"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ยูไนเต็ด VS โปฮัง ช่องถ่ายทอดสดบุรีรัมย์ยูไนเต็ดพบโปฮัง

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ VS โปฮัง ถ่ายทอดสดบุรีรัมย์ยูไนเต็ด vs โปฮังสตีลเลอร์ส ลิงก์ดูบอลสด "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด VS โปฮังสตีลเลอร์สถ่ายช่องไหน"

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ VS โปฮัง ถ่ายทอดสดบุรีรัมย์ยูไนเต็ด vs โปฮังสตีลเลอร์ส เดินทางมาถึงนัดที่ 3 แล้วสำหรับ ดูบอลสดวันนี้จะเป็นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีลิท รอบลีก ดูบอลออนไลน์ อีกหนึ่งนัดที่สำคัญสุดๆ ของ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" ที่จะได้พบกับอีกหนึ่ง ทีมแกร่งจากเกาหลีใต้อย่าง โปฮัง สตีลเลอร์ส คู่นี้คิกออฟ 19:00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

 

"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด VS โปฮังสตีลเลอร์สถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูบอลสด บุรีรัมย์ยูไนเต็ดถ่ายช่องไหน โปรแกรมบอลวันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2567 บุรีรัมย์ยูไนเต็ดพบโปฮังสตีลเลอร์ส แฟนๆ ปราสาทสายฟ้าสามารถติดตามรับชม ถ่ายทอดสดบอลบุรีรัมย์วันนี้ ได้ทาง ยูทูปของ BG SPORTS ซึ่งน่าเสียดายว่า ต้องเป็นสมาชิกเสียก่อนถึงจะได้ ดูบอลสดฟรี ทุกคู่

 

\"ดูบอลสด\" บุรีรัมย์ยูไนเต็ด VS โปฮัง ช่องถ่ายทอดสดบุรีรัมย์ยูไนเต็ดพบโปฮัง

  • ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีลิท รอบลีก บุรีรัมย์ - โปฮัง

สโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด (Buriram United)
ผลงานใน 2 นัดแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นัดแรกเปิดบ้านยันเสมอ วิสเซิล โกเบ ทีมแกร่งจาก เจลีก ญี่ปุ่น ต่อด้วยบุกไปเอาชนะ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ได้ถึงออสเตรเลีย ทำให้ปัจจุบันมี 4 แต้ม อยู่ในอันดับ 3 ของตารางคะแนน

 

สโมสรโปฮัง สตีลเลอร์ส (Pohang Steelers)
โปฮัง สตีลเลอร์ส นัดแรกพลาดท่าบุกไปพ่ายให้กับ เซี่ยงไฮ้ เซิ่นหัว แต่นัดต่อมาสามารถเปิดบ้านเอาชนะ เซี่ยงไฮ้ พอร์ท อีกหนึ่งทีมจากจีนไปได้ เก็บ 3 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 8 ในนัดนี้ต่างฝ่ายต่างต้องการเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อโอกาสในการเข้ารอบต่อไป

\"ดูบอลสด\" บุรีรัมย์ยูไนเต็ด VS โปฮัง ช่องถ่ายทอดสดบุรีรัมย์ยูไนเต็ดพบโปฮัง

 

  • บุรีรัมย์ยูไนเต็ดพบโปฮังสตีลเลอร์สวิเคราะห์ 

ถ้าปราสาทสายฟ้าผ่านญี่ปุ่นมาได้คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหากับการเก็บแต้มในนัดนี้ อีกทั้งครั้งนี้ บุรีรัมย์ เล่นในบ้าน ซึ่งกองเชียร์ของพวกเขาพร้อมอยู่แล้วที่จะส่งเสียงเชียร์ดังๆ ในสนาม แน่นอนว่าช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับนักเตะได้มาก เกมนี้ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด บุรีรัมย์ 1 - 0 โปฮัง

 

  • สถิติบุรีรัมย์ยูไนเต็ดพบโปฮังสตีลเลอร์ส 

2014 : โปฮัง 0 - 0 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ACL)
2014 : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1 - 2 โปฮัง (ACL)

\"ดูบอลสด\" บุรีรัมย์ยูไนเต็ด VS โปฮัง ช่องถ่ายทอดสดบุรีรัมย์ยูไนเต็ดพบโปฮัง

  • บุรีรัมย์ยูไนเต็ดพบโปฮังสตีลเลอร์สถ่ายช่องไหน

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีลิท รอบลีก บุรีรัมย์ - โปฮัง สามารถรับชมได้ที่ ยูทูป BG SPORTS หรือไลฟ์สกอร์ได้ทางเพจเฟซบุ๊ก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

  • โปรแกรมฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีลิท รอบลีก วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2567

เวลา 19:00 น. บุรีรัมย์ VS โปฮัง ณ บุรีรัมย์ สเตเดียม จังหวัดบุรีรัมย์ ประเทศไทย 

 

  • รายชื่อผู้เล่นบุรีรัมย์

\"ดูบอลสด\" บุรีรัมย์ยูไนเต็ด VS โปฮัง ช่องถ่ายทอดสดบุรีรัมย์ยูไนเต็ดพบโปฮัง

 

>>>ดูบอลสด<<<
บุรีรัมย์ พบ โปฮัง (รับชมถ่ายทอดสด BG SPORTS)
บุรีรัมย์ พบ โปฮัง (ผลบอลสด)