"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น พบ อิหร่าน ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีกวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น พบ อิหร่าน ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีกวันนี้ VNL 2024 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" 4 มิถุนายน 2567 โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีกวันนี้ จะเป็นการแข่งขัน VNL 2024 ชาย ซึ่งแฟนๆ ที่รอรับชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ พลาดไม่ได้ โดยเฉพาะแฟนคลับของ น้องรัน ทาคาฮาชิ และ วอลเลย์บอลชายทีมชาติญี่ปุ่น ที่จะมีการแข่งขันกันใน วอลเลย์บอลวันนี้ 


"ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีกวันนี้" แฟนๆ วอลเลย์บอลไทย สามารถรับชมถ่ายทอดสดแบบคมๆ ชัดๆ ได้ที่ Volleyball World เนื่องจากว่า ช่อง 7 HD ไม่ได้ทำการถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลชาย แต่จะทำการถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงไทยทุกแมตช์ ขณะที่ BUGABOO.TV ไม่ได้ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลชายวันนี้ แต่จะทำการคู่บิ๊กแมตช์ของวอลเลย์บอลหญิง

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ญี่ปุ่น พบ อิหร่าน ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีกวันนี้

"ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้" คู่ที่น่าดูสุดก็คงจะเป็น ญี่ปุ่น พบ อิหร่าน ซึ่งคู่นี้ญี่ปุ่นกับกำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจ อีกทั้งยังทำการแข่งขันที่ มารีนเมสเซฟูกูโอกะ จังหวัดฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น แน่นอนว่าทางทีมข่าวไทยนิวส์ได้รวบลิงก์ดูวอลเลย์บอลสดไว้ให้แล้ว 

 

  • วอลเลย์บอลชายญี่ปุ่น - อิหร่าน

วอลเลย์บอลชายทีมชาติญี่ปุ่น
ฟิลิปป์ เบลน (Philippe Georges Antoine Blain) โค้ชวอลเลย์บอลวอลเลย์บอลชายทีมชาติญี่ปุ่น เน้นทุกเกมจริงๆ เพราะรายชื่อที่ส่งมาในทัวร์นาเมนต์นี้แทบจะไม่หน้าใหม่เยอะเลย แต่ไม่แน่ว่าในสนามนี้ถ้าเกมที่เบาหน่อยอาจจะส่งดาวรุ่งเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เพราะปีนี้ยังมีอีกหนึ่งทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่ใครก็อยากไปนั่นก็คือ โอลิมปิก 2024


วอลเลย์บอลชายญี่ปุ่นทำผลงานได้ดีไม่น้อยด้วยการชนะไปถึง 3 เกม แพ้ 1 เกม จากการลงเล่น 4 นัด ซึ่งทีมเดียวที่สามารถแบ่งแต้มกับทีมชาติญี่ปุ่นได้ในสนามแรกนั้นก็คือ วอลเลย์บอลทีมชาติอิตาลี ส่วน อาร์เจนตินา (3 - 1) เซอร์เบีย (3 - 0) และ คิวบา (3 - 2) ต่างก็แพ้หนุ่มๆ แดนอาทิตย์อุทัยทั้งสิ้น 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ญี่ปุ่น พบ อิหร่าน ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีกวันนี้

วอลเลย์บอลชายทีมชาติอิหร่าน
ตกที่นั่งลำบากซะแล้วสำหรับอีกหนึ่งยักษ์ใหญ่แห่งตะวันออกกลางที่ตั้งแต่ขาด มารูฟ มือเซตมือดีได้อำลาทีมชาติไปก่อนนี้ ล่าสุดอิหร่ายยังหาแต้มไม่เจอเลยแม้แต่เกมเดียว จากผลงานล่าสุด อิหร่าน รั้งอับดับสุดท้ายในตารางคะแนนเนชั่นส์ลีก 2024 เรียกได้ว่าฟอร์มยังกู่ไม่กลับตั้งแต่ปีที่แล้ว 


วอลเลย์บอลชายอิหร่าน เคยโดนดราม่าอยู่ช่วงหนึ่งจากการแข่งขัน VNL 2023 ที่พวกเขาโดนโห่ก่อนการแข่งขันจะเริ่ม ช่วงร้องเพลงชาติของอิหร่าน แฟนวอลเลย์บอลในสนาม พากันโห่กลบเสียงเพลงชาติอิหร่าน อีกทั้งสนามดังกล่าว ทีมชาติอิหร่าน ยังเหลือผู้เล่นเพียง 12 จากทั้งหมด 14 คน และนำทีมมาโดยผู้ช่วยโค้ชเท่านั้น เนื่องจาก โค้ชอย่าง แบห์โรซ์ อาตาอี และผู้เล่นหลักอีก 2 คน อามีน เอสมาอิลเนซาด (Amin Esmaeilnezhad) และ อาร์เมน ซาเลห์ (Arman Salehi) ไม่สามารถเดินทางมากับทีมได้ เนื่องจาก รัฐบาลสหรัฐฯ ไม่ออกวีซ่าให้

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอล

เวลา 17:20 น. วันอังคารที่ 4 มิถุนายน 2567 ญี่ปุ่น พบ อิหร่าน ณ มารีนเมสเซฟูกูโอกะ จังหวัดฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง Volleyball World 

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ญี่ปุ่น พบ อิหร่าน (รับชมถ่ายทอดสด)
ญี่ปุ่น พบ อิหร่าน (ผลวอลเลย์บอลสด)