"ดูบอลสด" คองอันฮานอย พบ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสดบอลบุรีรัมย์

"ดูบอลสด" คองอันฮานอย VS บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บอลไทย ชิงแชมป์สโมสรอาเซียน

"ดูบอลสด" คองอันฮานอย พบ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดบอลวันนี้ แฟนบอลไทยเชียร์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรอีกทีมซึ่งเป็นตัวแทน ทีมชาติไทย ลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์สโมสรอาเซียน หรือ ASEAN Club Championship "Shopee Cup" 2024/2025 ใครที่รอ ดูบอลสดวันนี้ ติดตามไทยนิวส์ได้เลย


"บุรีรัมย์ยูไนเต็ดถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดคองอันฮานอยพบบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ทีมข่าวเราได้หาข้อมูลมาเรียบร้อยแล้วทั้ง ช่องถ่ายทอดสดบุรีรัมย์ยูไนเต็ดวันนี้ นั่นก็คือ ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสด พร้อมกันนี้ยังได้อัพเดต ลิงก์ถ่ายทอดสดบุรีรัมย์ยูไนเต็ด มาไว้แล้ว เลื่อนปุ๊บได้ ดูบุรีรัมย์ยูไนเต็ดสด ปั๊บแถมยังได้ ดูบอลออนไลน์ฟรี อีกด้วย
 

ภาพจาก BURIRAM UNITED

 

  • ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน คอง อัน ฮานอย - บุรีรัมย์ยูไนเต็ด

สโมสรคอง อัน ฮานอย จาก ประเทศเวียดนาม 
ถือเป็นเกมแรกของซีซั่นหลังจากปิดฤดูกาลไปร่วม 2 เดือน แต่ขุมกำลังของ มาโน โพลกิง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ก็พร้อมลงทำการแข่งขันมาก โดยเฉพาะ ฟิลิป เหงียน ผู้รักษาประตูทีมชาติเวียดนาม และ เหงียน กวง ไฮ เพลย์เมกเกอร์ที่ถูกยกย่องว่าเก่งที่สุดของเวียดนามเป็นตัวชูโรง

\"ดูบอลสด\" คองอันฮานอย พบ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสดบอลบุรีรัมย์


สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จาก ประเทศไทย
ลูกทีมของ ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา ก็ไม่น้อยหน้าในด้านของผลงาน เมื่อเกมไทยลีกล่าสุดในนัดที่สองเปิดบ้านพลิกแซงชนะทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 4 - 2 เก็บชัยชนะได้ 2 เกมรวดในศึกไทยลีก รั้งตำแหน่งจ่าฝูงตอนนี้ แต่ยังได้เช็คความฟิตของ ธีราทร บุญมาทัน แต่ผู้เล่นคนอื่นไม่มีปัญหา 
 

ภาพจาก BURIRAM UNITED

คอง อัน ฮานอย - บุรีรัมย์ยูไนเต็ด เกมนี้ คอง อัน ฮานอย จะได้เปรียบเรื่องความเป็นเจ้าภาพ แน่นอนว่าเวียดนามมีอารมณ์ร่วมในการเชียร์ฟุตบอลอย่างถึงเครื่องอยู่แล้ว อยู่ที่ว่า บุรีรัมย์ จขะนิ่งพอแค่ไหนที่จะประเดิมเก็บชัยชนะในเกมนี้ เชื่อว่าไม่มีใครอยากจะพลาก่อนเป้นทีมแรก แต่คาดว่าเกมนี้ คอง อัน ฮานอย 1 - 2 บุรีรัมย์ยูไนเต็ด

 

  • โปรแกรมฟุตบอลอาเซียน คลับ แชมเปี้ยนชิพ (Shopee Cup 2024) วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2567 ตามเวลาประเทศไทย (เวียดนามเวลาไม่ต่างกับไทย)

เวลา 19:10 น. คอง อัน ฮานอย พบ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ณ สนาม ฮัง เดย์ สเตเดี้ยม ประเทศเวียดนาม ถ่ายทอดสดทางYoutube BGSports และ ช่องไทยรัฐทีวี 32


>>>ดูบอลสด<<<
คอง อัน ฮานอย พบ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด (รับชมถ่ายทอดสด)
คอง อัน ฮานอย พบ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด (รับชมถ่ายทอดสด)
คอง อัน ฮานอย พบ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด (รับชมถ่ายทอดสด)