"ดูบอลสด" อาร์เซนอล VS ไบรท์ตัน ถ่ายทอดสดอาร์เซนอลพบไบรท์ตัน ดูสดอาร์เซนอล

"ดูบอลสด" อาร์เซนอล VS ไบรท์ตัน ถ่ายทอดสดอาร์เซนอลพบไบรท์ตัน ดูบอลสสดวันนี้ "อาร์เซนอล vs ไบรท์ตันถ่ายช่องไหน"

"ดูบอลสด" อาร์เซนอล VS ไบรท์ตัน ถ่ายทอดสดอาร์เซนอลพบไบรท์ตัน การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2024/2025 (Premier League 2024/2025) ดูบอลสสดวันนี้ เดินหน้าเข้าสู่นัดที่ 3 ของฤดูกาล ดูบอลออนไลน์วันนี้ ไทยนิวส์จัดมาให้แล้วกับ ลิงก์ดูสดอาร์เซนอล vs ไบรท์ตัน ใครรอ ดูบอลสดอาร์เซนอล พบ ไบรท์ตัน เกาะติดไทยนิวส์ได้เลย 

 
"อาร์เซนอล vs ไบรท์ตันถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูบอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดอาร์เซนอลพบไบรท์ตัน ไทยนิวส์จัดมาให้หมดแล้วกับทุกอย่างเกี่ยวกับ อาร์เซนอลล่าสุด ใครไม่รู้ว่า อาร์เซนอลถ่ายช่องไหน ไม่ต้องตามหาให้เสียเวลานาน ทีมข่าวจัด ลิงก์ดูบอลสดอาร์เซนอล vs ไบรท์ตัน มาให้แล้ว 

\"ดูบอลสด\" อาร์เซนอล VS ไบรท์ตัน ถ่ายทอดสดอาร์เซนอลพบไบรท์ตัน ดูสดอาร์เซนอล

 

  • ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2024/2025 อาร์เซนอล - ไบรท์ตัน

สโมสรอาร์เซนอล (Arsenal)
ดุดันมาตลอด 2 เกมที่ผ่านมา ที่ยิงไปแล้ว 4 ประตู และยังเก็บคลีนชีทได้อีกด้วย สำหรับ ปืนใหญ่ ผู้เล่นที่เป็นตัวความหวังของทีมขอยกให้ ไค ฮาเวิทซ์ ที่ลงเล่นไป 2 นัดทำไปแล้ว 1 ประตูและ 1 แอสซิสต์ และมีลุ้นว่านัดที่เจอกับไบรท์ตันนี้จะทำได้ดีอีกหรือไม่ 


สโมสรไบรท์ตัน (Brighton & Hove Albion)
อาวุธเด่นของนกนางนวลคงหนีไม่พ้น คาโอรุ มิโตมะ แนวรุกชาวญี่ปุ่นที่มักจะเป็นตัวแสบของหลายๆ ทีม ซึ่งลงเล่น 2 เกมมี 1 ประตูและ 1 แอสซิสต์ เกมนี้หากชนะอาร์เซน่อลได้ก็จะขึ้นนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว ซึ่งจะเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ได้เป็นจ่าฝูงของลีกสูงสุด

\"ดูบอลสด\" อาร์เซนอล VS ไบรท์ตัน ถ่ายทอดสดอาร์เซนอลพบไบรท์ตัน ดูสดอาร์เซนอล
อาร์เซนอล - ไบรท์ตัน ศึกแย่งชิงหัวตารางของ ปืนใหญ่ และ นกนางนวล ที่กำลังจะตัดสินกันว่า เกมนี้ใครจะได้ยืนอยู่บนหัวตารางต่อไป ทั้งคู่มีลุ้นขึ้นเป็นจ่าฝูงหากแมนซิตี้ไม่สามารถบุกไปเอาชนะเวสต์แฮมได้ แต่ในเกมนี้ต้องยอมรับว่าแกร่งทั้งคู่ แต่ดูเหมือนว่า ปืนใหญ่จะได้เปรียบเรื่องเจ้าบ้านเล็กน้อย ดังนั้นเกมนี้อาจจะ อาร์เซนอล 3 - 2 ไบรท์ตัน
 

\"ดูบอลสด\" อาร์เซนอล VS ไบรท์ตัน ถ่ายทอดสดอาร์เซนอลพบไบรท์ตัน ดูสดอาร์เซนอล

  • โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์อังกฤษ 2024/2025 ประจำวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 ตามเวลาประเทศไทย (อังกฤษช้ากว่าไทย 6 ชั่วโมง) 

เวลา 18:30 น. อาร์เซนอล พบ ไบรท์ตัน ณ เอมิเรตส์ สเตเดียม ประเทศอังกฤษ รับชมถ่ายทอดสดทาง True Premier Football 1 และ  True Premier Football 2


>>>ดูบอลสด<<<
อาร์เซนอล พบ ไบรท์ตัน (รับชมถ่ายทอดสด True Premier Football 1)
อาร์เซนอล พบ ไบรท์ตัน (รับชมถ่ายทอดสด True Premier Football 2)
อาร์เซนอล พบ ไบรท์ตัน (ผลบอลสด)