"ดูวอลเลย์บอลสด" บราซิล - เนเธอร์แลนด์ ช่อง 7 HD สด BUGABOO ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล

"ดูวอลเลย์บอลสด" บราซิล พบ เนเธอร์แลนด์ ดูวอลเลย์บอลช่อง 7 HD สด BUGABOO.TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ บราซิล-เนเธอร์แลนด์

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไปกันต่อยาวๆ กับสนามที่ 2 ใน เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่วอลเลย์บอลวันนี้ จัดให้แบบเต็มอิ่มทั้ง 3 คู่ แต่ละคู่เดือดๆ ทั้งนั้น และ วอลเลย์บอลวันนี้สด ที่แฟนๆ วอลเลย์บอลไทย จับตาและตั้งตารอดูอีกคู่คือ โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีกวันนี้ บราซิล พบ เนเธอร์แลนด์ เฮได้เลยเพราะดูวอลเลย์บอลฟรีได้นะคู่นี้ 

 


"โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้" 30 พ.ค.67 ยังเดือดปุดกับวันที่ 3 ของการแข่งขันในสนามที่ 2 กลุ่มที่ 3 คู่สุดท้ายที่จะลงทำการแข่งขันในวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีกวันนี้ ถูกใจแฟนๆ วอลเลย์บอล แน่นอน เพราะจะได้เห็นสตาร์ดังทั้ง กาบี้ และ ไทซ่า ขุนพลจอมโหดของ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิลลงสนามอีกครั้ง และที่ดีไปว่านั้นคือ ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล บราซิล-เนเธอร์แลนด์ สามารถรับชมได้ฟรีทาง BUGABOO.TV จาก ช่อง 7 HD สด

 


เช็คโปรแกรมวันที่ 30 พ.ค.67 ทุกคู่ พร้อมลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" บราซิล - เนเธอร์แลนด์ ช่อง 7 HD สด BUGABOO ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล

  • วอลเลย์บอลหญิงบราซิล - เนเธอร์แลนด์

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล
จัดเต็มตลอดเอาใจแฟนๆ จริงๆ สำหรับวอลเลย์บอลหญิงบราซิล ที่โค้ช เซ โรแบร์โต (José Roberto Lages Guimarães หรือ Zé Roberto) ได้จัดลงในทุกๆ เกมนั้นได้ใจแฟนๆ เป็นที่สุด เพราะได้เห็นลีลา กาบี้ สตาร์หมายเลย 10 ของบราซิลลงสนามช่วยทีมแทบทุกเกม แต่พลังของเธอก็ยังไม่หมด ตบหัวเสาสวยๆ เป็นแต้มได้หลายลูก พาบราซิลรั้งอันดับที่ 3 ของกลุ่ม ณ ตอนนี้ 

 


วอลเลย์บอลบราซิลทีมหญิงเก็บไปแล้ว 14 แต้มจากการลงเล่น 5 นัด พวกเธอท้าชนทั้งหมดจนชนะทั้ง แคนาดา (3 - 1) เกาหลีใต้ (3 - 0)  สหรัฐอเมริกา (3 - 1)  เซอร์เบีย (3 - 0)  และแม้กระทั่งญี่ปุ่นที่ว่าเหนียว ก็โดนบราซิลกำราบซะอยู่หมัด แต่นั่นก็นับเป็นเกมที่ยากที่สุด กว่าจะฝ่าความเหนียวของญี่ปุ่นได้ ก็ทำเอา อนา คริสติน่า อีกหนึ่งหัวเสาจอมทุบเกือบหลั่งน้ำตา 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" บราซิล - เนเธอร์แลนด์ ช่อง 7 HD สด BUGABOO ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล

 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์
บวกสถิติความพ่ายแพ้ไปอีก 1 เกมแล้ว หลังจากที่ เนเธอร์แลนด์ เพิ่งลงแข่งนัดที่ 5 ไปหมาดๆ กับทีมชาติจีน ซึ่งยังมีอยู่ 6 คะแนนเช่นเดิม และวันนี้ก็ยังเป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่ยากสุดๆ กับสาวๆ อัศวินสีส้ม ที่กรำแมตช์ใหญ่ต่อเนื่องหลังจากที่แพ้จีนไปเมื่อวันพุธที่ 29 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหลุดทีมยักษ์ใหญ่นี้ไปได้ เชื่อว่านัดต่อไปของพวกเธอจะเริ่มเบาลงแล้ว 

 


งานนี้ เฟลิกซ์ คอสโลฟสกี (Felix Koslowski) โค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะบราซิลมาทัวร์นาเมนตืนี้ดูเหมือนจะร้อนแรงไม่น้อย และเชื่อว่า เซ โรแบร์โต ของบราซิลไม่น่าจะปล่อยให้หลุดแม้แต่เกมเดียว แม้ว่าบราซิลจะได้ตั๋วไปโอลิมปิกแล้ว ขณะที่ เนเธอร์แลนด์ ต้องการชนะเพื่อลุ้นไปโอลิมปิกต่อไป 

 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2567 เวลา 18:30 น. ทีมชาติบราซิล พบ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ณ สนามมาเก๊าฟอรัม เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
บราซิล พบ เนเธอร์แลนด์ (รับชมถ่ายทอดสด)
บราซิล พบ เนเธอร์แลนด์ (รับชมถ่ายทอดสด)
บราซิล พบ เนเธอร์แลนด์ (ผลวอลเลย์บอลสด)