"ดูมวยสด" บัวขาว พบ โคพริฟเลนสกี้ ถ่ายทอดสดมวยวันนี้ ดูมวยบัวขาวถ่ายช่องไหน

"ดูมวยสด" บัวขาว พบ โคพริฟเลนสกี้ ถ่ายทอดสดมวยวันนี้ ดูมวยบัวขาวถ่ายช่องไหน ลิงก์ดูมวยสด ถ่ายทอดสด บัวขาว K-1 ล่าสุด ช่องเวิร์คพ้อยท์ ถ่ายทอดสดมวยวันนี้

"ดูมวยสด" บัวขาว พบ สโตยาน โคพริฟเลนสกี้ ถ่ายทอดสดมวยวันนี้ แฟนๆ บัวขาว บัญชาเมฆ พลาดไม่ได้จริงๆ เพราะ ดูมวยสดวันนี้ พี่บัวมีไฟต์สำคัญที่จะลงสังเวียนพบกับ โคพริฟเลนสกี้ นักชกจากบัลแกเรีย สามารถรับชม ถ่ายทอดสด บัวขาว K-1 ล่าสุด ได้ทางช่องเวิร์คพ้อยท์ 


"บัวขาวชกวันนี้" ลิงก์ดูมวยสดบัวขาววันนี้ บัวขาวถ่ายช่องไหน แฟนมวยรับชม ถ่ายทอดสดมวย "บัวขาว" วันนี้  ศึก K-1 World Max 2024 ดูมวยบัวขาววันนี้ 7ก.ค.67 เริ่มชกคู่แรก ดูมวยสดบัวขาว วันนี้ เวลา 13:00น. เช็กโปรแกรมมวยK-1 ช่องถ่ายทอดสด "บัวขาว" จากประเทศญี่ปุ่น
\"ดูมวยสด\" บัวขาว พบ โคพริฟเลนสกี้ ถ่ายทอดสดมวยวันนี้ ดูมวยบัวขาวถ่ายช่องไหน

 

"บัวขาว - โคพริฟเลนสกี้" K-1 ต่อยกี่โมง
บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกวัย 42 ปี ที่ฟิตร่างกายมาอย่างต่อเนื่อง จะขึ้นชกในศึก K-1 เวิลด์แม็กซ์ 2024 ที่กรุงโตเกียว ซึ่งในรอบ 8 คน เป็นรอบแรกจะเจอกับ สโตยาน โคพริฟเลนสกี้ นักชกจากบัลแกเรีย ที่มีอายุน้อยกว่าบัวขาว 12 ปี 


สำหรับ โคพริฟเลนนสกี้ มาแทนนักชกจีนที่ถอนตัวไปก่อน แม้ว่าบัวขาว จะเสียเปรียบรูปร่างอยู่บ้าง แต่ที่ผ่านมาก็แสดงให้เห็นว่ารูปร่างไม่ใช่ปัญหา โดยเฉพาะไฟท์นี้แม้จะเป็นมวยรอบ ซึ่งต้องต่อยถึง 3 ไฟต์ในวันเดียวกันจึงจะคว้าแชมป์
ที่ผ่านมาบัวขาวคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้วในปี 2004 และ 2006 ในขณะที่คว้ารองแชมป์อีก 2 ครั้งในปี 2005 และ 2014 ถ้าบัวขาวคว้าแชมป์ปีนี้จะเป็นนักมวย K-1 คนแรกที่คว้าแชมป์ได้ถึง 3 สมัย ซึ่งบัวขาวให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวว่าไม่ใช่เรื่องยากที่จะคว้าแชมป์ให้ได้
\"ดูมวยสด\" บัวขาว พบ โคพริฟเลนสกี้ ถ่ายทอดสดมวยวันนี้ ดูมวยบัวขาวถ่ายช่องไหน

 

ไม่ใช่เรื่องยากที่จะคว้าแชมป์ มั่นใจยังมีพลังและมีแรงที่จะต่อสู้กับทุกคนและครั้งนี้ขอให้ทุกคนรอดูบัวขาว คว้าแชมป์อีกรอบ 


สำหรับ สถิติการชกแบบมาราธอนของบัวขาว 3 ไฟต์ ในวันเดียวก่อนหน้านี้ เจ้าตัวชกทั้งหมด 8 ครั้ง ได้แชมป์ มา 4 ครั้ง รองแชมป์ 2 ครั้ง

ปี 2002 แชมป์ มวยรอบโตโยต้า มาราธอน D4D 
ปี 2004 Champion K-1 WORLD MAX 2004
ปี 2006 Champion K-1 WORLD MAX 2006 
ปี 2010 Champion Shoot Boxing S-CUP

 

>>>ดูมวยสด<<<
บัวขาว พบ โคพริฟเลนสกี้ (รับชมถ่ายทอดสด)
บัวขาว พบ โคพริฟเลนสกี้ (รับชมถ่ายทอดสด)
บัวขาว พบ โคพริฟเลนสกี้ (รับชมถ่ายทอดสด)