"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี พบ สหรัฐอเมริกา BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์สดวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี พบ สหรัฐอเมริกา บักกาบูทีวีถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์สดวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี พบ สหรัฐอเมริกา บักกาบูทีวีถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ และแล้วก็มาถึงอีกแมตช์สำคัญในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ในการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL 2024 หญิง แฟนๆ วอลเลย์บอลไทย ที่หัวใน USA - อิตาลี สามารถเข้าไปชมสดๆ ได้ที่อินดอร์ แต่ถ้าใครไม่มีบัตร กด BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์สดวันนี้ ให้ได้ชม อิตาลี VS สหรัฐอเมริกา กัน 


"วอลเลย์บอลวันนี้ถ่ายช่องไหน" อิตาลี - สหรัฐอเมริกา คำถามที่คาใจแฟนๆ วอลเลย์บอลไทยวันนี้ ซึ่งโชคดีของแฟนๆ วอลเลย์บอลหญิง เพราะ ช่อง BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ให้ได้ชมกัน และแฟนๆ จะได้ชมทุกแมตช์ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีกรอบไฟนอลส์ นี้ ส่วนใครที่รอกด ช่อง 7 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลนั้น ต้องบอกว่าย้ายมาดู บักกาบูทีวี ด่วน เพราะ ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทย เท่านั้น 


เช็กโปรแกรมวันที่ 20 มิถุนายน 2567 พร้อมลิงก์ถ่ายทอดสดทุกคู่

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" อิตาลี พบ สหรัฐอเมริกา BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์สดวันนี้

  • วอลเลย์บอลหญิงอิตาลี - สหรัฐอเมริกา

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอิตาลี
ผลงานตลอด 3 สัปดาห์กับ 12 เกมที่ผ่านมาถือว่าโชว์ผลงานได้เยี่ยม หลังจากที่ เปาล่า อีโกนู ได้กลับมาช่วยทีมในครั้งนี้ ทำให้ วอลเลย์บอลหญิงอิตาลี กลายเป็นทีมที่น่ากลัวอีกครั้ง พร้อมที่จะกลับมาทวงบัลลังก์อันดับต้นๆ ของโลกอีกหน หลังจากเป็นยักษ์หลับมานาน 


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา
จัดเต็มชุดใหญ่เต็มแม็กในเกมนี้แน่นอน ซึ่งในรอบคัดเลือกทั้ง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาต้องบอกว่า USA เป็นทีมที่ดูเหมือนจะน่าเป็นห่วงที่สุด เพราะต้องมาลุ้นในนัดสุดท้ายว่าจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมไฟนอลส์ได้สำเร็จ ทำให้มองว่า ในกลุ่มสายนี้ สหรัฐอเมริกาจะกลายเป็นทีมที่น่าจะตกรอบได้ไวมากที่สุด แต่เกมนี้แข่งแบบน็อคเอาท์ ไม่มีนัดต่อไปให้แก้ตัว คาดว่าน่าจะสู้สุดใจแน่นอน 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" อิตาลี พบ สหรัฐอเมริกา BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์สดวันนี้

อิตาลี - สหรัฐอเมริกา หากเปรียบเทียบผลงานอยากจะมองว่า อิตาลี เป็นต่อกว่ามาก แต่ทางสหรัฐอเมริกาก็ยังมีอาวุธหนักที่รอสู้กับ อิตาลี อย่าง จอร์แดน ทอมป์สัน และ เฮลีจ์ วอชิงตัน อีกทั้งยังมีมิช่า แฮนค็อก แต่ความหนักก็ยังต้องยกให้ อิตาลี ที่มีทั้ง อีโกนู และ มิเรียม ซิลล่า ดังนั้นเกมนี้คิดว่าผลน่าจะออก อิตาลี 3 - 2 สหรัฐอเมริกา 

 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2567 

21 มิ.ย. 67 เวลา 17:00 น. อิตาลี พบ สหรัฐอเมริกา แข่งขันที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพมหานคร ประเทศเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ออนไลน์ ch7.com


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
อิตาลี พบ สหรัฐอเมริกา (รับชมถ่ายทอดสด)
อิตาลี พบ สหรัฐอเมริกา (ผลวอลเลย์บอลสด)