"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ ญี่ปุ่น รอบรองชนะเลิศ ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ ญี่ปุ่น วอลเลย์บอลไทยยู20 รอบรองชนะเลิศ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ วอลเลย์บอลไทยU20 ถ่ายทอดสดช่องไหน

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ ญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ส่งแรงใจเชียร์ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แบบหนักๆ เพราะวันนี้ วอลเลย์บอลไทยยู20 มีคิวลงทำการแข่งขันกับ วอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่น แน่นอนว่านี่คืออีกหนึ่งบททดสอบของน้องๆ วอลเลย์บอลหญิงไทย U20 ที่กำลังจะก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่ต่อไป ใครที่รอ ดูถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลยู20 วันนี้ เกาะติดไทยนิวส์ไว้เลย 


"ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยวันนี้" วอลเลย์บอลไทยU20 ถ่ายทอดสดช่องไหน วันนี้ไทยนิวส์ได้รวบรวม ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด มาเสิร์ฟให้แบบจัดเต็มแล้ววันนี้ มาร่วมเชียร์ว่า สาวไทยยู20 จะสามารถฝ่าด่าน ญี่ปุ่น ได้หรือไม่ ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย พร้อมแล้วไปร่วมส่งแรงใจเชียร์ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยยู20 กันเถอะ 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย พบ ญี่ปุ่น รอบรองชนะเลิศ ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

 

  • U20 ชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบรองชนะเลิศ

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ จะคัด 4 ทีมที่ดีที่สุด เป็นตัวแทนของทวีปเอเชีย ลงแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ชิงแชมป์โลก 2025 นั่นหมายความว่า ไทย เกาหลี ญี่ปุ่น การันตีคว้าตั๋ว U21 ชิงแชมป์โลก 2025 แน่นอนแล้ว เหลือโควตาอีก 1 ใบ ซึ่งจะตกเป็นของผู้ชนะระหว่างคู่ เวียดนาม เจอ ไต้หวัน ส่วน จีน U20 ได้ตั๋วอยู่แล้วในฐานะเจ้าภาพ U21 ชิงแชมป์โลก 2025

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย พบ ญี่ปุ่น รอบรองชนะเลิศ ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

  • วอลเลย์บอลหญิงไทย - ญี่ปุ่น

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย
ผลงานของน้องๆ ยอดเยี่ยมแต่ก็ยังเป็นปะญหาที่ต้องแก้เมื่อยังไม่สามารถแบ่งเซตจากจีนได้ แต่ก็ถือว่าเป็นการแพ้ที่สุดมันส์จริงๆ 0 - 3 เซต ด้วยสกอร์ 23 - 25 , 11 - 25 และ 20 - 25 จบที่ 2 ของกลุ่ม จูงมือจีนเข้ารอบรองชนะเลิศ แต่ความยากที่สาวไทยยู 20 ต้องเจอในด่านต่อไปของรอบรองชนะเลิศก็คือ ญี่ปุ่น 

 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น
เอาชนะเกาหลีใต้มาได้ 3 - 1 เซต ถือว่าไม่ง่ายเลยจริงๆ สำหรับ วอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่น แต่ด้วยระบบของความเป็นญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อเรื่องความเหนียว ความเคี่ยวในแต่ละแต้มนั้นต้องยกให้ ซึ่งจุดนี้ไทยจะต้องเอาชนะให้ได้ ส่วนเส้นทางของญี่ปุ่นที่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้นั้นสวยหรูมากจริงๆ

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย พบ ญี่ปุ่น รอบรองชนะเลิศ ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

คากเดาผลการแข่งขัน ไทย - ญี่ปุ่น เกมนี้จะต้องเป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่สนุกมากๆ จริงๆ นัดนี้ไม่ว่าใครจะชนะ ก็ต้องเหนื่อยด้วยกันทั้งคู่ เกมนี้คาดไม่ยากไม่ง่ายแม้ใจจะเชียร์ไทยแต่ด้วยระบบของญี่ปุ่นที่ต้องยอมรับ ดังนั้น ไทย 2 - 3 ญี่ปุ่น

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลยู 20 วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม ณ เมืองเจียงเหมิน สาธารณรัฐประชาชนจีน (เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)

เวลา 15:30 น.  ไทย เจอ ญี่ปุ่น รอบรองชนะเลิศ รับชมถ่ายทอดสดได้ทาง Asian Volleyball Confederation
เวลา 18:00 น.  จีน เจอ เกาหลีใต้ รอบรองชนะเลิศ รับชมถ่ายทอดสดได้ทาง Asian Volleyball Confederation


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ไทย เจอ ญี่ปุ่น (รับชมถ่ายทอดดสด)
ไทย เจอ ญี่ปุ่น (รับชมถ่ายทอดดสด)

 


ภาพจาก AVC - Asian Volleyball Confederation