"ดูวอลเลย์บอลสด" สหรัฐอเมริกา พบ ตุรกี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ BUGABOO TV

"ดูวอลเลย์บอลสด" สหรัฐอเมริกา พบ ตุรกี ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ BUGABOO TV ดูวอลเลย์บอลสดวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024

"ดูวอลเลย์บอลสด" สาวกวอลเลย์บอลไทยพลาดไม่ได้เลยจริงๆ เพราะปิดท้ายสนามที่ 3 ก็ยังมีอีกหนึ่งคู่ที่น่าดูถ่ายทอดสดมากๆ นั่นก็คือ สหรัฐอเมริกา พบ ตุรกี และแมตช์นี้ สามารถรับชม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ผ่านทาง BUGABOO.TV


"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด" สามารถดูวอลเลย์บอลสดวันนี้ได้ทาง บักกาบูทีวี ของทาง ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลให้ดูแบบจุใจ ซึ่งวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 ของวันที่ 2 มิ.ย.67 นี้จะเป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายแล้วก่อนย้ายไปยังสนามที่ 3 ที่ ฮ่องกง และ ญี่ปุ่น 

 

โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ 2 มิถุนายน 2567 ทุกคู่พร้อมลิงก์ถ่ายทอดสด

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" สหรัฐอเมริกา พบ ตุรกี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ BUGABOO TV

  • วอลเลย์บอลหญิงสหรัฐอเมริกา - ตุรกี

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา
ผลงานยังเกาะกลุ่มอยู่ใน 7 ทีมที่มีโอกาสไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศไทยอยู่ แต่ก็ประมาทไม่ได้เพราะดูเหมือนว่ามาตรฐานของสาวๆ USA จะผิดคาดกว่าที่คิดกับการลงไปแล้ว 7 เกมชนะ 4 เกม แพ้ 3 เกม มี 12 แต้มอยู่อันดับที่ 7 ในตารางคะแนน 

 


วอลเลย์บอลหญิงสหรัฐอเมริกา ต้องการชนะเท่านั้นหากยังหาโอกาสไปต่อในรอบไฟนอลส์ที่ประเทศไทย เนื่องจาก 8 ทีมแรกที่ได้ไปในปีนี้จะต้องเป็นเพียงแค่ 7 ทีมเท่านั้นเนื่องจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยได้เข้ารอบไปแล้วในฐานะเจ้าภาพสนามสุดท้าย 

 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติตุรกี
ผลงานดีกว่าสหรัฐอเมริกาเล็กน้อยจากการชนะ 5 เกม แพ้ 2 เกม ให้กับ ญี่ปุ่น (2 - 3) และ อิตาลี (1 - 3) ซึ่ง ตุรกีก็เป็นอีกทีมที่จัดตัวหลักมาเต็มเช่นกัน ทั้ง กูเนส คาราคูต วากาส เออร์เด็ม และสตาร์หลายๆ คนก็ก็ยังถือว่าผลงานยังเป็นที่น่าพอใจ 

 

วอลเลย์บอลหญิงตุรกี ภายใต้การคุมทีมของ แดเนียล ซานตาเรลลี่ (Daniele Santarelli) อาจไม่มีการพักตัวหลัก เพรานี่เป็นนัดสุดท้ายของสนามที่ 2 แล้ว ซึ่งเมื่อจบนัดนี้สาวๆ จะได้พัก 1 สัปดาห์ ก่อนที่จะลงทำการแข่งขันอีกครั้งในวันที่ 11 - 16 มิถุนายน 2567
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" สหรัฐอเมริกา พบ ตุรกี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ BUGABOO TV

  • โปรแกรมวอลเลย์บอล

เวลา 13:30 น. เข้าสู่เช้าวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2567 สหรัฐอเมริกา พบ ตุรกี ณ ณ คอลเลจพาร์กเซ็นเตอร์ อาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา (เวลาช้ากว่าประเทศไทย 12 ชั่วโมง) สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง ออนไลน์ ch7.com
 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
สหรัฐอเมริกา พบ ตุรกี (รับชมถายทอดสด)
สหรัฐอเมริกา พบ ตุรกี (ผลวอลเลย์บอลสด)