"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ จีน ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด VNL 2024 ดูสดวอลเลย์บอลไทย พบ จีน

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ จีน ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด VNL 2024 BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ดูสดวอลเลย์บอลไทย พบ จีนวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" แมตช์ใหญ่อีกหนึ่งแมตช์ของ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่มี โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีกวันนี้ พบกับอีกหนึ่งยักษ์ใหญ่มหาอำนาจของโลกอย่างวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติจีน แน่นอนว่า แมตช์ครั้งนี้ไม่ต้องหา ช่องถ่ายทอดสดไทย พบ จีน ยุ่งยาก เพราะ ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด ให้ได้ชมกัน 


"ดูวอลเลย์บอลวันนี้สด" โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ ในคู่ที่ 3 ของสุดท้ายของสนามการแข่งขันที่ มาเก๊า วอลเลย์บอลไทย พบ จีน สามารถรับชมได้ทาง ช่อง 7 HD ทำการถ่ายทอดสด VNL 2024 แมตช์นี้ให้ได้ชมแน่นอนในเวลา 18:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

เช็คโปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ 1 มิถุนายน 2567 ทุกคู่ พร้อมช่องถ่ายทอดสด

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย พบ จีน ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด VNL 2024 ดูสดวอลเลย์บอลไทย พบ จีน

  • วอลเลย์บอลหญิงไทย - จีน

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย
ผลงานเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ได้ลงเล่นในสนามที่ 2 จองทัวร์นาเมนต์นี้ แต่ช่างน่าเสียดายที่ในเกมกับ ทีมชาติฝรั่งเศสก่อนหน้านี้ สาวไทย ประมาทไปนิด ที่ไปเล่นเกมยาว 5 เซตกับสาวแดนน้หอม ซึ่งถ้าจะให้พูดตามเนื้อผ้าต้องบอกว่า สาวไทยสมควรที่จะได้ 3 - 0 เซตด้วยซ้ำ 


วอลเลย์บอลหญิงไทย เพิ่งสามารถความมั่นใจมากได้จากการเอาชนะ โดมินิกัน ได้ในสกอร์ 3 - 1 เก็บ 3 แต้มแรกในทัวร์นาเมนต์นี้ได้สำเร็จ ก่อนจะมาเอาชนะ ฝรั่งเศส ได้ในสกอร์ 3 - 2 ทำเอาแฟนๆ ชาวไทยต่างมือยกยาดมไม่ห่างมือเลยทีเดียว 

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย พบ จีน ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด VNL 2024 ดูสดวอลเลย์บอลไทย พบ จีน

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติจีน
เพิ่งพ่ายแพ้มาเหมือนกันหลังจากที่แข่งขันกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ไปก่อนหน้านี้ ด้วยสกอร์ที่น่าเหลือเชื่อ 1 - 3 เซต 22 - 25 , 25 - 19 , 18 - 25 และ 17 -  25 ที่น่าเหลือเชื่อเพราะสตาร์ของจีนทุกคนได้มาร่วมตัวกันที่นี่แล้วแม้กระทั่ง จูถิง แต่ก็ต้านญี่ปุ่นไม่อยู่ 

วอลเลย์บอลหญิงจีน แม้สถานการณ์ดังกล่าวแม้จะทำให้สาวไทยมีแรงฮึด แต่อย่าลืมว่า จีน เองก็ยังไม่ได้ไปเล่นในโอลิมปิกเช่นกัน อีกทั้งยังโดนญี่ปุ่นไล่บี้คะแนนอันดับโลกมาเหลือแค่ 7.78 คะแนนแล้วด้วย ตอนนี้ เหมือนจีนหลังชนฝาเข้าแล้ว ต้องเร่งทำแต้มหนี ไม่ว่าจะแข่งกับใครก็ตาม 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอล

เวลา 18:30 น. วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567 ไทย พบ จีน ณ สนามมาเก๊าฟอรัม เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง VBTV 
 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ไทย พบ จีน (รับชมถายทอดสด)
ไทย พบ จีน (รับชมถายทอดสด)
ไทย พบ จีน (ผลวอลเลย์บอลสด)