"ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา"มาแล้ว ลัดฟ้าตามสมทบ ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดคิงส์ คัพ

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ลัดฟ้าทรหด 14 ชั่วโมง ถึงสงขลาแล้ว ตามสมทบ ฟุตบอลทีมชาติไทย ลุยศึก ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50

7 ต.ค.67 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เดินทางถึงจังหวัดสงขลา หลังเดินทางจากประเทศเบลเยียม กว่า14ชั่วโมง เพื่อทำศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 เพื่อสมทบ ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ทุกนัดจะแข่งขันที่สนามกีฬา ติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา 
 

โปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอลคิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 

วันที่ 11 ตุลาคม 2567 
16.30 น.  ซีเรีย (92) พบ ทาจิกิสถาน (103)
20.00 น. ทีมชาติไทย (เจ้าภาพ) (100) พบ ฟิลิปปินส์ (148)


ผู้ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 14 ตุลาคม 2567 ส่วนผู้แพ้ก็จะแข่งขันกันในนัดชิงอันดับ 3 ในวันเดียวกันโดยมีกำหนดการดังนี้


16.30 น. รอบชิงชนะเลิศ อันดับ 3
20.00 น. รอบชิงชนะเลิศ

\"ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา\"มาแล้ว ลัดฟ้าตามสมทบ ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดคิงส์ คัพ

ในส่วนความเคลื่อนไหวฟุตบอลทีมชาติไทย ลงซ้อมครั้งแรกที่สงขลา “เอเลียส”ขอบคุณแฟนบอลสงขลาต้อนรับอบอุ่น

วันที่ 7 ตุลาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่ สนามกีฬามหาวิทยาลัยสงขลาศรีนครินทร์ นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมครั้งแรกหลังเดินทางถึงจังหวัดสงขลาเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 50

\"ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา\"มาแล้ว ลัดฟ้าตามสมทบ ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดคิงส์ คัพ

ในการฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำผู้เล่น 22 คน ลงฝึกซ้อมเพื่อปรับสภาพร่างกาย ด้าน ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จะตามสมทบกับทีมใน

ก่อนการฝึกซ้อม เอเลียส ดอเลาะ กองหลังทีมชาติไทย กล่าวว่า "ผมดีใจมากครับ ที่คิงส์ คัพ ปีนี้ มาแข่งที่สงขลา ผมมีครอบครัว เพื่อนๆ และคนสนิทที่ภาคใต้ ผมอยากเชิญชวนทุกคนมาช่วยเราคว้าแชมป์ คิงส์ คัพ ในปีนี้"

"ในส่วนของฟอร์มการเล่นตอนนี้ก็ถือว่าดี ทั้งส่วนตัวทำผลงานได้ดี แต่มีความตื่นเต้นเหมือนกันที่ได้กลับมาเล่นที่สงขลาอีกครั้ง“

\"ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา\"มาแล้ว ลัดฟ้าตามสมทบ ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดคิงส์ คัพ

”ฟิลิปปินส์ คู่แข่งทีมแรก เรารู้จักนักเตะของเขาหลายคน เพราะว่าหลายคนเล่นในไทยลีก รวมถึง อินโดนีเซีย, มาเลเซีย และในอาเซียน เรารู้จักหลายคน เขามีคุณภาพที่ดี หลายคนมีประสบการณ์ในยุโรป ซึ่งเขาเป็นทีมที่ดี แต่เราก็พร้อม เป้าหมายของเราคือต้องเอาชนะ และคว้าแชมป์มาครองให้ได้"

\"ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา\"มาแล้ว ลัดฟ้าตามสมทบ ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดคิงส์ คัพ

"ผมดีใจมากที่เห็นแฟนบอลจำนวนมากมาชมการฝึกซ้อมของเรา ขอบคุณที่ให้การต้อนรับเราอย่างดีที่สงขลา นี่เป็นโอกาสดี หลังจากที่เราได้ไปเก็บตัวที่กรุงเทพหลายครั้ง และนี่น่าจะเป็นครั้งแรกๆ ที่เราได้มาที่ภาคใต้"