"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ ฝรั่งเศส ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ ฝรั่งเศส ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยวันนี้ BUGABOO.TV ถ่ายทอดสดตอนนี้ ช่อง 7 ออนไลน์

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ ฝรั่งเศส แฟนวอลเลย์บอลไทยรอเชียร์กันได้เลยว่า วันนี้ ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ให้ได้ดูกัน หลังจากที่ วอลเลย์บอลหญิงไทยได้พักไปแบบเต็มอิ่ม 2 วันเต็มๆ โปรแกรมวอลเลย์บอลไทยวันนี้ จะได้ลงสนามแล้ว ซึ่งนัดนี้ถ้าให้พูดกันตามเนื้อผ้าต้องบอกว่า 3 - 0 ต้องเป็นของ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย 

 


"ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลวันนี้" ยังต้องกดหมายเลข 35 ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดตอนนี้ เพราช่อง 7 HD สดะทาง และ BUGABOO.TV คอนเฟิร์มมาแล้วว่าจะทำการถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยทุกแมตช์ ขณะที่คู่อื่นๆ เดือดๆ ของแต่ละสนามก็สามารถเข้าไปรับชมได้ทาง ช่อง 7 ออนไลน์ หรือที่ใครๆ เรียกว่า บักกาบู ทีวี 

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย พบ ฝรั่งเศส ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

  • วอลเลย์บอลหญิงไทย - ฝรั่งเศส

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย 
แม้ในทัวร์นาเมนต์นี้ สาวๆ ทีมชาติไทยจะลองตัวเพื่อถ่ายเลือดใหม่ในอนาคตก็ได้ เนื่องจากในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL 2024 หญิง พวกเธอได้สิทธิ์เข้ารอบอัตโนมัติในฐานะเจ้าภาพสนามสุดท้าย แต่กระนั้นพวกเธอจะผ่อนเกมไม่ได้ เพราะในทางทฤษฎีโอกาสไปโอลิมปิกของสาวไทยยังไม่หมดไปซะทีเดียว 

 


แม้ในทางปฏิบัติจะยากสักหน่อย แต่เชื่อว่าเพื่อความสุขของแฟนๆ แล้ว ทีมชาติไทย พร้อมที่จะทำเต็มที่ทุกเกม ถึงตอนนี้จะเก็บไปเพียงแค่ 3 คะแนนหลังผ่านไป 5 เกมก็ตาม แต่นัดที่เหลือนับจากนี้มันจะดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ทีมได้มีโอกาสพูดคุยถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในสนามแรก ทั้งนี้คะแนนอันดับโลกของสาวไทยก็ได้ขยับมาอยู่อันดับที่ 13 ของโลกเช่นเดิมแล้ว 
 

 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติฝรั่งเศส
ผลงานไม่แย่เลยจริงๆ สำหรับน้องใหม่ ทีมชาติฝรั่งเศส ที่ได้เข้ามาสัมผัสเกมในทัวร์นาเมนต์ระดับโลกขนาดนี้ ซึ่งที่ผ่านมา ฝรั่งเศสเจอรับน้องอย่างดุดันจริงๆ กับ 6 เกมแรกชนะไปเพียง 1 แมตช์ อีกทั้งแมตช์ที่พ่ายแพ้ทั้ง 5 เกมนั้นยังเป็นการแพ้ 0 - 3 ทุกเกมอีกด้วย และวันนี้ต้องเจอกับทีมชาติไทยงานนี้ เฟลิกซ์ อันเดร (felix Andre) โค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติฝรั่งเศสต้องทพการบ้านหนักน่าดู 

ภาพจาก Volleyball Nations League

วอลเลย์บอลหญิงฝรั่งเศส ชนะได้เพียง บัลแกเรีย เท่านั้นซึ่งสาวๆ เมืองน้ำหอมชนะไป 3 - 1 เซต ส่วน 5 แมตช์ที่เกิดกับ เยอรมนี โปแลนด์ ตุรกี อิตาลี และ ญี่ปุ่น พวกเธอแพ้ทั้งหมด แต่หลังจากที่ได้เห็นฟอร์มของสาวๆ ฝรั่งเศสแล้วต้องบอกว่า ทางโค้ชยะเองก็ประมาทไม่ได้เช่นกัน 

 

  • สถิติวอลเลย์บอลทีมชาติไทย พบ ฝรั่งเศส 

ตามข้อมูลในระดับนานาชาติ ไทย กับ ฝรั่งเศส ยังไม่เคยพบกันมาก่อนในรายการใหญ่ ซึ่งนี่จะถือเป็นครั้งแรกที่ได้ประลองฝีมือกัน แถมยังมีผลงานในวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 นี้เหมือนกันเป๊ะ ด้วยผลงาน ชนะ 1 แพ้ 4 ทั้งสองชาติ

 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2567 เวลา 11:30 น. ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติฝรั่งเศส ณ  เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) ช่อง 7 HD และ ออนไลน์ ch7.com

 

 


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ไทย พบ ฝรั่งเศส (รับชมถ่ายทอดสด)
ไทย พบ ฝรั่งเศส (รับชมถ่ายทอดสด)
ไทย พบ ฝรั่งเศส (ผลวอลเลย์บอลสด)