"ดูวอลเลย์บอลสด" จีน พบ ญี่ปุ่น ช่อง 7 HD ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอล BUGABOO ถ่ายทอดสด

"ดูวอลเลย์บอลสด" จีน พบ ญี่ปุ่น ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอล BUGABOO.TV ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" ต่อกันยาวๆ กับคู่เด็ดประจำ โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีกวันนี้ ก็คือ "จีน พบ ญี่ปุ่น" กับเดิมพันด้วย ตั๋วโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ส่วน ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด แฟนๆ วอลเลย์บอลไทยเตรียมเฮได้เลย เพราะ ช่อง 7 HD หรือ BUGABOO.TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ให้ดูกัน 

 


"วอลเลย์บอลวันนี้" กับถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลจีน พบ ญี่ปุ่น กดเข้า ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลสดทางเซ็บไซต์ ช่อง 7 HD หรือ BUGABOO.TV ได้เลย ถ้าใครหาไม่เจอ กดเข้าลิงก์ไทยนิวส์ก่อนได้ เพราะทีมข่าวได้จัดลิงก์ดูวอลเลย์บอลทุกคู่มาให้ได้ดูกันแล้ว ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูวอลเลย์บอลวันนี้ สด กันได้เลย 

 


เช็คโปรแกรมวอลเลย์บอลวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2567 ทุกคู่ พร้อมช่องถ่ายทอดสด

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" จีน พบ ญี่ปุ่น ช่อง 7 HD ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอล BUGABOO ถ่ายทอดสด

  • วอลเลย์บอลหญิงจีน - ญี่ปุ่น

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติจีน
ตัวเต็งในการคว้าตั๋วไปโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส เพราะ จีน เป็นอีกหนึ่งทีมชาติที่ทำเอาช็อกไม่น้อย เนื่องจากยังไม่สามารถเป็น 1 ใน 7 ทีมที่ผ่านเข้าสู่โอลิมปิกได้ นั่นทำให้ จู ถิง นักตบมือหนึ่งของจีนต้องกลับมาช่วยทีมในครั้งนี้ นอกจากจะล่าตั๋วโอลิมปิกแล้ว อาจจะมองไปถึงแชมป์ VNL 2024 ด้วยก็เป็นได้ 


วอลเลย์บอลหญิงจีน จัดตัวเต็มสุดๆ ในสัปดาห์ที่ 2 บอกเลยว่าชุดใหญ่กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ทั้งมือเซตที่ดีที่สุดอย่าง ติง เซีย ตัวตบหัวเสาอย่าง จู ถิง , ลี่ หญิงหญิง และ จาง ฉางหนิง ก็พร้อมทุบ ไหนจะบอลเร็วจอมเก๋าอย่าง หยวน ซินเย่ ก็ไม่พลาดที่จะลงวนามทุกเกม ทำให้ตอนนี้ จีน เก็บชัยชนะไปแล้ว 4 จาก 5 นัด (3 - 1 สหรัฐอเมริกา , 3 - 0 เกาหลีใต้ , 3 - 1 เซอร์เบีย และ 3 - 1 เนเธอร์แลนด์) แพ้ให้แค่ แคนาดาเท่านั้น 
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" จีน พบ ญี่ปุ่น ช่อง 7 HD ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอล BUGABOO ถ่ายทอดสด

 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น
ถูกยกให้เป็นผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งในการคว้าตั๋วโอลิมปิก 2024 อีกทั้งต้องยอมรับว่า ญี่ปุ่นชุดนี้ทำการบ้านมาดีมากๆ ในทุกๆ แมตช์ และความเหนียวต้องยกให้เป็นอันดับที่ 1 ใครที่จะเอาแต้มจาก ญี่ปุ่น ต้องตบแรง และ เด็ดขาดสุดๆ ไม่เช่นนั้นยากที่จะเอาชนะ เห็นได้จากเกมแรกที่พบกับตุรกี ทีมสาวญี่ปุ่น ก็สร้างปาฏิหาริย์ด้วยการคว่ำเบอร์หนึ่งโลกมาแล้ว 


วอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่นแข่งไปแล้ว 6 เกมแพ้ให้กับ บราซิล และ โปแลนด์เท่านั้น แต่สำหรับโปแลนด์เป็นทีมเดียวที่ ญี่ปุ่น ไม่สามารถเอาเซตคืนมาได้แม้แต่เซตเดียว แต่กับบราซิลนั้นญี่ปุ่นเล่นถึง 5 เซต ขณะที่ ฝรั่งเศส เยอรมนี บัลแกเรีย ต่างโดนญี่ปุ่นชนะ 3 เซตรวด 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอล

เวลา 18:30 น. วันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม 2567 จีน พบ ญี่ปุ่น ณ สนามมาเก๊าฟอรัม เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง VBTV 

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<< 
จีน พบ ญี่ปุ่น (รับชมถายทอดสด)
จีน พบ ญี่ปุ่น (รับชมถายทอดสด)
จีน พบ ญี่ปุ่น (ผลวอลเลย์บอลสด)