"ซิโก้ เกียรติศักดิ์" ลุ้นหน้าเครียด แนะนำทริคแก้เกมหลังบอลไทยโดนจีนตีเสมอ 1 - 1 บอกส่งคนนี้ลงมาเกมอาจเปลี่ยนมีสิทธิ์ชนะได้

"บอลไทย" คัดบอลโลกนัดล่าน่าสุดต้องบอกว่าน่าเสียดายมากจริงๆ เพราะ ทีมชาติไทยขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 20 จากการทำเกมงามๆ ของ ศุภชัย ใจเด็ด เปิดให้ สุภโชค สารชาติ โหม่งเข้าไปให้ ทีมชาติไทย นำก่อน 1-0 ทว่าช่วงท้ายเกม ในนาทีที่ 79 จีนได้ประตูตีเสมอจากฟรีคิก ที่ ไบเดลลามู อับดุลไวลี วอลเลย์ด้วยซ้ายเข้าไปให้ สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1


"ฟุตบอลทีมชาติไทย" พก 1 แต้มกลับบ้านในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 5 ในเกมนี้ ทีมชาติไทยมีโอกาสที่จะทำประตูเพิ่มขึ้นมาก แต่ก็ยังไม่พ้นเสากับคาน เช่นจังหวะที่ สารัช อยู่เย็น ได้ลองยิงไกล บอลไปชนคาน และจังหวะต่อเนื่อง เป็นศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่ได้ยิงแต่บอลผ่านหน้าปากประตูไปนิดเดียว

 

\"ซิโก้\" ลุ้นเครียด แนะทริคแก้เกม บอกส่งคนนี้ลงมาเกมอาจเปลี่ยนมีสิทธิ์ชนะ

"ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก" ในขณะที่ผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน สิงคโปร์ เปิดบ้านแพ้ เกาหลีใต้ ไป 0-7 ทำให้กลุ่มซี เกาหลีใต้ มีเพิ่มเป็น 13 คะแนน ผ่านเข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว ตามมาด้วย จีนที่ 8 คะแนน ส่วนไทย มี 5 คะแนน และ สิงคโปร์ มี 1 คะแนน ตกรอบแน่นอนแล้ว ซึ่งเกมสุดท้าย ไทยต้องชนะสถานเดียว และลุ้นให้ จีน บุกไปพ่าย เกาหลีใต้ โดยที่มี ประตูได้เสียห่างกัน 3 ประตู 


แน่นอนว่า การแข่งขันแมตช์ดังกล่าวนี้นับเป็นวาระแห่งชาติเลยก็ว่าได้ คนไทยทั่วประเทศต่างส่งกำลังให้กับ นักฟุตบอลทีมชาติไทยในการสู้ศึกครั้งนี้ เช่นเดียวกับ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมชาติไทย ที่ได้โพสต์คลิปปฏิกิริยาระหว่างเกม ฟุตบอลโลกไทย-จีน ดังกล่าว  

\"ซิโก้\" ลุ้นเครียด แนะทริคแก้เกม บอกส่งคนนี้ลงมาเกมอาจเปลี่ยนมีสิทธิ์ชนะ

 

โดยระหว่างเกมดังกล่าว "โค้ชซิโก้" ได้บอกไว้ว่า "จีนเขามาแข่งบ้านเรา เขาชนะเรา 2-1 เราไปแข่งบ้านเขาเราอาจชนะเขา 2-1 ก็ได้นะ อีกสัก 4 นาที เอา มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) ลงมาบอมบ์สักหน่อยไหม ทดเวลาไม่ต่ำกว่า 7 นาที ไม่แน่นะ อาจจะเกิดขึ้นได้"

\"ซิโก้\" ลุ้นเครียด แนะทริคแก้เกม บอกส่งคนนี้ลงมาเกมอาจเปลี่ยนมีสิทธิ์ชนะ
ทว่าช่วงทดเจ็บท้ายเกม แม้ไทยเกือบได้ประตูออกนำอีกครั้งจากจังหวะยิงไกลของ สุภโชค สารชาติ แต่ก็ยังไปติดเซฟของ หวัง ต้า เหล่ย ที่ปัดออกหลังไปได้แบบหวุดหวิด และเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ไทย เสมอกับ จีนไป 1-1 

 

อย่างไรก็ตาม โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะลงสนามทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 6 พบกับสิงคโปร์ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี
 

\"ซิโก้\" ลุ้นเครียด แนะทริคแก้เกม บอกส่งคนนี้ลงมาเกมอาจเปลี่ยนมีสิทธิ์ชนะ

 

ภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย