะครับ

เปิดแชท ทนาย\"ดิไอคอนกรุ๊ป\" ขู่แม่ข่าย ถ้าไม่ทำตาม เตรียมโดนฟ้อง-ติดคุก