"อาร์เจนตินา พบ โคลอมเบีย" เหตุผลนัดชิงโคปาอเมริกา เลื่อนเตะ  "ผลบอลล่าสุด"

"อาร์เจนตินา พบ โคลอมเบีย" นัดชิงโคปาอเมริกา เลื่อนเตะแล้ว เลื่อนอีก เหตุผลทำแฟนบอลเซ็ง ผลบอลล่าสุดยังหาผู้ชนะไม่ได้

"อาร์เจนตินา พบ โคลอมเบีย" ผลบอลล่าสุด ผลบอลนัดชิงโคปาอเมริกา 2024 ยังเข้มข้นและเกมยังไม่จบในขณะที่ กับนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโคปาอเมริกา 2024 (Copa America 2024) ที่ตอนนี้ลากยาวไปถึงขั้นต่อเวลาพิเศษหลัง โคปาอเมริกา2024 นัดชิงชนะเลิศ หรือ ผลบอลโคปาอเมริการอบชิงยังเสมอกันอยู่ที่ 0 - 0 

 


"อาร์เจนตินา VS โคลอมเบีย" นัดชิงโคปาอเมริกา 2024 ผลบอลโคปาอเมริกา 2024 ล่าสุด ตอนนี้เกมได้เริ่มเข้าสู่ช่วงเวลาพิเศษแล้ว หลังจากที่ อาร์เจนตินา - โคลอมเบีย ไม่มีใครยอมใคร ทำให้ยังไม่มีสกอร์ในช่วง 90 นาที และจากรูปเกมที่เกิดขึ้น ทำให้มองไปจนถึงการยิงจุดโทษ เพื่อหาแชมป์ โคปาอเมริกา 2024

 

\"อาร์เจนตินา พบ โคลอมเบีย\" เหตุผลนัดชิงโคปาอเมริกา เลื่อนเตะ  \"ผลบอลล่าสุด\"

 

  • นัดชิงโคปาอเมริกา 2024 เตะกี่โมง 

ตามกำหนดเดิม อาร์เจนตินา พบ โคลอมเบีย จะเริ่มทำการแข่งขันในช่วงเวลา 07:00 น. ณ ฮาร์ดร็อค สเตเดี้ยม เมืองไมอามี รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ซึ่งเวลาห่างจะประเทศไทย 11 ชั่วโมง และมีการถ่ายทอดสดทาง FOX Sports 

 

 

  • เหตุผล นัดชิงโคปาอเมริกา 2024 เลื่อนเตะ

ทว่าก่อนการเริ่มทำการแข่งขันพบว่า นัดชิงชนะเลิศศึก โกปา อเมริกา 2024 ระหว่าง อาร์เจนตินา กับ โคลอมเบีย ต้องเริ่มเตะช้ากว่าที่กำหนดเอาไว้ หลังจากทางฝ่ายจัดการแข่งขันและสมาพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ (คอนเมโบล) ประสบปัญหาเรื่องการจัดระเบียบแฟนบอลเข้าสู่สนาม 

 

\"อาร์เจนตินา พบ โคลอมเบีย\" เหตุผลนัดชิงโคปาอเมริกา เลื่อนเตะ  \"ผลบอลล่าสุด\"


แต่ฝ่ายจัดการแข่งขันมีปัญหาในการให้แฟนบอลเข้าสู่สนามจนถึงขนาดที่กองเชียร์บางส่วนดันกันอย่างหนักตรงประตู และทำให้ประตูทางเข้าฝั่งหนึ่งพังด้วย ซึ่งจากคลิปนั้นแฟนบอลส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ใส่เสื้อของ โคลอมเบีย

 


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีแฟนบอลบางส่วนที่ถึงขั้นร้องไห้โดยเป็นที่เชื่อกันว่าเป็นเพราะพวกเขาหายใจแทบไม่ออก ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็เข้าไปรวบตัวบางคนไว้ รวมถึงมีการปิดประตูฝั่งที่พัง ก่อนที่จะมีการประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน 


\"อาร์เจนตินา พบ โคลอมเบีย\" เหตุผลนัดชิงโคปาอเมริกา เลื่อนเตะ  \"ผลบอลล่าสุด\"

 

 

การประกาศเลื่อนออกไปมีอยู่เรื่อยๆ จากตอนแรกที่วางแผนว่าจะเริ่มเตะตอน 20:00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (หรือ 07:00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ต้องเลื่อนไปเป็น 20:20 น. ตามเวลาท้องถิ่น (หรือ 07:20 น. ตามเวลาประเทศไทย) ตามด้วยไปเป็น 20:40 น. ตามเวลาท้องถิ่น (หรือ 07:40 น. ตามเวลาประเทศไทย)

 


ก่อนจะต่อด้วยไปเป็น 21:00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (หรือ 08:00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ตามด้วยเป็น 21:15 น. ตามเวลาท้องถิ่น (หรือ 08:15 น. ตามเวลาประเทศไทย) ก่อนจะได้ทำการแข่งขันกันในเวลา 21:20 น. ตามเวลาท้องถิ่น (หรือ 08:20 น. ตามเวลาประเทศไทย) ทั้งนี้ ครอบครัวของนักเตะ อาร์เจนตินา ก็เจอปัญหาในการเข้าสนามเช่นกัน ร้อนจนแข้งของทัพ "ฟ้า-ขาว" ต้องลงไปช่วยด้วยตัวเองเลย

 


อย่างไรก็ตามเกมนี้ยังไม่จบ ซึ่งผ่านไปแล้วกว่า 107 นาที แต่ก็ยังไม่มีใครสามารถทำประตูได้ กระทั่งนาทีที่ 112 เลาตาโร มาติเนซ ยิงประตูขึ้นนำให้ อาร์เจนตินา และจบไปด้วยสกอร์นี้ ทำให้ ฟ้า-ขาว คว้าแชมป์โคปาอเมริกา 2024 ทันที ส่วนใครที่อยากติดตามผลบอลสด หรือ ถ่ายทอดสดสามารถกดไปดูได้ที่ "ดูบอลสด" อาร์เจนตินา VS โคลอมเบีย ถ่ายทอดสดบอลโคปาอเมริกานัดชิงชนะเลิศ 

 

คลิกเพื่อชมคลิป


ภาพจาก Copa América