"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น พบ สหรัฐอเมริกา ดู BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล

"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น พบ สหรัฐอเมริกา BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ช่อง 7 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงไทย

"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น พบ สหรัฐอเมริกา คู่ปิดท้ายในสนามที่ ญี่ปุ่นวันนี้ ยังมีถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง อย่างที่หลายคนทราบดีว่า ช่อง 7 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงไทย เท่านั้น ดังนั้นจึงเหลือ BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล


"ลิงก์ดูวอลเลย์บอล" และโชคดีมากจริงๆ ที่วอลเลย์บอลสดญี่ปุ่น - สหรัฐอเมริกา คู่นี้ BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ให้ได้ชมกัน อีกทั้งยังมีช่องทางการรับชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลออนไลน์ ยังมีให้ได้ชมกันอีกหนึ่งช่องทางนั่นก็คือ Volleyball World ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ทุกคู่ 

เช็คโปรแกรมวันที่ 16 มิถุนายน 2567 พร้อมลิงก์ถ่ายทอดสดทุกคู่

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ญี่ปุ่น พบ สหรัฐอเมริกา ดู BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล

  • วอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่น - สหรัฐอเมริกา

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น
เป็นทีมสุดท้ายแล้วที่ได้ไปโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศสแน่นอนแล้ว หลังจากที่ ญี่ปุ่น เอาชนะเซอร์เบียมาได้ 3 - 0 เกมก่อนหน้านี้ อีกทั้งยังเป็นอีก 1 ใน 8 ทีมสุดท้ายที่ได้ไปเล่นรอบไฟนอลส์ แต่สำหรับนัดปิดสนามนี้เชื่อว่าญี่ปุ่นอยากให้แฟนๆ ประทับใจที่สุดดังนั้นต้องชนะอย่างเดียว 


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา
ความกดดันมากกว่าอยู่ที่สาวๆ อุสา USA ที่ต้องมาเล่นเพื่อชนะในเกมนี้ เพื่อที่จะได้เป็น 1 ใน 8 ทีมสุดท้ายไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศไทย แต่เส้นทางนี้ของ สหรัฐฯ นั้นยากเหลือเกินต้องมาปิดท้ายสนามนี้กับญี่ปุ่น ในบ้านญี่ปุ่น 
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ญี่ปุ่น พบ สหรัฐอเมริกา ดู BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล

ญี่ปุ่น - สหรัฐอเมริกา แพทชั่นของ สหรัฐอเมริกา น่าจะมีมากกว่า เพราะการที่ได้ไปเล่นรอบสุดท้ายในทุกๆ ปีนั้นการันตีฝีมือของพวกเธอ แต่อุปสรรคคชิ้นใหญ่ในตอนนี้ก็คือ ญี่ปุ่น ที่เชื่อว่าไม่มีออมมือให้อย่างแน่นอน เกมนี้เดายากมากเพราะฟอร์มของ สหรัฐอเมริกา ที่เหมือนจะหลุดได้ทุกเมื่อ แต่บราซิลและโปแลนด์ทำได้ดังนั้นเกมนี้ ญี่ปุ่น 1 - 3 สหรัฐอเมริกา

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567 (ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย)

16 มิ.ย. 67 เวลา 16:45 น. ญี่ปุ่น พบ สหรัฐอเมริกา แข่งขันที่มารีนเมสเซฟูกูโอกะ จังหวัดฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) ถ่ายทอดสดทาง ออนไลน์ ch7.com

 


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ญี่ปุ่น พบ สหรัฐอเมริกา (รับชมถ่ายทอดสด)
ญี่ปุ่น พบ สหรัฐอเมริกา (ผลวอลเลย์บอลสด)