"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น พบ โดมินิกัน BUGABOO TV วอลเลย์บอล VNL 2024 ถ่ายทอดสด

"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น พบ โดมินิกัน BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 ทุกคู่

"ดูวอลเลย์บอลสด" แฟนๆ วอลเลย์บอลไทยคนไหนที่เป็น สาวกของ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่นพลาดไม่ได้เลยจริงๆ เพราะวันนี้ ญี่ปุ่น มีคิวลงสนามอีกครั้งหลังจากที่โชว์ฟอร์มดีอย่างต่อเนื่อง เอาชนะ ทีมชาติจีนมาได้ก่อนหน้านี้ 

 

"ดูวอลเลย์บอลวันนี้สด" โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 ญี่ปุ่น พบ สาธารณรัฐโดมินิกัน คู่นี้ทาง ช่อง 7 HD หรือ BUGABOO.TV ไม่ได้ทำการถ่ายทอดสดให้ได้รับชม แต่แฟนๆ วอลเลย์บอลสามารถเข้าไป ดูถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลญี่ปุ่นวันนี้ได้ทาง Volleyball World
 

เช็คโปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ 1 มิถุนายน 2567 ทุกคู่ พร้อมช่องถ่ายทอดสด

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ญี่ปุ่น พบ โดมินิกัน BUGABOO TV วอลเลย์บอล VNL 2024 ถ่ายทอดสด

  • วอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่น - สาธารณรัฐโดมินิกัน 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น
เห็นทีตั๋วโอลิมปิกโควต้าเอเชียใบสำคัญจะโดนเปลี่ยนมือซะแล้ว เพราะ สาวๆ ทีมชาติญี่ปุ่นสามารถคว่ำจีนชุดใหญ่ได้ ชนิดที่ว่าสบายๆ เสียด้วยซ้ำ ทำให้ตอนนี้ ทีมชาติจีนเสียคะแนนอันดับโลกไปถึง 8.96 ทำให้ตอนนี้ ญี่ปุ่นไล่จี้อันดับโลกมาอยู่ที่ 6 คะแนนห่างจีนเพียงแค่ 7.78 คะแนน 


วอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่น สร้างเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ด้วยการเอาชนะจีน 3 - 1 เซต แต่ที่น่าตกใจที่สุดคือสกอร์ ซึ่งญี่ปุ่นชนะไปด้วย 25 - 22 , 19 - 25 , 25 - 18 และ 25 - 17 ตามฟอร์มเดิมที่แฟนๆ วอลเลย์บอลคาดคือจีนน่าจะทำเกมได้สูสีมากกว่านี้ เพราะตัวหลักครบทุกตัว แต่ในเกมนี้เห็นได้ว่า ความเหนียวของญี่ปุ่นทำคนตีท้อได้จริงๆ 

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ญี่ปุ่น พบ โดมินิกัน BUGABOO TV วอลเลย์บอล VNL 2024 ถ่ายทอดสด

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสาธารณรัฐโดมินิกัน
ผลงานไม่ถึงกับดีมาก แต่ก็ไม่ถึงกับแย่สำหรับ สาวๆ โดมินิกัน ในทัวร์นาเมนต์นี้ ที่ดูเหมือนจะไม่เน้นมากเท่าใดนัก เพราะได้ไปเล่นในโอลิมปิกแล้วเรียบร้อย แต่ก็ต้องมาดูว่า ในสนามที่ 3 นั้นโดมินิกัน จะกลับมาจริงจังมากแค่ไหน เพราะฟอร์มนี้อาจจะมีผลระยะยาวไปถึงก็เป็นได้ 


วอลเลย์บอลหญิงโดมินิกัน เล่นไปแล้ว 7 เกมชนะเพียง 2 เกมเท่านั้น อย่างนัดล่าสุดก็เพิ่งแพ้ให้กับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอิตาลี 0 - 3 เซต มีอยู่ 6 แต้มในตารางคะแนนสถานการณ์ไม่ค่อยดีหากอยากจะเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอล

เวลา 15:00 น. วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567 ญี่ปุ่น พบ โดมินิกัน ณ สนามมาเก๊าฟอรัม เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง VBTV 
 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ญี่ปุ่น พบ โดมินิกัน (รับชมถายทอดสด)
ญี่ปุ่น พบ โดมินิกัน (ผลวอลเลย์บอลสด)