"ดูฟุตซอลสด" ไทย พบ เมียนมา ดูฟุตซอลไทยวันนี้ ถ่ายทอดสดฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย

"ดูฟุตซอลสด" ไทย พบ เมียนมา ดูฟุตซอลไทยวันนี้ ถ่ายทอดสดฟุตซอลไทยเมียนมาวันนี้ โปรแกรมฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024

"ดูฟุตซอลสด" กำลังไปได้สวยมากจริงๆ สำหรับ "ฟุตซอลทีมชาติไทย" ที่วันนี้ (19 เมษายน 2567) แฟนๆ สามารถเชียร์นักกีฬาไทยด้วยการรับชมถ่ายทอดสดฟุตซอลทีมชาติไทย ได้ทาง T Sports 7 


ดูฟุตซอลทีมชาติไทย พบ เมียนมา ถ่ายทอดสดฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่สอง โดยการแข่งขัน AFC Futsal Asian Cup 2024 ในครั้งนี้ แข่งกันที่ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก ดูฟุตซอลไทยวันนี้ เวลา 18:00น. ดูบอลสด ทีมชาติไทย วันนี้ 
 

\"ดูฟุตซอลสด\" ไทย พบ เมียนมา ดูฟุตซอลไทยวันนี้ ถ่ายทอดสดฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย

โดย ฟุตซอลทีมชาติไทย ผลงานนัดแรกเอาชนะ ทีมชาติจีน 3-1 มี 3 แต้มในมือนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เอ ด้าน มิเกล โรดริโก้ ยอมรับว่า จะเป็นเกมที่หนักขึ้นเรื่องของสภาพร่างกาย ที่ล้าจากนัดแรก 

 

และ เรื่องศักยภาพนักเตะ มองว่าทีมไทยเหนือกว่าแน่นอน หวังเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อให้เกมสุดท้าย นักเตะจะได้ผ่อนคลาย โดยมองว่า เมียนมา กับ จีน มีสไตล์คล้ายกัน ซึ่งปัจจุบัน เมียนมา ร่างกายแข็งแรงขึ้นมาก ไม่เหมือนเมื่อก่อน 

 


ความพร้อมตัวผู้เล่น 3 ตัวความหวังที่กด 3 ประตูในเกมแรกอย่าง อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ , ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง และ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา พร้อมลงสนาม ซึ่ง 5 คนแรกอย่าง อรุษ เส็นบัตร (ผู้รักษาประตู) , จิรวัฒน์ สอนวิเชียร , อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ , กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษร์ , มูฮัมหมัด อุสมานมูซา 

\"ดูฟุตซอลสด\" ไทย พบ เมียนมา ดูฟุตซอลไทยวันนี้ ถ่ายทอดสดฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย

ฝั่ง ทีมชาติเมียนมา ผลงานนัดแรกเสมอ เวียดนาม 1-1 มี 1 แต้ม อยู่อันดับ 3 ในกลุ่มเอ แต่แต้มเท่าอันดับ 2 เกมนี้ โค้ชบุญเลิศ เจริญวงศ์ กุนซือใหญ่ชาวไทย ยอมรับว่าเป็นเกมที่หนักและศักยภาพนักเตะเป็นรองอย่างไรขอเก็บได้ 1 แต้มก็ยังดีเพื่อเอาไปลุ้นเเข้ารอบ 


ด้านสภาพจิตใจถือว่าดีเพราะเก็บแต้มแรกในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียได้แม้นักเตะจะมีตื่นสนามจากเกมเวียดนามแต่นัดสองน่าจะเข้าที่ขึ้น 
โดย 5 คนแรกของฝั่งเมียนมาที่คาดว่าจะลงสนาม น่าจะประกอบไปด้วย ไม โซ มยัต (GK) ,เมียว มินต์ โซ , เมียว เทต จอว์ ,เยน มิน โซ และ เมียว เทต อ่อง

 

  • โปรแกรมรอบแบ่งกลุ่มของทีมชาติไทย

วันที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 18:00 น. เมียนมา พบ ไทย อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก สามารถชมรับถ่ายทอดสดได้ทาง T Sports 7

 

>>>ดูฟุตซอลสด<<<
เมียนมา พบ ไทย (รับชมถ่ายทอดสด)
เมียนมา พบ ไทย (รับชมถ่ายทอดสด)
เมียนมา พบ ไทย (รับชมถ่ายทอดสด)

\"ดูฟุตซอลสด\" ไทย พบ เมียนมา ดูฟุตซอลไทยวันนี้ ถ่ายทอดสดฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย
ภาพจาก Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์