"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ โดมินิกัน ดูช่อง 7 สดวอลเลย์บอล "ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด"

"ดูวอลเลย์บอลสด" ทีมชาติไทย พบ โดมินิกัน ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงไทย พบ โดมินิกัน วันนี้ "ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด"

"ดูวอลเลย์บอลสด" เดินทางเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 นัดที่ 5 กันแล้วสำหรับโปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงไทย ที่วันนี้ในต้องสู้ศึก วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL 2024 หญิง กันอย่างต่อเนื่อง วอลเลย์บอลวันนี้ แฟนๆ วอลเลย์บอลไทย เชียร์เกาะติดจอเชียร์ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยกันได้เลย 

 


"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด" ทีมข่าวไทยนิวส์ได้จัดไว้ให้แล้วสำหรับใครที่ยังไม่สะดวกที่จะกดหมายเลข 35 รับชม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สามารถรับชม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลออนไลน์ได้เลย ทางเว็บไซต์ของ CH 7.COM ได้เลย ไทยนิวส์รวม ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ไว้ให้แล้ว 
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย พบ โดมินิกัน ดูช่อง 7 สดวอลเลย์บอล \"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด\"

  • วอลเลย์บอลไทย - โดมินิกัน

วอลเลย์บอลหญิงไทย
นัดนี้สาวไทยต้องพักตัวเซตมือหนึ่งอย่าง ชมพู่ พรพรรณ เกิดปราชญ์ ที่มีอาการบาดเจ็บข้อมือ ซึ่งต้องมาตรวจดูอย่างละเอียดว่าเสียหายมากน้อยแค่ไหน และจะสามารถกลับมาช่วยทีมในสนามที่ 3 ได้หรือไม่ แต่ในสนามที่ 2 นี้ ทีมชาติไทยถือว่าโชคยังดีที่ได้ เพียว อัจฉราพร คงยศ กลับมาช่วยทีม ส่วนมือเซตอย่าง นุกนิก ณัฏฐณิชา ใจแสน ก็ฝีมือใช้ได้ แพรวพราวหลอกคู่ต่อสู้ได้อยู่ 


วอลเลย์บอลหญิงโดมินิกัน
ส่วน วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสาธารณรัฐโดมินิกัน ตอนนี้ผลงานในทัวร์นาเมนต์นี้ถือว่ายังใช้ได้ หลังจากที่จบสนามแรกพวกเธอชนะ 2 แพ้ 2 มี 6 คะแนน รั้งอันดับที่ 10 ในตารางเนชั่นส์ลีก 2024 แต่ผลการแข่งขันที่ดูเหมือนน่าจะช็อกที่สุดในปีนี้คือ โดมินิกัน แพ้ให้กับทีมชาติแคนาดาแบบยับเยิน 0 - 3 เซต 

 


สถิติทีมชาติไทย พบ โดมินิกัน
ชิงแชมป์โลก 2022 ไทย ชนะ โดมินิกัน 3 - 2 เซต 
เนชันส์ ลีก 2022 ไทย แพ้ โดมินิกัน 1 - 3 เซต 
เนชันส์ ลีก 2021 ไทย แพ้ โดมินิกัน 0 - 3 เซต 
เนชันส์ ลีก 2019 ไทย แพ้ โดมินิกัน 2 - 3 เซต 
เนชันส์ ลีก 2018 ไทย แพ้ โดมินิกัน 0 - 3 เซต

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย พบ โดมินิกัน ดูช่อง 7 สดวอลเลย์บอล \"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด\"

ด้าน โค้ชยะ น.ท.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค เปิดเผยว่า การซ้อมครั้งนี้ นักกีฬาจะได้ปรับสายตา เข้ากับแสงไฟในสนาม ส่วนการวางผู้เล่นที่จะใช้ในเกมเจอโดมินิกันน่าจะต้องเลือกใช้ตามสถานการณ์

 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงไทยวันนี้ 

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2567 เวลา 15:00 น. ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติสาธารณรัฐโดมินิกัน ณ สนามมาเก๊าฟอรัม เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน

 


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ไทย พบ โดมินิกัน (รับชมถ่ายทอดสด)
ไทย พบ โดมินิกัน (รับชมถ่ายทอดสด)
ไทย พบ โดมินิกัน (ผลวอลเลย์บอลสด)
 

 

ภาพจาก Volleyball World