"ดูวอลเลย์บอลสด" บราซิล พบ อิตาลี ช่อง 7 - BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" บราซิล พบ อิตาลี ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 BUGABOO.TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" คู่นี้บอกเลยว่าแฟนๆ วอลเลย์บอลไทย พลาดไม่ได้จริงๆ กับ วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 ศึกยักษ์ชนยักษ์ "บราซิล พบ อิตาลี" ที่คราวนี้ยานแม่อย่าง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอิตาลีมาพร้อมความมุ่งมั่นที่จะคว้าตั๋วไปโอลิมปิกให้ได้ "ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้" มันส์แน่นอน รีบกดหา BUGABOO.TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ได้เลย

 


"ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้" สำหรับใครที่อยากจะดูวอลเลย์บอลวันนี้กับคู่ของ "บราซิล - อิตาลี" บอกเลยว่าโชคดีมากๆ เพราะ ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดคู่นี้ให้ดูแบบสดๆ ดูชัดๆ ทุกแต้มทุกลูก แต่จะเป็นการ ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ ทาง BUGABOO.TV ที่ทำการถ่ายทอดสดบราซิล พบ อิตาลี แน่นอนว่า ไทยนิวส์จัดลิงก์ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ฟรีไว้ให้แล้ว 
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" บราซิล พบ อิตาลี ช่อง 7 - BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

  • วอลเลย์บอลหญิงบราซิล - อิตาลี 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล
แม้จะได้โควต้าไปโอลิมปิกแล้วเรียบร้อย แต่วอลเลย์บอลหญิงบราซิลยังจัดลงเกมแบบฟูลทีมในทุกๆ แมตช์ แม้ในสนามแรกจะไม่ได้เห็นหน้า ไทซ่า เมเนเซส ควีนตัวเก๋าของบราซิลมากนัก แต่สนามสองเธอได้ลงช่วยทีมแบบฉ่ำมาก ขณะที่ กาบี้ กิมาเรส เองก็เป็นตัวตบหัวเสาที่ยังรันคะแนนให้เพื่อนๆ ได้เสมอในเวลาที่ อนา คริสติน่า หมดความมั่นใจในการทำแต้ม 


วอลเลย์บอลบราซิลทีมหญิง แข่งขันไปแล้ว 6 เกม เก็บได้ทั้งหมด 17 แต้ม แม้จะยังไม่แพ้ใครเลยแต่ก็โดนแบ่งแต้มไปได้โดย ทีมชาติญี่ปุ่น ทำให้เก็บได้ไม่เต็ม 18 ส่วนนอกนั้นที่แข่งกับ สหรัฐอเมริกา แคนาดา และ เนเธอร์แลนด์ ทีมชาติบราซิลเอาชนะมาได้ 3 - 1 เซต ขณะที่แมตช์ที่แข่งกับ เกาหลีใต้ และ เซอร์เบีย ยานแม่ไม่เสียให้แม้แต่เซตเดียว 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" บราซิล พบ อิตาลี ช่อง 7 - BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอิตาลี 
เปาล่า อีโนกู กลับมาช่วยทีมแล้วในทัวร์นาเมนต์นี้ หลังจากเปลี่ยนโค้ชจาก ดาวิเด มาซซานติ มาเป็น จูลิโอ เวลาสโก โค้ชคนใหม่วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอิตาลี ซึ่งผลงานใน วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 นี้ อิตาลีแพ้ให้กับโปแลนด์ แต่ทีมชาตเดียวเท่านั้น 

วอลเลย์บอลอิตาลีทีมหญิง รั้งอยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนนเนชั่นส์ลีก 2024 แข่งไปแล้ว 6 เกมเช่นกัน แต่กับนัดนี้ที่ต้องเจอกับบราซิล พวกเธอจะผ่อนเกมไม่ได้เลย เพราะมีตั๋วโอลิมปิก 2024 เป็นเดิมพัน ดังนั้นเชื่อว่าทั้งคู่ใส่เต็มที่อย่างแน่นอน 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" บราซิล พบ อิตาลี ช่อง 7 - BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอล

เวลา 11:30 น. วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567 ทีมชาติบราซิล พบ อิตาลี ณ สนามมาเก๊าฟอรัม เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง VBTV และ BUGABOO.TV

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
บราซิล พบ อิตาลี (รับชมถายทอดสด)
บราซิล พบ อิตาลี (รับชมถายทอดสด)
บราซิล พบ อิตาลี (ผลวอลเลย์บอลสด)