"ดูวอลเลย์บอลสด" เนเธอร์แลนด์ พบ โดมินิกัน BUGABOO.TV ถ่ายทอดสดคู่ไหนบ้าง

"ดูวอลเลย์บอลสด" เนเธอร์แลนด์ พบ โดมินิกัน VNL 2024 หญิง BUGABOO.TV วันนี้ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลคู่ไหนบ้าง ดูสดวอลเลย์บอลออนไลน์

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไปกันก่อนกับ โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ 31 พ.ค. 67 ที่ช่วงสายๆ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเก็บชัยชนะได้อีกครั้งแล้ว แต่การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL 2024 หญิง ยังไม่จบเพียงแคนี้ เพราะนี่มันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้ ยังมีให้ชมอีกหลายคู่ 

 

"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด" คู่ต่อไปนี้เชื่อว่าถูกใจแฟนๆ วอลเลย์บอลไทย แน่นอน เพราะน่าจะมีขวัญใจของใครสักคนลงสนามในเกม "เนเธอร์แลนด์ พบ สาธารณรัฐโดมินิกัน" น่าเสียดายอีกครั้งที่ ช่อง 7 HD หรือ BUGABOO.TV ไม่ได้ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลคู่นี้ให้ชมกัน แต่สามารถเข้าไปรัมได้ทางเว็บไซต์ของ Volleyball World

 

เช็คโปรแกรมวอลเลย์บอลวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2567 ทุกคู่ พร้อมช่องถ่ายทอดสด

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" เนเธอร์แลนด์ พบ โดมินิกัน BUGABOO.TV ถ่ายทอดสดคู่ไหนบ้าง

 

 

  • วอลเลย์บอลหญิงเนเธอร์แลนด์ - โดมินิกัน

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์
แพ้มาแล้ว 2 นัดติดสำหรับลูกทีมของ เฟลิกซ์ คอสโลฟสกี (Felix Koslowski) โค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ แต่นั่นก็เป็นการเจอกับยักษ์ใหญ่โดยทั้งสิ้น ทั้ง ทีมชาติจีน และ ทีมชาติบบราซิล แต่ก็ถือว่าสู้กันสุดกำลังแล้ว เพราะเนเธอร์แลนด์ทวงคืนมาได้ 1 เซต ก่อนจะเสียไป 3 เซต 

 


ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ยังมีคะแนนอยู่ที่ 6 แต้ม จากการแข่ง 6 เกม ชนะ 2 (3 - 0บัลแกเรีย , 3 - 1เยอรมนี) แพ้ 4 เกม (1 - 3 ตุรกี , 0 - 3 โปแลนด์ , 1 - 3 จีน  , 1 - 3 บราซิล) ยังรั้งอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนเนชั่นส์ลีก 2024 ซึ่งถ้ายังอยากมีโอกาสไปโอลิมปิก เนเธอร์แลนด์ ต้องพยายามติดอันดับ 1 ใน 8 ทีมเพื่อไปเล่นรอบไฟนอลส์ที่ประเทศก่อนให้ได้ 


 

 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสาธารณรัฐโดมินิกัน
เห็นได้อย่างชัดเจนว่าทัวร์นาเมนต์นี้ โดมินิกัน มาเพื่อลองทีมใหม่จริงๆ เพราะมีรุ่นพี่ตัวที่คอยประคองอยู่แค่ไม่กี่คน แค่ ไกล่า กอนซาเลส โลเปซ และ อีฟ และนอกนั้นถือว่าเป็นผู้เล่นใหม่ทั้งหมด แต่ผลงานในทัวร์นาเมนต์นี้ก็ถือว่าไม่ดูแย่มากเกินไปกับการชนะ 2 แพ้ 4 แต่ที่เสียหายที่สุดดูเหมือนจะเป็นกับแมตช์ที่แข่งกับสาวไทย 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" เนเธอร์แลนด์ พบ โดมินิกัน BUGABOO.TV ถ่ายทอดสดคู่ไหนบ้าง

 

สาธารณรัฐโดมินิกัน ร่วงมาอยู่อันดับที่ 11 ของโลกหลังแพ้ทีมชาติไทย แต่ล่าสุดพวกเธอดีดตัวไปอยู่อันดับที่ 10 ของโลกได้แล้ว หลังจากที่ เนเธอร์แลนด์ แพ้ให้บราซิล ร่วงมาอยู่อันดับที่ 11 แทน แต่กระนั้น โดมินิกัน เป็น 1 ใน 7 ทีมที่ได้ตั๋วไปโอลิมปิก นั่นอาจจะเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ โดมินิกัน เลือกที่จะเก็บตัวหลักไว้ก่อน ยังไม่แผลงฤทธิ์เท่าใดนักแข่งไปแล้ว 5 นัด รั้งอันดับ 10 ของตาราง มี 6 แต้ม 

 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอล 

เวลา 15:00 น. วันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม 2567 เนเธอร์แลนด์ พบ สาธารณรัฐโดมินิกัน  ณ สนามมาเก๊าฟอรัม เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง VBTV 

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<< 
เนเธอร์แลนด์ พบ โดมินิกัน (รับชมถายทอดสด)
เนเธอร์แลนด์ พบ โดมินิกัน (ผลวอลเลย์บอลสด)