"ดูวอลเลย์บอลสด" เนเธอร์แลนด์ พบ แคนาดา BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" เนเธอร์แลนด์ พบ แคนาดา ช่องทางดูวอลเลย์บอลออนไลน์ฟรี ช่อง BUGABOO.TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" คู่ที่ 3 ต่อเนื่องในโปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีกวันนี้ 14 มิถุนายน 2567 ซึ่งเกม เนเธอร์แลนด์ พบ แคนาดา ถือเป็นแมตช์เดือดที่สุดของวัน เพราะเป็นการแย่งชิงตั๋วโอลิมปิกกันโดยตรง ดูวอลเลย์บอลวันนี้สด สามารถรับชมได้ทาง BUGABOO.TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ดูกันฉ่ำๆ แน่นอน 


"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด" ช่อง BUGABOO.TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ จะถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ให้ได้ชมในช่วงเวลา 13:00 น. ส่วนเกมการแข่งขันจะเริ่มแข่งตอน 13:30 น. แฟนๆ วอลเลย์บอลไทย สามารถรับชม วอลเลย์บอลออนไลน์ฟรีได้เลย ทีมข่าวไทยนิวส์ได้รวบรวมลิงก์ดูสดวอเลย์บอลวันนี้มาไว้ให้แล้ว 

 

เช็คโปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ 14 มิ.ย. 67 พร้อมลิงค์ถ่ายทอดสดทุกคู่

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" เนเธอร์แลนด์ พบ แคนาดา BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

  • วอลเลย์บอลหญิงเนเธอร์แลนด์ - แคนาดา

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์
เสียเปรียบแค่อันดับในตารางคะแนน เนื่องจากตลอด 10 เกมที่ผ่านมา วอลเลย์บอลหญิงเนเธอร์แลนด์ อาจจะเจอทีมที่แกร่งกว่า ซึ่งผ่านไปแล้ว 10 เกม สาวๆ อัศวินสีส้ม เก็บได้ 15 แต้ม เสมอ 5 แพ้ 5 แต่สำคัญที่สุดคือนัดนี้ต้องใส่กันแบบเต็มที่เพราะมีตั๋วโอลิมปิก ปารีส 2024 ที่ล้ำค่าเป็นเดิมพัน 

 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติแคนาดา
แชนนอน วินเซอร์ โค้ชสุดเทห์แห่ง วอลเลย์บอลหญิงแคนาดา ทำทีมปีนี้ได้น่ากลัวมากจริงๆ เพราะหลังจากที่แข่งไปแล้ว 10 เกม พวกเธอชนะ 6 แพ้ 4 เก็บได้ 17 คะแนนสำคัญ รั้งเป็นอีกหนึงทีมที่จะได้เข้าไปเล่นรอบไฟนอลส์ 8 ทีมวสุดท้ายที่ประเทศไทย และชัยชนะที่หอมหวานที่สุกดคือการคว่ำ 2 ทีมใหญ่จากเอเชียอย่าง ญี่ปุ่น และ จีน ลงได้ 
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" เนเธอร์แลนด์ พบ แคนาดา BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

เนเธอร์แลนด์ - แคนาดา เกมนี้มองไม่ยากเท่าใดนักว่าใครจะเป็นฝ่ายชนะ เนื่องด้วยผลงานที่ผ่านมา แคนาดา เป็นต่อในเรื่องความมั่นใจ ที่เอาชนะมาแล้วทั้ง จีน และ ญี่ปุ่น งานนี้เป็นฝ่าย เนเธอร์แลนด์ ที่ต้องคิดหนักว่าจะเล่นเกมยังไงดี เพื่อที่จะได้ชัยชนะในครั้งนี้ และ ซิวตั๋วโอลิมปิก 2024 ไปครั้ง ถ้าให้พูดตามเนื้อผ้า แคนาดา 3 - 1 เนเธอร์แลนด์

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2567 (ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย)

เวลา 13:30 น. เนเธอร์แลนด์ พบ แคนาดา แข่งขันที่มารีนเมสเซฟูกูโอกะ จังหวัดฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)ถ่ายทอดสดทาง ออนไลน์ ch7.com


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
เนเธอร์แลนด์ พบ แคนาดา (รับชมถ่ายทอดสด)
เนเธอร์แลนด์ พบ แคนาดา (ผลวอลเลย์บอลสด)