"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี vs ญี่ปุ่น ช่อง 7 HD  ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี vs ญี่ปุ่น ช่อง 7 HD ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ดูสด BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสด

"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี พบ ญี่ปุ่น และแล้วก็มาถึง วอลเลย์บอลเนชั่นลีกรอบชิงชนะเลิศ ที่ VNL 2024 หญิง ปีนี้เป็นทีมหน้าใหม่จากปีที่แล้วในการเข้าชิงอันดับที่ 1

 

 

 

ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้ พร้อมกันนี้ แฟนๆ วอลเลย์บอลไทย ยังหารับชม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ได้ง่ายๆ อีกด้วย แค่กดไปที่ ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล 

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" อิตาลี vs ญี่ปุ่น ช่อง 7 HD  ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี VS ญี่ปุ่น ไทยนิวส์ได้รวบรวม ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ไว้ให้แล้วด้วย แน่นอนว่า ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ยังสามารถดูได้ที่ BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสด ส่วนใครที่ไม่มีเน็ตแต่มีทีวีกดไปเลยที่ ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล 

 

  • วอลเลย์บอลหญิงอิตาลี - ญี่ปุ่น

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอิตาลี
กลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งสำหรับ วอลเลย์บอลหญิงอิตาลี ที่ปีนี้ได้ เปาล่า อีโกนู เข้ามาช่วยทีมได้อย่างมาก ทั้งได้เข้ารอบไปแข่งขัน โอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศส และสิ่งที่ทำให้พวกเธอมั่นใจอีกอย่างก็คือ การได้เข้าชิง VNL 2024 


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น
มาไกลกว่าปีที่แล้วมากสำหรับ วอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่น ซึ่งปี 2023 พวกเธอจบที่อันดับ 7 ของรายการ แต่ปีนี้คว่ำหมดทั้งแนวหน้าในอันดับโลก จนกระทั่งเข้ามาชิงชนะเลิศได้สำเร็จ เกินความคาดหมายมากๆ สำหรับ ญี่ปุ่น 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" อิตาลี vs ญี่ปุ่น ช่อง 7 HD  ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

อิตาลี - ญี่ปุ่น เกมนี้ถ้าให้พูดถึงความหนักหน่วง คงต้องยกให้ อิตาลี แต่ถ้าพูดถึงความเหนียวต้องยกให้ ญี่ปุ่น แต่ความเสียเปรียบจะอยู่ที่ญี่ปุ่นเสียมากกว่า เพราะเล่นมาถึง 5 เซตในรอบรองชนะเลิศ อีกทั้งกว่าจะชนะได้ก็ลากเลือดทุกเซต แต่เชื่อว่าพวกเธอน่าจะฮึบสู้ แต่อีโกนู ก็ตบแหลกไม่สนลูกครเช่นกัน ดังนั้นเกมนี้มองว่า อิตาลี 3 - 2 ญี่ปุ่น

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 

23 มิ.ย. 67 เวลา 20:30 น. อิตาลี พบ ญี่ปุ่น แข่งขันที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพมหานคร ประเทศเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 HD และ ออนไลน์ ch7.com


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
อิตาลี พบ ญี่ปุ่น (รับชมถ่ายทอดสด)
อิตาลี พบ ญี่ปุ่น (รับชมถ่ายทอดสด)
อิตาลี พบ ญี่ปุ่น (ผลวอลเลย์บอลสด)