"ดูบอลสด" ฝรั่งเศส V สเปน ถ่ายทอดสดบอลโอลิมปิกนัดชิง บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน

"ดูบอลสด" ฝรั่งเศส VS สเปน ถ่ายทอดสดบอลโอลิมปิกนัดชิง ลิงก์ดูสดบอลโอลิมปิกฝรั่งเศส พบ สเปน "บอลโอลิมปิก 2024 ถ่ายช่องไหน"

"ดูบอลสด" ฝรั่งเศส VS สเปน ถ่ายทอดสดบอลโอลิมปิก บทสรุปสุดท้าย ฟุตบอลโอลิมปิก 2024 ใครจะเป็นแชมป์ ถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ พลาดไม่ได้จริงๆกับ ถ่ายทอดสดบอลโอลิมปิกนัดชิงชนะเลิศ ที่ 2 ทีมชาติแห่งวงการ ฝรั่งเศส พบ สเปน ฟุตบอลจะได้มาประลองฝีมือกัน ดูบอลสดวันนี้ ถูกใจคอลูกหนังเพราสามารถ ดูบอลออนไลน์ฟรี ได้ด้วย 

 

"บอลโอลิมปิก 2024 ถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูบอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดบอลโอลิมปิกนัดชิงเหรียญทอง ใครที่ไม่รู้ว่า ฟุตบอลโอลิมปิก 2024 ถ่ายทอดสด ช่องไหน ไทยนิวส์มีคำตอบ แถมยังรวบรวมทุก ลิงก์ถ่ายทอดสดฟุตบอลโอลิมปิก 2024 มาไว้ให้แล้วด้วย อยาก ดูบอลโอลิมปิกวันนี้ ที่ช่องทางไหน ทีมข่าวเราจัดไว้ให้แล้ว

\"ดูบอลสด\" ฝรั่งเศส V สเปน ถ่ายทอดสดบอลโอลิมปิกนัดชิง บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน

 

  • บอลโอลิมปิก 2024 ฝรั่งเศส - สเปน

ฟุตบอลทีมชาติฝรั่งเศส 
เธียร์รี อองรี อดีตยอดกองหน้าเฮดโค้ชใหญ่ทีมชุดนี้ ไร้ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แถมยังมีข่าวดีได้ 2 เล่นคนสำคัญพ้นโทษแบนเป็นตัวเลือกใช้งาน อีกด้วย เกมนี้ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดน่าจะคว้าแชมป์ต่อหน้าแฟนบอลบ้านตัวเองได้ไม่ยาก 

\"ดูบอลสด\" ฝรั่งเศส V สเปน ถ่ายทอดสดบอลโอลิมปิกนัดชิง บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน

ฟุตบอลทีมชาติสเปน
ทีมฟุตบอลกระทิงหนุ่มสเปน ไร้ปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเช่นกัน คาดว่า ซานติ เดเนีย กุนซือใหญ่ พร้อมจัดชุดดีที่สุดลงสนาม แน่นอน อีกทั้งผลงานที่ผ่านมาที่ทำให้สเปนชุดนี้ดีตั้งแต่หลังยันหน้า จนหลายเป็นตัวเต็งคว้าเหรียญทองในโอลิมปิกครั้งนี้

\"ดูบอลสด\" ฝรั่งเศส V สเปน ถ่ายทอดสดบอลโอลิมปิกนัดชิง บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน
ฝรั่งเศส - สเปน เกมนี้สนุกแน่นอนเพราะต่างฝ่ายต่างอยากสร้างสรรคผลงานให้ดีที่สุด ทางด้าน ฝรั่งเศสก็อยากจะคว้าแชมป์ในบ้านต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง ด้าน สเปน เองก็อยากจะเป็นแชมป์ให้ได้สักครั้งหลังจากที่เมื่อปี 2020 พลาดท่าให้กับ บราซิล เกมนี้ไม่แน่ว่าอยากจะลากยาวไปถึงการยิงจุดโทษเลยก็เป็นได้ คาดว่า ฝรั่งเศส 1(5) - 1 (6) สเปน
\"ดูบอลสด\" ฝรั่งเศส V สเปน ถ่ายทอดสดบอลโอลิมปิกนัดชิง บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน

  • ช่องถ่ายทอดสดโอลิมปิกวันนี้ 

รับชมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ได้ทาง T SPORTS 7 ถ่ายทอดสด เวลา 14:00 น. - 18:00 น. และ 21:00 น. - 01:00 น. ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดในเวลา 15:00 น. - 19:00 น. ส่วน PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด เวลา 22:00 น.- 02:00 น. อีกทั้งยังสามารถติดตามได้ทาง ช่อง 9MCOT ถ่ายทอดสดได้อีกด้วย ขณะที่ AIS Play และ ทรู ถ่ายทอดสดตลอดทั้งวัน

  • โปรแกรมบอลโอลิมปิก 2024 วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2567 ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย (ฝรั่งเศสช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง) 

รอบชิงเหรียญทอง
เวลา 23:00 น. ฝรั่งเศส พบ สเปน

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ฝรั่งเศส พบ สเปน (รับชมถ่ายทอดสด AIS PLAY)
ฝรั่งเศส พบ สเปน (รับชมถ่ายทอดสด NOWOlympic 14)
ฝรั่งเศส พบ สเปน (รับชมถ่ายทอดสด TrueID Sports 1)
ฝรั่งเศส พบ สเปน (รับชมถ่ายทอดสด PPTV HD 36)
ฝรั่งเศส พบ สเปน (ผลบอลสด)