"ดูบอลสด" บอลไทย U20 พบ อินโดนีเซีย ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ ดูบอลไทยU20วันนี้

"ดูบอลสด" บอลไทย U20 พบ อินโดนีเซีย ถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติไทย ดูบอลไทยวันนี้ เช็กช่องถ่ายทอดสดบอลไทยU20 ดูบอลไทยU20วันนี้ ศึกSeoul Earth On Us 2024 ลิงค์ดูบอลสด ทีมชาติไทย U20 บอลไทยวันนี้ถ่ายช่องไหน อัปเดตรายชื่อ 11คนแรก

"ดูบอลสด" ทีมชาติไทย U20 vs อินโดนีเซีย ดูบอลไทยU20วันนี้ วันที่ 30 ส.ค.67 ถ่ายทอดสด บอลไทยวันนี้  ฟุตบอล Seoul Earth On Us 2024 เป็นเกมนัดที่2 ของฟุตบอลทีมชาติไทย U20 ดูบอลสดวันนี้ 14.00น. จากสนาม มอกดง เมน สเตเดียม ล่าสุดอัปเดตรายชื่อ11คนแรก ออกมาแล้ว 

 

ดูบอลไทยวันนี้ ถ่ายทอดสด บอลไทยU20 วันนี้ ทางช่อง Sky-k เกาหลีใต้  แฟนบอลไทย อย่าลืมส่งใจเชียร์ ทีมชาติไทยยู20 ให้ปลดล็อคคว้าชัย รับชมกันสดๆ ดูบอลสดออนไลน์ ดูบอลออนไลน์ ลิงค์ดูบอลสด ไทยU20 เช็กได้ที่นี่

  • บอลไทยU20 ผลงานล่าสุด ฟุตบอล Seoul Earth On Us


ฟุตบอลทีมชาติไทย นัดเปิดสนาม พ่าย เกาหลีใต้ เจ้าภาพ ไป 1-4  ส่วนผลอีกคู่ อาร์เจนตินา แพ้ อินโดนีเซีย 1-2 


รายชื่อ 11 ตัวจริง ไทย VS เกาหลีใต้


กิตติพงศ์ บุญมาก (GK) (C), พิฆเนศ เลาหวิวัฒน์, ภัทรบุรินทร์ จันนาวัน, เจตน์สพัชญ์ ควรถนอม, สิงหา มาระสะ, รพีภัทร ผาดไธสง, ธนาวุฒิ โพธิ์ชัย, ดุษฎี บูรณะจุฑานนท์, สิรดนัย โพธิ์ศรี, จิรพล แซ่ลิ่ว, ปิติพงศ์ วงศ์บุตร
\"ดูบอลสด\" บอลไทย U20 พบ อินโดนีเซีย ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ ดูบอลไทยU20วันนี้


โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย U20 จะทำการแข่งขันฟุตบอล Seoul Earth On Us นัดที่สอง พบกับ ทีมชาติ อินโดนีเซีย ที่ มอกดง เมน สเตเดียม ในวันที่ 30 สิงหาคม 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย  

\"ดูบอลสด\" บอลไทย U20 พบ อินโดนีเซีย ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ ดูบอลไทยU20วันนี้

  • ฟุตบอลชายไทยU20 - อินโดนีเซีย ความพร้อมล่าสุด


ฟุตบอลชายทีมชาติไทย U20  ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนทำการแข่งขัน Seoul Earth On Us Cup นัดที่สอง ที่จะพบกับ ทีมชาติ อินโดนีเซีย U20 การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยมีการแบ่งนักกีฬาออกเป็นสองชุด เพื่อปรับระดับความฟิตให้เท่ากัน

  • ธนกฤต แข้งไทยยู20 ลั่นชนะให้ได้สถานเดียว


หลังการฝึกซ้อม ธนกฤต โชติเมืองปัก ตัวรุกทีมชาติไทย U20 กล่าวว่า "เราก็เตรียมทีมมาดี และพร้อมเจอกับเกาหลีใต้ แต่พอเล่นจริงๆ เราทุกคนกังวลและทำได้ไม่ดีพอ และเป็นรองเรื่องความแข็งแกร่ง ก็เข้าใจว่าเรายังได้ไม่ดีพอ" 

\"ดูบอลสด\" บอลไทย U20 พบ อินโดนีเซีย ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ ดูบอลไทยU20วันนี้
"สำหรับเกมกับ อินโดนีเซีย เราก็จะต้องพยายามพัฒนาขึ้นมา เรียนรู้จากตอนที่เราแพ้เขาในชิงแชมป์อาเซียน เกมนี้ก็จะพยายามเอาชนะให้ได้ เพื่อแสดงให้เห็นว่าเราเติบโตจากการเจอกันครั้งก่อน และลดข้อผิดพลาด ซึ่งคราวก่อนเราโดนยิงจากลูกตั้งเตะ ก็ต้องพยายามแก้ไขตรงนี้และเอาชนะให้ได้"


"เราต้องพยายามเอาชนะให้ได้ หลังจากที่แพ้เกาหลีใต้มา ก็ไม่อยากแพ้อีก ก็ต้องพยายามชนะให้ได้อย่างเดียว ก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจ พวกเราจะทำให้ดี และพยายามเอาชนะ และทำผลงานให้ดีที่สุดในสองเกมที่เหลือ"

  • บอลไทยU20 VS อินโดนีเซีย รายชื่อ11คนแรก

 

2. พิฆเนศ เลาหวิวัฒน์
4. เจตน์สพัชญ์ ควรถนอม
5. สิงหา มาระสะ (C)
6. รพีภัทร ผาดไธสง
7. ธนาวุฒิ โพธิ์ชัย
8. ดุษฎี บูรณะจุฑานนท์
9. เคแลน ธนาดอน ไรอัน
10. ธนกฤต โชติเมืองปัก
18. จิรพล แซ่ลิ่ว
21. ธัญกร แสวงสุข
23. อานัส สำราญ (GK)
\"ดูบอลสด\" บอลไทย U20 พบ อินโดนีเซีย ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ ดูบอลไทยU20วันนี้

 

  • ดูบอลสด บอลไทยU20 พบ อินโดนีเซีย ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยU20วันนี้ 

ดูบอลไทย ทีมชาติไทยU20 ลิ้งค์ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสดออนไลน์


- ดูบอลสด ไทยU20วันนี้  ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยวันนี้ ช่อง Sky-k เกาหลีใต้ ( คลิกดูบอลสด )