"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ บราซิล ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ บราซิล ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยวันนี้วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ บราซิล ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยวันนี้ เดินทางมาถึงสนามที่ 3 แล้วสำหรับวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL 2024 หญิง ที่ได้มาถึงรอบไฟนอลส์ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว แล้วยังสามารถรับชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ได้หลายช่องทางอีกด้วย 

 

"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด" ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ดูกันไปฉ่ำๆ กับการถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงครบทุกแมตช์นับจากนี้ วอลเลย์บอลหญิง สามารถเข้าไปรับชม ช่อง 7 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล และ BUGABOO TV ถ่ายทอดสดได้เลย 
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย พบ บราซิล ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยวันนี้

 

  • วอลเลย์บอลหญิงไทย - บราซิล 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย
ผลงานไม่ค่อยดีเท่าไหร่ในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งสาวไทยจบที่อันดับที่ 13 ของตาราง แต่ได้เข้ามาเล่นรอบไฟนอลส์ในฐานะเจ้าภาพสนามสุดท้าย แต่ม้ามืดอาจจะมาแผลงฤทธิ์ในสนามนี้ก็เป็นได้ เพราะลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล 
เข้ามาด้วยผลงานไร้พ่าย เด่นสง่าอยู่ที่อันดับที่ 1 ในหัวตาราง อีกทั้งยังพ่วงอันดีที่ 1 ของโลก ณ ตอนนี้อีกด้วย เชื่อว่า เซ โรแบร์โต้ จัดเต็มแน่นอน เพราะน่าจะมองไปถึงการคว้าแชมป์ในปีนี้ของสาวๆ บราซิลแล้ว 

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย พบ บราซิล ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยวันนี้

ไทย - บราซิล เกมนี้ต้องใส่กันหมดแม็กทั้งคู่ เพราะใครแพ้จะตกรอบทันทีไม่มีให้แก้ตัวอีกต่อไปแล้ว ซึ่งคู่ระหว่างญี่ปุ่นก็ได้รู้ผลมาแล้วว่าเป็นญี่ปุ่นที่เข้าไปก่อนแล้วในรอบก่อนชิงชนะเลิศ หลังจากที่เอาชนะจีนมาได้แล้ว ดังนั้นเกมนี้ ไทย 0 - 3 บราซิล

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2567 

20 มิ.ย. 67 เวลา 20:30 น. ไทย พบ บราซิล แข่งขันที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพมหานคร  ประเทศเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 HD และ ออนไลน์ ch7.com


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ไทย พบ บราซิล (รับชมถ่ายทอดสด)
ไทย พบ บราซิล (รับชมถ่ายทอดสด)
ไทย พบ บราซิล (ผลวอลเลย์บอลสด)