"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี พบ จีน BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024

"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี พบ จีน ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้ VNL 2024 หญิง BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024

"ดูวอลเลย์บอลสด" 2 มิถุนายน 2567 เพิ่งจะแข่งขันสิ้นสุดไป 2 คู่เท่านั้น แต่คู่เดือดของวันนี้ยังมีให้ชมอีกหนึ่งคู่นั่นก็คือ วอลเลย์บอลหญิงอิตาลี พบ จีน ส่วนใครที่อยากจะ ดูวอลเลย์บอลวันนี้ สามารถเข้าไปที่ บักกาบู ทีวี ได้เลย 


"ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด" ที่ได้ทำการถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 เฉพาะ วอลเลย์บอลไทย เท่านั้น แต่ใน BUGABOO.TV ถ่ายทอดสด จะสามารถดูวอลเลย์บอลสดวันนี้ได้ ในคู่ที่เรียกได้ว่ายักษ์ชนยักษ์อย่างเช่น วอลเลย์บอลวันนี้ อิตาลี พบ จีน 

เช็คโปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ 2 มิ.ย. 67 ทุกคู่ พร้อมลิงก์ถ่ายทอดสด 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" อิตาลี พบ จีน BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024

 

 

  • วอลเลย์บอลหญิงอิตาลี - จีน

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอิตาลี
เหมือนทีมจะมีผู้เล่นเต็มสูบที่สุดแล้วหลังจากที่ ดาวิเด มาซซานติ ถูกปลด แต่เหมือนบางจังหวะก็ยังไม่เข้าที่ โดยเฉพาะ เปาล่า อีโกนู ที่กลับมาคราวนี้แรงตบของเธอยังไม่คุ้นตาเท่าไหร่ แต่ก็ยังแก้ปัญหาด้วยการเล่นที่หลากหลายแทนได้ 


วอลเลย์บอลหญิงอิตาลีเพิ่งเล่นเกมยาว 5 เซตกับทีมชาติบราซิลมาก่อนที่จะเจอกับทีมชาติจีน งานนี้ถ้าอยากรักษาอันดับโลกและตั๋วโอลิมปิกไว้ จูลิโอ เวลลาสโค (Julio Velasco) โค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอิตาลี ต้องเน้นมากขึ้น โดยเฉพาะการเจอกับ ทีมชาติจีน.


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติจีน
ยังรักษาตั๋วโอลิมปิก 2024 ไว้อย่างเหนียวแน่น หลังจากที่เอาชนะทีมชาติไทยมาได้ 3 - 0 เซต แต่สำหรับแมตช์สุดท้ายนี้ถือว่าท้าทายอย่างมาก เพราะถ้าพลาดท่าพ่ายให้ทีมชาติอิตาลีอาจสั่นคลอนไปถึงตั๋วโอลิมปิกที่ถือไว้อยู่ในตอนนี้ 


วอลเลย์บอลหญิงจีนอันดับโลกอยู่ที่ 6 มีอยู่ 336.87 คะแนน นำวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่นที่ตอนนี้อับดับโลกอยู่ที่ 7 มี 329.62 คะแนน ถ้าจีนชนะได้ในเกมนี้ก็ต้องไปลุ้นในสนามที่ 3 ต่อว่าทั้งจีนและญี่ปุ่นจะมีพลาดให้ใครได้บ้าง 
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" อิตาลี พบ จีน BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024

  • โปรแกรมวอลเลย์บอล

เวลา 18:30 น. วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 อิตาลี พบ จีน ณ มาเก๊าฟอรัม เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง ออนไลน์ ch7.com
 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
อิตาลี พบ จีน (รับชมถายทอดสด)
อิตาลี พบ จีน (ผลวอลเลย์บอลสด)