"ดูบอลสด" แมนซิตี้ vs เชลซี โปรแกรมเอฟเอคัพวันนี้ ถ่ายทอดสดแมนซิตี้พบเชลซี

"ดูบอลสด" แมนซิตี้ vs เชลซี โปรแกรมเอฟเอคัพวันนี้ ช่องถ่ายทอดสดแมนซิตี้พบเชลซี ไลฟ์สกอร์แมนซิตี้-เชลซี ดูบอลสดวันนี้

"ดูบอลสด" โปรแกรมเอฟเอคัพวันนี้ เริ่มต้นด้วยคู่เดือดอย่าง "แมนซิตี้-เชลซี" ที่ เอฟเอคัพ รายการนี้ สิงห์บลู หวังว่าจะคว้าถ้วยรางวัลมาได้สักรายการ หลังจากที่อกหักกับ ลีก คัพ หรือ คาราบาว คัพ ให้กับลิเวอร์พูลไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 


"ดูบอลสดวันนี้" ไทยนิวส์จะอัพเดตทั้งลิ้งค์ถ่ายทอดสดแมนซิตี้เชลซี และ ช่องทางการรับชมสดและไลฟ์สกอร์ของคู่ "แมนซิตี้vsเชลซี" ที่จะรายงานผลคู่ แมนซิตี้พบเชลซี ให้ได้รู้สถานการณ์กันแบบเรียลไทม์ 

\"ดูบอลสด\" แมนซิตี้ vs เชลซี โปรแกรมเอฟเอคัพวันนี้ ถ่ายทอดสดแมนซิตี้พบเชลซี

ในการแข่งขัน เอฟเอคัพ (FA Cup) เป็นการแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ใช้การแข่งขันแบบแพ้คัดออก นั่นหมายความว่า นัดนี้ศึกระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - เชลซี" ครั้งนี้ใครพลาดท่าแม้แต่ก้าวเดียว ตกรอบแน่นอน ไม่มีแก้ตัว 

 

  • แมนซิตี้ พบ เชลซีถ่ายช่องไหน

แมนซิตี้ พบ เชลซี จะลงทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567 เวลา 23:15 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เวมบลีย์ มีผู้ตัดสินชี้ขาดในเกมนี้คือ ไมเคิล โอลิเวอร์ และ ผู้ตัดสิน VAR คือ เดวิด คูท

 

  • แมนซิตี้-เชลซีถ่ายช่องไหน 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - เชลซี สามารถรับชมได้ทาง beIN SPORTS 3 ทางทรูวิชชั่นส์ หรือ ถ้าใครไม่มีรหัสเข้าชมสามารถรับชมไลฟ์สกอร์ได้ตามลิ้งค์ดูไลฟ์สกอร์ได้ทางด้านล่างได้เลย ไทยนิวส์จัดไว้ให้แล้ว 
 

\"ดูบอลสด\" แมนซิตี้ vs เชลซี โปรแกรมเอฟเอคัพวันนี้ ถ่ายทอดสดแมนซิตี้พบเชลซี

ผลงาน 5 นัดหลังที่ทั้งคู่พบกัน
เชลซี ชนะ 0
เสมอ 2
แมนฯ ซิตี้ ชนะ 3

 


>>>ดูบอลสด<<<
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เชลซี (รัมชมถ่ายทอดสด)
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เชลซี (ผลบอลสด)