"ดูบอลสด" เดนมาร์ก V อังกฤษ ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโร เดนมาร์ก-อังกฤษถ่ายช่องไหน

"ดูบอลสด" เดนมาร์ก VS อังกฤษ ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้ 9MCOT บอลยูโร 2024 (UEFA EURO 2024) "บอลยูโรวันนี้ถ่ายช่องไหน"

"ดูบอลสด" เดนมาร์ก VS อังกฤษ ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้ ยังสาดความสนุกกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ บอลยูโร 2024 (UEFA EURO 2024) หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปปี 2024 ที่วันนี้ยังมีให้ติดตามกันอีกหลายคู่ และวันนี้ ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโร จะมีทั้งหมด 3 ช่อง แบ่งกันไป ทั้ง พีพีทีวี ถ่ายทอดสด อีกช่องก็คือ 9MCOT และ ไทยรัฐทีวี 


"บอลยูโรวันนี้ถ่ายช่องไหน" บอลยูโรวันนี้ จะมีให้ชม 3 คู่ 3 ช่องทางการถ่ายทอดสด คอบอลสามารถ ดูบอลยูโรวันนี้ ไล่เรียงตั้งแต่บอลยูโรคู่ 20:00 น. พีพีทีวีถ่ายทอดสด ต่อกันด้วยบอลยูโรคู่ 23:00 น. ช่อง 9 HD ถ่ายทอดสดบอดยูโรวันนี้ และ ปิดท้ายที่คู่ดึก ตี 2 ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้  

\"ดูบอลสด\" เดนมาร์ก V อังกฤษ ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโร เดนมาร์ก-อังกฤษถ่ายช่องไหน

  • บอลยูโร เดนมาร์ก - อังกฤษ

ฟุตบอลทีมชาติเดนมาร์ก
ประเดิมหัวมาไม่แย่เท่าไหร่กับการเสมอ สโลวีเนียมา 1 - 1 แบ่งกันไปคนละแต้ม แต่อีก 2 เกมที่เหลือ ทีมชาติเดนมาร์ก ต้องเร่งเกมแล้ว หากอยากเพิ่มโอกาสในการเข้ารอบต่อไป ซึ่งการเจอกับมหาอำนาจฟุตบอลโลกอย่าง อังกฤษ ก็ถือว่ายากไม่น้อย แต่ขุนพลอย่าง โจนัส วินด์ และ ราสมุส ฮอยลุนด์ ก็พร้อมจะบวกสกอร์ให้ 


ฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ
เบิกฤกษ์ได้สวยกว่า แต่ดูเหมือนโอกาสจะยิงประตูคู่แข่งได้มาก แต่บวกสกอร์เพิ่มไม่ได้ ชนะเซอร์เบียมาแค่ 1 - 0 เท่านั้น เกมนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ต้องทำการบ้านหนักต่อไปว่า จะต้องเล่นแผนไหน เพื่อให้นักเตะอันล้ำค่าของทีมชาติอังกฤษที่มีแผลงฤทธิ์ได้มากที่สุด โดยเฉพาะ ฟิล โฟเดน ที่นัดที่ผ่านมาไม่จี๊ดจ๊าดเท่าใดนักเหมือนตอนอยู่ แมน ซิตี้


\"ดูบอลสด\" เดนมาร์ก V อังกฤษ ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโร เดนมาร์ก-อังกฤษถ่ายช่องไหน

คาดผลการแข่งขันเดนมาร์ก - อังกฤษ
หากมองจากตัวผู้เล่น เกมนี้ดูเหมือนว่า อังกฤษ จะมีขุมกำลังที่พร้อมใช้มากกว่า อย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม ที่คันมือยากทำสกอร์ ขณะที่ เดนมาร์กเองก็พร้อมจัดเต็มอย่างแน่นอนในเกมนี้ แต่รูปเกมของทีมชาตินั้นเดาทางยากมากๆ แต่เชื่อว่าเกมนี้ เดนมาร์ก 1 - 3 อังกฤษ

  • โปรแกรมฟุตบอลยูโร 2024 วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2567 (ตามเวลาประเทศไทย) แข่งขันที่ ประเทศเยอรมนี (ช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง)

เวลา 23:00 น. กลุ่ม C : เดนมาร์ก พบ อังกฤษ ถ่ายทอดสดทาง True Premier Football 3 และ 9MCOT HD
เวลา 02:00 น. กลุ่ม B : สเปน พบ อิตาลี ถ่ายทอดสดทาง True Premier Football 3 และ ไทยรัฐทีวี


>>>ดูบอลสด<<<
เดนมาร์ก พบ อังกฤษ (รับชมถ่ายทอดสด)
เดนมาร์ก พบ อังกฤษ (รับชมถ่ายทอดสด)
เดนมาร์ก พบ อังกฤษ (ผลบอลสด)