"ดูวอลเลย์บอลสด" ฝรั่งเศส พบ เนเธอร์แลนด์ BUGABOO ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" ฝรั่งเศส พบ เนเธอร์แลนด์ ดูวอลเลย์บอลวันนี้ ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล "ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้"

"ดูวอลเลย์บอลสด" เดินทางเข้าสู่วันสุดท้ายในสนามที่ 2 สัปดาห์ที่ 2 แล้วกับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีกวันนี้ ซึ่งเริ่ม โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ในช่วงเช้ากันที่คู่ของ ฝรั่งเศส พบ เนเธอร์แลนด์ ดูวอลเลย์บอลวันนี้ ไทยนิวส์ได้รวมลิงก์ที่จะรายงานผลวอลเลย์บอลล่าสุดไว้ให้แล้ว 


"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้" ไทยนิวส์เองก็ได้ตรวจสอลแล้วพบว่า วอลเลย์บอล คู่นี้ได้ทำการถ่ายทอดสดผ่านทาง Volleyball World โดยทาง ช่อง 7 HD ไม่ได้ทำการถ่ายทอดสด ขณะที่ใน BUGABOO TV เองก็ไม่ได้ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลคู่นี้เช่นกัน 

 

เช็คโปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ 2 มิ.ย. 67 ทุกคู่ พร้อมลิงก์ถ่ายทอดสด 
\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ฝรั่งเศส พบ เนเธอร์แลนด์ BUGABOO ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

  • วอลเลย์บอลหญิงฝรั่งเศส - เนเธอร์แลนด์

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติฝรั่งเศส
ถือว่าเป็นการลองทีมก่อนที่จะไปเล่นในโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ซึ่งสาวๆ แดนน้ำหอมได้กรุยทางเข้าสู่โอลิมปิกด้วยการเป็นเจ้าภาพ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องฝีมือนั้น พวกเธอเองก็ประมาทไม่ได้ เห็นได้ชัดจากนัดที่แพ้ ทีมชาติไทย 2 - 3 เซต 


วอลเลย์บอลหญิงฝรั่งเศสแข่งไปแล้ว 7 เกมในวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 สร้างผลงานได้ดีใช่ย่อยด้วยการ ชนะ บัลแกเรีย 1 เกม ส่วนเกมที่พบกับ เยอรมนี โปแลนด์ ตุรกี ญี่ปุ่น อิตาลี และ ไทย พวกเธอแพ้ทั้งหมด รั้งอันดับที่ 14 มีอยู่ 4 คะแนน 


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์
อัศวินสีส้มยังเดินอยู่ในเส้นทางที่ดูดีไม่น้อย ในทัวร์นาเมนต์นี้ต่างรวมสตาร์ของ เนเธอร์แลนด์ มาไว้หมดแล้ว ซึ่งพวกเธอแข่งไปแล้ว 7 เกมเก็บไปได้ 9 คะแนน ชนะ 3 เกมแพ้ 4 เกม ได้ 15 เซต เสีย 11 เซต อยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนนล่าสุด 


วอลเลย์บอลหญิงเนเธอร์แลนด์ ต้องมุ่งมั่นอย่างยิ่ง เนื่องจากใกล้ตัดสินได้แล้วว่าใครจะได้เข้ารอบอีก 7 ทีมไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศไทย แน่นอนว่าการเข้ารอบ 8 ทีมโดยปกติจะคัดเลือก 8 อันดับที่ดีที่สุด แต่ในกรณีนี้ ไทยได้เข้ารอบอัตโนมัติในฐานะเจ้าภาพ ดังนั้น เนเธอร์แลนด์ ต้องพยายามเป็น 2 เท่าเพื่อเข้ารอบ 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ฝรั่งเศส พบ เนเธอร์แลนด์ BUGABOO ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

  • โปรแกรมวอลเลย์บอล

เวลา 11:30 น. วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 ฝรั่งเศส พบ เนเธอร์แลนด์ ณ มาเก๊าฟอรัม เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง VBTV 
 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ฝรั่งเศส พบ เนเธอร์แลนด์ (รับชมถายทอดสด)
ฝรั่งเศส พบ เนเธอร์แลนด์ (ผลวอลเลย์บอลสด)