"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี พบ เกาหลีใต้ VNL 2024 ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี พบ เกาหลีใต้ วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้ Volleyball World ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล

"ดูวอลเลย์บอลสด" วอลเลย์บอลหญิง คู่ที่ 5 ของวัน คู่สุดท้ายของสนามที่ญี่ปุ่น วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL 2024 หญิง หลังจากที่ไทยนิวส์จัดรายละเอียด "โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้" ไปแล้ว เสิร์ฟกันต่อกับ ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ กับคู่รองสุดท้าย อิตาลี พบ เกาหลีใต้ เราหาลิงก์ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้มาให้แล้ว 

 


"ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้" แฟนๆ วอลเลย์บอลไทย สามารถดูได้ทาง ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ซึ่ง ช่อง 7 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยเท่านั้น และ BUGABOO.TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ให้ได้ชม แต่คู่ อิตาลี - เกาหลีใต้ นี้ BUGABOO.TV ไม่ได้ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล แมตช์นี้ให้ได้ชม แต่อย่าเพิ่งไปไหน เพราะ Volleyball World ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ให้ดูทุกคู่ 

 

"วอลเลย์บอลไทยแข่งวันไหน" วอลเลย์บอลวันนี้ 14 มิ.ย. 67 ทีมชาติไทยแข่งวันไหน

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" อิตาลี พบ เกาหลีใต้ VNL 2024 ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้

  • วอลเลย์บอลหญิงอิตาลี - เกาหลีใต้

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอิตาลี
อีก 3 เกมที่เหลือดูท่าจะไม่ง่ายและไม่ยากเกินไปสำหรับ วอลเลย์บอลหญิงอิตาลี ที่ตอนนี้การันตีเข้ารอบไฟนอลส์ 8 ทีมสุดท้ายที่ประเทศไทยแน่นอนแล้วกับ 22 แต้มที่ทำได้จากการแข่ง 9 นัด แต่ในส่วนของตั๋วโอลิมปิกยังต้องไปลุ้นกันอีกรอบว่าจะได้ไปแข่งขันกันหรือไม่ แต่สำหรับ อิตาลี ที่มี เปาล่า อีโกนู อยู่ในนั้นด้วย ไม่น่ายากเท่าใดนัก 


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้
ผลงานปีนี้ถือว่าไม่แย่เลย เพราะหลังจากที่ คิม ยอน คยอง อำลาทีมชาติหลังจากจบภารกิจโอลิมปิก 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น สาวๆ โสมขาวก็พ่ายแพ้มาตลอด 30 เกมใน VNL ก็แพ้มาโดยตลอด แต่ใน ปีนี้ เกาหลีใต้ ชนะทีมชาติไทยได้แล้ว และเป็นชาติเดียวที่เกาหลีใต้ชนะ ทำให้พวกเธอดีใจมากที่เก็บชัยชนะได้แล้วสักครั้งในรายการนี้ 

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" อิตาลี พบ เกาหลีใต้ VNL 2024 ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้

อิตาลี - เกาหลีใต้ อันดับหรือชื่อชั้นต้องยกให้ อิตาลี อยู่แล้ว เพราะอันดับโลกที่อยู่เหนือกว่ามากทำให้ อิตาลี ไม่ยอมแพ้อยู่แล้วในเกมนี้ ซึ่งตอนนี้เกาหลีใต้อยู่อันดับที่ 34 ของโลก ส่วน อิตาลี อยู่อันดับที่ 4 ของโลก ทำให้เกมนี้รูเลยว่าผลจะออกมา อิตาลี 3 - 0 เกาหลีใต้ 

 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2567 (ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย)

เวลา 17:20 น. อิตาลี พบ เกาหลีใต้ แข่งขันที่มารีนเมสเซฟูกูโอกะ จังหวัดฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)ถ่ายทอดสดทาง VBTV

 


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
อิตาลี พบ เกาหลีใต้  (รับชมถายทอดสด)
อิตาลี พบ เกาหลีใต้ (ผลวอลเลย์บอลสด)