"ดูวอลเลย์บอลวันนี้" ญี่ปุ่น พบ เยอรมนี VNL 2024 "ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้"

"ดูวอลเลย์บอลวันนี้" ญี่ปุ่น พบ เยอรมนี VNL 2024 ชาย BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ "ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้"

"ดูวอลเลย์บอลวันนี้" 5 มิถุนายน 2567 แฟนๆ วอลเลย์บอลไทย ถูกใจแน่ๆ เพราะโปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีกวันนี้ น้องรัน ทาคาฮาชิ และ หนุ่มๆ วอลเลย์บอลทีมชาติญี่ปุ่นยังต้องลงทำการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่โชว์ฟอร์มดุเอาชนะอิหร่านมาได้ 3 - 0 เซต 


"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้" ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL 2024 ชาย ทาง ช่อง 7 HD และ BUGABOO.TV ไม่ได้ทำการถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ แต่ใครที่อยากรับชมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 แบบถูกลิขสิทธิ์สามารถเข้าไปชมกันได้ที่ Volleyball World ซึ่งคู่ที่น่าดูวันนี้ก็คือ เยอรมนี พบ ญี่ปุ่น 
 

\"ดูวอลเลย์บอลวันนี้\" ญี่ปุ่น พบ เยอรมนี VNL 2024 \"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้\"

  • วอลเลย์บอลชายเยอรมนี - ญี่ปุ่น 

วอลเลย์บอลชายทีมชาติเยอรมนี
ในสนามที่ 2 นี้ก็ยังไม่คุ้นหน้าผู้เล่นที่ส่งมาสู้ในสัปดาห์นี้เท่าใดนัก ซึ่ง มิชาล วินิอาร์สกี โค้ชวอลเลย์บอลชายทีมชาติเยอรมนี คุมลูกทีมชนะไปเพียง 1 นัดใน 5 เกมเท่านั้น รั้งอันดับที่ 12 ของตารางคะแนนเนชั่นส์ลีก 2024 แต่นั่นก็เพราะอาจจะเป็นผู้เล่นส่วนใหญ่เป้นชุดสำรองที่ส่งมาแข่งในสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกับในสัปดาห์แรก 

 


วอลเลย์บอลชายเยอรมนี ยังใช้ตัวสำรองลงทำการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในหลายๆ แมตช์มานี้ แฟนๆ วอลเลย์บอลไทย ยังไม่ได้เห็นหน้าของ โทเบียส คริก เท่าใดนัก อย่างหนึ่งที่เดาได้คือ มิชาล วินิอาร์สกี น่าจะพักตัวหลักไว้ทำศึกที่ใหญ่กว่าอย่าง โอลิมปิกก็เป็นได้ 

 

ภาพจาก yuki_ishikawa_official

วอลเลย์บอลชายทีมชาติญี่ปุ่น 
ยังรักษาผลงานได้อย่างดีเยี่ยมเรื่อยมา เพราะไม่ว่าแมตช์ไหน ฟิลิปป์ เบลน (Philippe Georges Antoine Blain) โค้ชวอลเลย์บอลวอลเลย์บอลชายทีมชาติญี่ปุ่น ก็ยังใช้ตัวจริงชุดหลักลงสนามอย่างต่อเนื่องทั้ง กัปตัน ยูกิ อิชิกาว่า , น้องรัน ทาคาฮาชิ และ ยูจิ นิชิดะ ซึ่งบ้างครั้งก็จะมีดาวงรุ่งลงมาช่วยบ้าง แต่ถ้าเข้าตาจนก็จะส่งตัวหลักมาลุย 


วอลเลย์บอลชายญี่ปุ่น เพิ่งโชว์โหดด้วยการชนะ ทีมชาติอิหร่านมาในนัดล่าสุด 3 - 0 เซต ซึ่งในเซตที่ 2 เหมือนจะเสียหลักถึงขั้นเสียเซตแต่ก็ยังประคองจนกลับมาชนะได้ ดังนั้นกับเกมที่เจอกับ เยอรมนี วันนี้ไม่น่าจะยากเกินไปสำหรับพวกเขา 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอล

เวลา 17:20 น. วันพุธที่ 5 มิถุนายน 2567 ญี่ปุ่น พบ เยอรมนี ณ มารีนเมสเซฟูกูโอกะ จังหวัดฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง Volleyball World 

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ญี่ปุ่น พบ เยอรมนี (รับชมถ่ายทอดสด)
ญี่ปุ่น พบ เยอรมนี (ผลวอลเลย์บอลสด)