"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ ตุรกี ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด  BUGABOO ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ ตุรกี ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล VNL 2024 หญิง BUGABOO TV ลิงก์ดูวอลเลย์บอลไทย พบ ตุรกี วันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" ลิงก์ดูวอลเลย์บอลไทย พบ ตุรกี แฟนๆ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเตรียมตัวให้พร้อม เพราะวันนี้เป็นแมตช์ที่ใหญ่น่าดูเนื่องจาก สาวๆ วอลเลย์บอลหญิงไทย จะต้องพบกับ เบอร์หนึ่งของโลกอย่างวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติตุรกี ซึ่ง ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้ สามารถรับชมถ่ายทอดสดไทย พบ ตุรกี ได้ทางช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด 


ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทุกแมตช์ที่ลงทำการแข่งขัน ซึ่งสามารถรับชม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ แบบฟรีๆ ได้ทั้งทางโทรทัศน์ภาคพื้นดิน เพียงแค่กด ช่อง 7 ก็สามารถรับชมวอลเลย์บอลไทยได้ ส่วนอีกช่องทางหนึ่งก็สามารถรับชมได้ ทางออนไลน์ ที่ ช่อง BUGABOO TV ถ่ายทอดวอลเลย์บอลสด 

 

เช็คโปรแกรมวอลเลย์บอลวันที่ 12 มิ.ย. 67 ทุกคู่ พร้องลิงก์ถ่ายทอดสด

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย พบ ตุรกี ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด  BUGABOO ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด

  • สถิติไทย - ตุรกี 

ไทย พบ ตุรกีใน 5 นัดล่าสุด ไทยชนะ 1 แพ้ไป 4 ดังนี้
เนชันส์ลีก 2023 ไทย 0 - 3 ตุรกี 
ชิงแชมป์โลก 2022 ไทย 3 - 2 ตุรกี
เนชันส์ลีก 2022ไทย 1 - 3 ตุรกี 
เนชันส์ลีก 2021 ไทย 1 - 3 ตุรกี 
เนชันส์ลีก 2019 ไทย 0 - 3 ตุรกี

 

 

  • วอลเลย์บอลหญิงไทย - ตุรกี

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย
กำลังอยู่ในช่วงปรับทีมกันยกใหญ่หลังจากที่ได้โค้ชคนใหม่มาดูแล ซึ่งแม้ผลงานในสนามแรกจะยังไม่ค่อยเข้าตามากนัก แต่ผลงานในสนามที่ 2 ก็ถือว่าดูดี ไม่แย่เลยทีเดียว และที่ต้องชื่นชมก็คือการทำหน้าที่แทน ชมพู่ พรพรรณ เกิดปราชญ์ ของ นุกนิก ณัฏฐนิชา ใจแสน ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนได้ 

 


วอลเลย์บอลหญิงไทยได้สิทธิ์ไปเล่นในสนามสุดท้ายรอบไฟนอลส์ของเนชั่นส์ลีกแล้วเรียบร้อย แต่ก็ยังประมาทคู่แข่งไม่ได้แม้แต่เกมเดียว เพราะในรอบ 8 ทีมคือการคัดเลือกแบบ แพ้คัดออกทันที แน่นอนว่าอีก 7 ทีมที่เหลือต้องฟอร์มทีมมาอย่างดีแน่นอน โดยเฉพาะทีมที่ยังไม่ได้ไปโอลิมปิกอย่าง จีน และ ญี่ปุ่น 
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย พบ ตุรกี ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด  BUGABOO ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติตุรกี
แชมป์เก่าในรายการนี้เองก็ไม่อยากจะเสียสถิติที่เคยทำมาอย่างแน่นอน แม้ว่า ตุรกี จะได้ไปโอลิมปิกแล้ว แต่ภารกิจอันยิ่งใหญ่ตอนนี้คือการป้องกันแชมป์เอาไว้ให้ได้ นั่นคือมิชชั่นของ แดเนียล ซานตาเรลลี่ (Daniele Santarelli) ไม่แน่ว่าปีนี้อาจจะได้เห็นสเต็ปแดนซ์ของ โค้ชวอลเลย์บอลหญิงตุรกี อีกก็เป็นได้

 

วอลเลย์บอลหญิงตุรกี แต่ก็ไม่ง่ายดั่งใจคิดเพราะตอนนี้ทีมที่มาแรงจริงๆ เห็นทีจะเป็น โปแลนด์ ที่ยังไม่แพ้ใครเลยในทัวร์นาเมนต์อีกทั้งยังเสียไปแค่ 2 เซตเท่านั้น แต่ก็ต้องมาดูว่าในรอบ ไฟนอลส์ 8 ระหว่างแชมป์เก่า ตุรกี - โปแลนด์ ใครจะทำหน้าที่ได้ดีกว่ากัน 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันพุธที่ 12 มิถุนายน 2567 (ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย)

เวลา 16:00 น. ตุรกี พบ ไทย แข่งขันที่ ฮ่องกง โคลิเซียม เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) สามารถรับชมถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 HD และ ออนไลน์ ch7.com


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ตุรกี พบ ไทย (รับชมถ่ายทอดสด)
ตุรกี พบ ไทย (รับชมถ่ายทอดสด)
ตุรกี พบ ไทย (ผลวอลเลย์บอลสด)