"ดูวอลเลย์บอลสด" สหรัฐอเมริกา พบ โปแลนด์ BUGABOO TV ถ่ายทอดวอลเลย์บอลสด

"ดูวอลเลย์บอลสด" สหรัฐอเมริกา พบ โปแลนด์ BUGABOO TV ถ่ายทอดวอลเลย์บอลสด ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้ ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด

"ดูวอลเลย์บอลสด" คู่ดึกที่วันนี้เชื่อว่าแฟนๆ วอลเลย์บอลน่าจะสามารถรับชมถ่ายทอดวอลเลย์บอลสดได้ อีกทั้งโปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ แมตช์ใหญ่ของสนามในสหรัฐอเมริกา จะมีการแข่งขัน โปแลนด์ พบ สหรัฐอเมริกา พลาดไม่ได้จริงๆ กับดูวอลเลย์บอลสดวันนี้ 

 


"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด" ไทยนิวส์ได้รวมลิงก์ดูวอลเลย์บอลมาไว้ให้แล้ว แต่น่าเสียดายที่ วอลเลย์บอลโปแลนด์ พบ สหรัฐอเมริกา ช่อง 7 HD ไม่ได้ทำการถ่ายทอดสด ขณะที่ใน BUGABOO TV เองก็ไม่ได้ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลคู่นี้ แต่สามารถรับชมได้ทาง Volleyball World

โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ 1 มิถุนายน 2567 ทุกคู่พร้อมลิงก์ถ่ายทอดสด


\"ดูวอลเลย์บอลสด\" สหรัฐอเมริกา พบ โปแลนด์ BUGABOO TV ถ่ายทอดวอลเลย์บอลสด

 

 

  • วอลเลย์บอลหญิงโปแลนด์ - สหรัฐอเมริกา 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโปแลนด์
ยังไม่มีใครหยุดความร้อนแรงของพวกเธอได้เลยที่ตอนนี้ สาวๆ โปสกา เล่นไปแล้ว 7 เกม เก็บเต็ม 21 แต้มอีกทั้งยังเสียไปแค่ 1 เซตเท่านั้น ซึ่งคนที่ได้เซตของพวกเธอไป 1 เซตนั้นก็คือทีมชาติเซอร์เบีย นอกนั้น โปแลนด์ปิดเกมด้วยสกอร์ 3 - 0 เซตทั้งสิ้น 


วอลเลย์บอลหญิงโปแลนด์ กับการแข่งขันทั้ง 7 แมตช์ดังกล่าวได้แก่ อิตาลี ฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์ เซอร์เบีย เกาหลีใต้ เยอรมนี แม้กระทั่ง ทีมชาติญี่ปุ่น ยังแพ้ให้โปแลนด์ไป 0 - 3 ทำให้ตอนนี้สถานการณ์ของสาวโปแลนด์ดีทั้งใน VNL 2024 และ โอลิมปิก 2024 จริงๆ

 

ภาพจาก stysiakmagda

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา
ไม่แย่เลยกับผลงานที่ผ่านมาทั้ง 6 เกมของ USA ซึ่งตอนนี้รั้งอันดับที่ 6 ของตาราง อีกทั้งยังคว้าตั๋วไปโอลิมปิกเรียบร้อย จะถือว่าเป็นการลองทีมที่จะใช้ผู้เล่นหน้าใหม่ชิมลางในสนามก็ย่อมได้ แต่กระนั้นมันจะทำให้คะแนนอันดับโลกอยู่ในสถานะที่สุ่มเสี่ยงหากเกิดแพ้ขึ้นมา 


วอลเลย์บอลหญิงสหรัฐอเมริกา ได้ลงแข่งขันไปแล้ว 6 เกมด้วยการชนะ ทีมชาติไทย (3 - 1) สาธารณรัฐโดมินิกัน (3 - 0) แคนาดา (3 - 1) และ บัลแกเรีย (3 - 0) ส่วนที่แพ้ก็ยากที่จะแก้เกมกับ บราซิล  (1 - 3) และ จีน (1 - 3) แต่แมตช์นี้เล่นในบ้านตัวเองเชื่อว่า พวกเธอคไม่ยากที่จะทำให้แฟนๆ ผิดหวังต่อหน้าต่อตา 

ภาพจาก Haleigh Washington

  • โปรแกรมวอลเลย์บอล

เวลา 04:30 น. เข้าสู่เช้าของวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 โปแลนด์ พบ สหรัฐอเมริกา ณ คอลเลจพาร์กเซ็นเตอร์ อาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา (เวลาช้ากว่าประเทศไทย 12 ชั่วโมง) สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง VBTV 
 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
โปแลนด์ พบ สหรัฐอเมริกา (รับชมถายทอดสด)
โปแลนด์ พบ สหรัฐอเมริกา (ผลวอลเลย์บอลสด)